CHƯƠNG 63.

2.1K 123 5
                                    

CHƯƠNG 63: KIA LÀ AI

Đình Sương vỗ bốp một phát vào đầu Chúc Văn Gia: “Em gọi bậy bạ gì thế?”

Chúc Văn Gia xoa xoa đôi mắt, nhìn kỹ Bách Xương Ý rồi bảo: “Ồ, hóa ra là một ông chú chứ không phải chị dâu, thế chị dâu của em đâu rồi anh?”

Lần này thì Đình Sương không dám nhìn sắc mặt của Bách Xương Ý luôn. Cậu xách Chúc Văn Gia sang một bên, nhỏ giọng nói: “Đúng là chị dâu của em đấy, nhưng em không được gọi ảnh là chị dâu hiểu chưa, em gọi anh ấy là… gọi là anh Bách đi.”

Chúc Văn Gia muốn phát biểu ý kiến cá nhân, nhưng Đình Sương lại cảnh cáo: “Tiền tiêu vặt tháng sau của em là do anh phát đấy, còn phát bao nhiêu thì phải xem biểu hiện của em.”

Chúc Văn Gia bảo: “Anh, sao anh giống ba thế, cái gì cũng quy ra tiền, anh để tình thân của chúng ta ở chỗ nào rồi?”

Đình Sương nói: “Ok ngay, thế tháng sau anh không cho em tiền nữa, anh cho em tình thân thôi, được chưa?”

“Thôi xin anh cứ cho em tiền đi.” Chúc Văn Gia bị chọc trúng tử huyệt, đàng hoàng đi tới đó chào hỏi Bách Xương Ý: “Chị —— anh Bách ạ, vừa nãy ngại quá, em mới xuống máy bay nên vẫn còn hơi lâng lâng.”

Bách Xương Ý không hề mất hứng chút nào, bảo rằng trước hết đi ăn cơm cái đã.

Đến nhà hàng, lúc Bách Xương Ý đi đỗ xe, Chúc Văn Gia mới hỏi Đình Sương rằng: “Ôi anh này, chị dâu em làm nghề gì thế? Trông như đóa hoa cao lãnh ấy.”

Đình Sương đáp: “Giáo sư đại học.”

“Vãi lờ.” Chúc Văn Gia nói: “Anh sống chỉ để học thật à.”

Đình Sương nói: “Ở trước mặt ảnh em nhớ ngoan vào đấy, đừng có bướng. Mấy thứ em biết chơi lẫn không biết chơi, anh ấy đều chơi chán cả rồi.”

Chúc Văn Gia ngoài miệng dạ vâng, còn thực tế lại hoàn toàn trái ngược.

Ngồi vào bàn ăn, cậu ta vừa thân quen với Bách Xương Ý hơn một chút, đã bắt đầu hỏi thăm xem nơi này có chỗ nào vui chơi không. Bách Xương Ý đề cử tên mấy viện bảo tàng, Chúc Văn Gia liền xua tay: “Không phải những nơi kiểu ấy, em muốn hỏi mấy chỗ dành cho người trưởng thành cơ ——”

“Chúc Văn Gia.” Đình Sương ngắt lời cậu ta: “Bắt đầu từ giờ phút này, anh sẽ chỉ cho em tiền đi nhà hàng, siêu thị, viện bảo tàng, nhà sách, bể bơi và phòng tập thể hình. Nếu em chịu đi học cái gì đó, anh cũng sẽ lo cho em, còn lại những thứ khác em đừng có mơ.”

Chúc Văn Gia quay đầu méc Bách Xương Ý: “Anh Bách, anh nhìn anh em kìa, ổng ngược đãi em, anh mau quản ổng đi.”

Bách Xương Ý muốn cười lắm, thế nhưng phải cố nhịn: “Việc này tôi không quản được, thẻ của tôi là do em ấy giữ.”

Thì ra chị dâu không nắm quyền trong gia đình à.

Chúc Văn Gia chỉ đành tạm thời đình chiến.

Buổi tối về nhà, Đình Sương dọn dẹp một căn phòng để cho Chúc Văn Gia ngủ.

“Anh bảo em phải chú ý rồi cơ mà.” Đình Sương bảo: “Em đừng tùy tiện như cái hồi ở nhà anh nữa.”

[ĐM] KHOẢNG CÁCH CỦA NGƯỜI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ