Taehyung đưa Jungkook vào bệnh viện kiểm tra một lượt cho yên tâm. Bác sĩ bảo chỉ là vết thương ngoài da, nhưng do cậu quá hoảng sợ nên ngất đi. Chỉ cần sát trùng rồi đợi cậu tỉnh dậy liền có thể về.
Ngồi cạnh bên nhìn cậu yên bình nhắm mắt, tâm trạng anh rối bời. Một cậu bé đơn thuần, vô tư như vậy sao lại phải chịu nhiều uất ức, nỗi đau như vậy. Anh thề với lòng mình rằng sẽ không để ai làm hại cậu một lần nào nữa.
"Tae...Tae...Tae...hức"
Cậu khẽ cựa mình dậy, mở mắt ra thấy anh thì bật khóc nức nở. Cậu sợ lắm, lúc đó cậu chỉ mong anh có thể tìm ra cậu, nhưng anh đến trễ quá...
"Anh đây, anh đây bé con. Khóc đi em, khóc cho trôi hết uất ức trong lòng em đi, anh ở đây với em."
"Tae...hức...Kook...hức...sợ lắm...hức..."
"Anh biết bé con sợ rồi...Anh xin lỗi vì đã đến trễ nhé, bé con?"
"Tae...Kook sợ...đau đau nữa...la la lớn lắm...gọi Tae...hức...Tae không nghe thấy...sợ..."
"Được, được, anh ở đây với em, không sợ nữa nhé? Anh sẽ bảo vệ em nhé? Giống như Iron Man của em chịu không?"
"A...được a, Tae là Iron Man của Kook a"
"Là của một mình em thôi!"
Dỗ dành hơn nửa tiếng cậu mới nín khóc hoàn toàn. Lúc đó anh mới đưa cậu về nhà. Anh bế cậu ra xe về, nhưng trên đường từ phòng bệnh ra xe cậu lại thiếp đi nữa rồi. Cậu khóc nhiều quá nên mệt đây mà. Anh nhẹ hôn lên khóe mắt người nhỏ rồi tiếp tục đi ra xe.
________________"Kookie, Kookie của mẹ sao rồi?"
"Anh dâu của em sao rồi?"
"Mẹ, Min Eun từ từ thôi, em ấy ngủ rồi, đợi con đưa em ấy lên phòng đã!"
_________________"Taehyung, sao Kookie lại gặp chuyện này?" - mẹ Kim có vẻ tức giận lắm.
"Con không biết, Jimin nói có người mạo danh con gọi em ấy xuống nhà đa năng."
"Đáng ghét, còn dám mạo danh anh để hại anh dâu, em nhất định sẽ không tha!"
"Ông Kim, mau cho người điều tra camera trong trường, chắc chắn có manh mối!" - mẹ Kim đập bàn ra lệnh cho ba Kim.
"Tôi cho người điều tra rồi, người dẫn Kookie xuống dưới chắc chắn không có gan làm chủ mưu, phải có người đứng sau ra lệnh cho thằng nhóc ấy!"
"Được rồi, vậy con sẽ cho người điều tra thêm, tìm ra được gì con sẽ báo cho ba mẹ biết." - anh nhàn nhạt lên tiếng rồi lên phòng với bé nhỏ nhà mình, anh sợ cậu thức dậy không thấy mình đâu lại khóc.
_________________Ting...Ting
Là tiếng thông báo của gmail của anh. Quái lạ, bình thường ít ai gửi bài tập hay công việc qua gmail này của anh. Thấy lạ anh liền mở ra kiểm tra, bên trong là tin nhắn của Minho, anh thầm mắng thằng quỷ này hôm nay rảnh rỗi đến nỗi gửi mail...
Nhưng anh cũng mở ra xem. Bên trong đó là một đoạn video trong nhà đa năng.
"Jeon Jungkook, mày đến rồi sao?"
"Ai...ai vậy?"
"Mày quên tao nhanh vậy à? Hay là cố tình không biết tao đây?"
"Kook...Kook không biết chị mà..."
"Không nhớ thì nghe cho rõ đây, tên tao là LEE CHA IN."
"C-Cha...In?"
"Đúng, nhớ ra rồi hả? Được rồi tao cũng không muốn dài dòng với mày. Tại sao hả Jeon Jungkook, mày lấy cái tư cách gì mà lại có thể ở bên Taehyung như vậy? Rõ ràng tao theo đuổi cậu ấy 3 năm và rồi đùng một cái mày xuất hiện cướp đi cậu ấy của tao? Tại sao? Tại sao ai cũng đứng về phía mày? Ha hay là mày giả ngu giả ngơ để có được lòng thương hại của những người xung quanh? Mày cũng mưu mô lắm đó! "
"Kook? Kook không có cướp Tae...Tae chơi với Kook từ nhỏ...Tae còn bảo Tae sẽ mãi mãi ở bên Kook...chị nói dối...Kook không giả bộ...chị nói bậy...Kook muốn ra ngoài...chị xấu xa..."
CHÁT
"Đừng có giả ngu với tao nữa, gỡ lớp mặt nạ của mày xuống đi. Một cái tát của tao đủ làm mày thức tỉnh chưa? Thằng ngu như mày không xứng đáng ở bên cạnh Taehyung. Mày nhìn xem tao có gì không tốt mà cậu ấy lại đi chọn một thằng thiểu năng như mày? Kinh tởm!"
"Kook không có...cho Kook ra khỏi đây đi...hức..."
Ả ta như phát điên đánh loạn xạ lên người cậu. Thấy cậu ngất xỉu, ả kéo cậu vào góc khuất của phòng để người khác khó có thể tìm thấy được rồi nhanh chóng ra ngoài khóa cửa lại. Trước khi đi cô ta còn nói Tất cả là do mày tự chuốt lấy thôi Jeon Jungkook!
Hàng lông mày anh chau lại, hai bàn tay nắm chặt đến mức nổi lên những đường gân xanh. Gọi điện thoại cho Minho bảo hắn đến nhà mình bàn cách để trừng trị con người độc ác kia. Anh cũng gọi cả Min Eun vì dù gì ả ta cũng là con gái, anh sẽ không động tay với con gái, nhưng Min Eun thì chắc chắn sẽ không tha cho ả.
_________________"Minho, sao mày lại có được đoạn clip?"
"Lúc đại ca nói anh dâu bị đánh ở nhà đa năng, em đã cố gắng tìm xem trong ấy có bị ai đặt camera ẩn không, vì học sinh trường mình hay chơi trò đặt máy quay ẩn lắm. May mắn sao mà tìm được. Vậy giờ anh tính sao hả đại ca?"
"Min Eun, em là con gái chắc sẽ không ngán tay đánh cậu ta chứ?"
"Đương nhiên rồi, dám động tới anh dâu của em thì không sống yên với em đâu!"
"Tốt lắm, lại đây anh nói cho 2 đứa nghe kế hoạch của anh...blah...blah...blah..."
"Ba đứa lo liệu cho xong vụ này, có gì khó khăn cứ nói cho mẹ, mẹ sẽ giải quyết!"
"Dạ con cảm ơn mẹ!"
Lee Cha In, kịch hay bây giờ mới bắt đầu...
BẠN ĐANG ĐỌC
ben nhau mot doi
Fanfiction"Không cần biết đứa bé là trai hay gái, chỉ cần sinh ra đời chắc chắn sẽ là con dâu Kim gia chúng tôi!" [230429] #1-kookie [230507] #2-jungkook [230625] #1-kookie [240624] #2 - vkook