Mở cửa bước vào phòng, cậu ngủ mất rồi. Chắc là khi nãy khóc nhiều quá rồi mệt nên ngủ quên đây. Nhìn đôi mắt sưng húp, khóe mắt còn đọng nước, lòng anh như có ai bóp nghẹn. Tự trách mình sao lại làm em khóc đến đau lòng như vậy. Sao lại có thể không nhìn thấy em đang đứng đó nhìn mình. Sao lại có thể chấp nhận đứng đó nói chuyện với người con gái khác như vậy.
Anh nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh cậu, vuốt ve gương mặt nhỏ nhắn, hôn lên khóe mắt kia. Cậu vì bị đụng chạm mà giật mình dậy. Mở mắt ra thấy anh bên cạnh cậu lại thêm tủi thân vạn phần. Nước mắt lần nữa ứa ra, cậu nức nở.
"Hyungie...Hyungie...Kookie không ngoan hả anh?"
"Bé con, em ngoan lắm. Ngoan, nín đi anh yêu Kookie lắm nha."
"Nhưng...hức...anh ôm chị kia...hức...chị kia ngoan hơn Kook hả anh...anh đừng có bỏ Kook nha...Kook hứa Kook sẽ ngoan mà...Kook hong cãi lời anh nữa đâu...hức..."
"Anh chỉ yêu có mình Kookie thôi, là chị kia bị ngã nên anh mới đỡ chị ấy chứ anh không có ôm chị ấy. Kookie có tin anh không?"
"Hức...chị kia còn xoa đầu anh nữa...hức...anh...anh hứa là chỉ cho mình...hức Kookie xoa thôi mà...hức..."
"Không phải xoa đầu đâu bé con, là chị ấy bảo trên tóc anh có dính lá cây nên lấy xuống giúp anh thôi. Anh chỉ để cho mình em xoa đầu thôi. Kookie đừng khóc nữa nha. Bé con khóc là anh đau lòng lắm."
"Oaaaaaaaaaaaa"
Nghe anh giải thích, cậu càng khóc lớn hơn. Cậu tủi thân lắm chứ, thấy người khác gần gũi với anh như vậy ai không buồn?
Anh thấy cậu nấc lên từng tiếng như vậy lòng anh vô cùng chua xót. Đã từng dặn lòng không làm cho em khóc mà hôm nay em lại đau lòng như vậy anh chẳng khác gì thằng tồi.
"Bảo bối ơi đừng khóc nữa em ơi, anh xót lắm em ơi"
"Kook hong khóc nữa đâu ạ, anh mau đi tắm đi, người anh húi quá"
"Thỏ ngốc này, em dám chê anh hả?"
"Hahahaha dừng lại mau Tae...đừng...đừng cù nữa, Kook nhột quá hahahaha"
"Được rồi, tha cho em đó, đợi anh tắm xong mình cùng nhau xuống ăn cơm nha?"
"Dạaaaa"
_________________CẠCH
Anh bước ra từ phòng tắm, nửa trên để trần, chỉ quấn mỗi cái khăn tắm ngang hông. Kookie chăm chú nhìn anh, ánh mắt vô tình quét qua vết bầm trên bắp tay anh.
"Tae, Tae, tay Tae bị sao vậy? Tae có đau không? Tae đánh nhau ạ?"
"Kookie từ từ, anh không sao, không đau, cũng không đánh nhau."
"Vậy sao Tae bị bầm ạ?"
"Min Eun đánh anh đó, tại anh làm Kookie khóc nên Min Eun đánh anh trả thù cho em. Em xem bây giờ gia đình anh đều theo phe em hết rồi, anh buồn quá đi." - anh vừa nói vừa làm nét mặt buồn buồn làm cậu cuống cuồng lên.
"Kook...hức...Kook xin lỗi Tae...hức...tại Kook...hức...mà Tae bị thương...hức...Kook xin lỗi Tae...Tae đừng buồn Kook nha"
"Anh không có giận bé con đâu, anh đùa thôi, anh yêu bé con còn không hết mà, đừng tự trách mình như vậy anh đau lòng lắm!" anh chụt lên môi người nhỏ một cái thật kêu.
"Dạ, Kook biết rồi, để Kook làm cho Tae hết đau nha?"
"Em định làm gì hả bé con?"
"Úm ba la xì bùa, đau đớn bín đi cho Taehyungie của Kook hong đau nựa"
Quá đáng yêu, chính xác là quá đáng yêu. Taehyung không kìm lòng nổi hun khắp mặt người nhỏ làm em nhột mà cười khanh khách.
"Min Eun về rồi hả anh? Kook nhớ Min Eun lắm a"
"Ừm, tí nữa ta sẽ gặp em ấy"
___________________"Eunie, Eunie, Kook nhớ Eunie quá!"
"A anh dâu, em cũng nhớ Kook lắm a"
"Eunie đi lâu quá hong ai chơi với Kook hết a, Kook nhớ Eunie nhiều lắm a"
"Em về đây ở luôn với Kookie được không? Em ở đây bảo vệ Kookie không cho anh hai bắt nạt Kookie nha?"
"Được được, Eunie ở đây chơi với Kook nha, nhưng mà Tae hong có bắt nạt Kook đâu, tại Kook hiểu lầm Tae a, hồi nãy Eunie đánh Tae đau, bầm rồi. Kook buồn Eunie lắm a"
"Thôi thôi, em xin lỗi Kookie nha, sau này em sẽ không đánh Tae của Kookie nữa đâu nha? Kookie đừng buồn em nha?"
"Được thôi, mà Eunie ơi..."
"Sao vậy Kookie?"
"Kook đói bụng quá, mình đi ăn cơm nha hehe"
"Đi thôi nào, ăn xong mình đi khui quà nha, em có mua nhiều quà cho Kookie lắm"
Nhìn 2 bạn nhỏ hòa thuận, tình cảm như vậy có một tên mặt than mặt mày đang tối sầm lại. Tên em gái kia tự nhiên về nhà lại giành mất bảo bối của anh, đáng ghét.
___________________Trên bàn ăn
"Kim Taehyung, ba nói cho con biết nếu như còn lần nào như hôm nay nữa ba sẽ tống cổ con ra khỏi nhà, nghe rõ chưa?"
"Dạ, con biết rồi!"
"Kookie, sau này Taehyung mà bắt nạt nói với ba, ba nhất định sẽ trừng phạt nó thay con, nha?"
"Dạ, Tae thương Kook lắm ba, Tae hong bắt nạt Kook đâu!"
"Chỉ có Kookie thương anh thôi!"
"Thôi đi hai ông tướng, còn ba mẹ ngồi ở đây nha, muốn tình tứ thì lên phòng"
"Dạ con xin lỗi ba mẹ"
"Mẹ ơi, cho Kook thêm thịt với ạ, hôm nay mẹ làm thịt ngon quá, thêm nhiều nhiều sốt nữa a, Kook thích"
"Được, được, cho con, ăn nhiều cho mau lớn nha"
_________________________11:00 p.m
"Kookie, sau này bé con có giận anh hay buồn anh điều gì thì nhất định phải nói với anh nha? Bé con đừng khóc một mình nữa, anh sẽ buồn và đau lắm. Kookie hãy nhớ là anh mãi mãi chỉ yêu thương một mình Jungkookie thôi, tuyệt đối sẽ không có ai khác ngoài em đâu, nha?"
"Dạ Kook xin lỗi Tae a, hôm nay Kook làm Tae buồn rồi"
"Không Kookie, không phải lỗi của em. Tất cả là lỗi của anh, em không cần xin lỗi anh đâu."
"Sao vậy ạ? Tại Kook hiểu lầm anh, làm anh buồn, Kook cũng làm anh bị đánh nữa a, là Kook sai mà?"
"Nhưng mà để bé nhỏ rơi dù chỉ là nửa giọt nước mắt thì tất cả tội lỗi trên đời này đều là của anh rồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
ben nhau mot doi
Fanfic"Không cần biết đứa bé là trai hay gái, chỉ cần sinh ra đời chắc chắn sẽ là con dâu Kim gia chúng tôi!" [230429] #1-kookie [230507] #2-jungkook [230625] #1-kookie [240624] #2 - vkook