CHƯƠNG 74.

1.5K 90 5
                                    

CHƯƠNG 74: CHÂN TƯỚNG

2:00 chiều chủ nhật, Bách Xương Ý vẫn chưa về, cũng chẳng có tin tức gì mới.

Đình Sương mở tin nhắn giữa mình và Bách Xương Ý ra, cuộc trò chuyện dừng ở ba tiếng trước.

(Alexandre Dumas con: là tiểu thuyết gia, nhà soạn kịch nổi tiếng người Pháp được biết đến với danh tác <Trà Hoa Nữ>, con trai của đại văn hào Alexandre Dumas cha, cũng là nhà văn và nhà viết kịch)

[10:19] Đình Sương: Anh yêu, gặp Nghiêm Lập Khiêm chưa?

[10:22] Bách Xương Ý: Nói chuyện phiếm về múa ba lê với Nghiêm tiên sinh được 15 phút rồi.

[10:22] Đình Sương: ???

[12:22] Đình Sương: Ông ta hỏi thật à? Anh không bị lộ chứ?

[10:23] Bách Xương Ý: Không.

[10:23] Đình Sương: Anh đọc tiểu thuyết của Alexandre Dumas con rồi à?

[10:23] Bách Xương Ý: Không, anh toàn chém gió về kỹ năng múa ba lê.

[10:23] Đình Sương: Miệng giáo sư có khác.

[10:23] Đình Sương: Đúng rồi, Ông Vận Nghi có đấy không?

[10:23] Bách Xương Ý: Không có.

[10:23] Bách Xương Ý: Nhưng cái người đi cùng Nghiêm tiên sinh thì trước đây anh chưa từng gặp bao giờ.

[10:23] Bách Xương Ý: Tạm dừng một lát.

[10:23] Đình Sương: Ok.

[10:40] Bách Xương Ý: Người của HAAS tới, chắc là đi thẳng từ sân bay đến đây.

[10:40] Đình Sương: HAAS tới để làm gì?

[10:58] Bách Xương Ý: Tạm thời không biết.

[10:58] Bách Xương Ý: Anh ký hiệp nghị bảo mật rồi.

[10:58] Đình Sương: Hiệp nghị bảo mật? Nói chuyện gì mà phải ký cả hiệp nghị bảo mật?

Cuộc trò chuyện đến đây là kết thúc.

Đình Sương sắp xếp lại mạch suy nghĩ, tối hôm qua Nghiêm Lập Khiêm nói với Bách Xương Ý rằng, sáng chủ nhật phía HAAS của Đức sẽ cử nhân viên tới Trung Quốc; trước nay ba bên RoboRun, HAAS và viện LRM luôn duy trì mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, vì vậy hi vọng Bách Xương Ý có thể đến gặp mặt vào ngày chủ nhật.

Không tìm ra được lỗ hổng trong câu nói này.

Quả thực triển lãm người máy công nghiệp ở Hannover là do ba bên cùng nhau tổ chức, vài năm gần đây cũng hợp tác lâu dài trên nhiều hạng mục, nếu như phía bên HAAS có cử đại biểu tới Trung Quốc, mà Bách Xương Ý lại vừa vặn đang ở quốc nội, như vậy thì ba bên cùng đi ăn một bữa nửa buổi cũng là điều bình thường.

Điều duy nhất không bình thường ở đây chính là, mảng kinh doanh bên phía Châu Âu không phải do Nghiêm Lập Khiêm quản lý.

RoboRun có bộ phận chuyên môn phụ trách các nghiệp vụ ở Châu Âu, nhưng Bách Xương Ý lại bảo rằng chưa từng nhìn thấy người đi cùng Nghiêm Lập Khiêm bao giờ, vậy thì rất có thể, người mà Nghiêm Lập Khiêm dẫn tới không phải là nhân viên thường xuyên phụ trách mảng nghiệp vụ bên phía Châu Âu của công ty.

[ĐM] KHOẢNG CÁCH CỦA NGƯỜI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ