CHƯƠNG 17

8.8K 660 31
                                    

Build cứ như vậy mà chuyển đến ở cùng Thiếu tướng. Hay nói đúng hơn là cậu bị ba mẹ thắt nơ tặng không cho người ta rồi. Cuộc sống hàng ngày cũng không có gì thay đổi quá nhiều, chỉ là mỗi tối đi ngủ bên cạnh sẽ có thêm một người ôm mình, xoa lưng, thủ thỉ mấy câu bên tai hoặc cùng nhau ừm à này nọ kia gì gì đó. Build chưa từng nghĩ đến việc có một người bỗng từ đâu xuất hiện xen ngang vào cuộc sống của mình. Cậu cũng không lường trước được việc mình lại rung động nhanh đến như vậy, thậm chí còn táo bạo tới mức để người ta đánh dấu mình. Nhưng cũng có lẽ giống như thằng cha nhà hiền triết dằm khăm Vegas gì đó đã nói rằng "tình yêu sẽ không báo trước với ta rằng khi nào nó đến". Ừ thì cứ cho là vậy đi. Yêu ấy mà, đến rồi thì chẳng việc gì mình phải né tránh hay từ chối. Thuận theo tự nhiên. Thuận theo ý trời.

Hai người bên cạnh nhau rất ổn. Thỉnh thoảng Build sẽ nổi lên bản tính trẻ con mà giận dỗi vô cớ hay mè nheo. Những lúc như vậy Thiếu tướng luôn kiên nhẫn nghe cậu nói hết rồi mới phân tích đúng hay sai. Cũng có khi Build bướng quá, anh đành phải để yên cho cậu nguôi giận, lúc sau mới bắt đầu dỗ dành, xoa dịu con mèo nhỏ của mình. Vào thời gian riêng tư, mỗi người đều có việc cá nhân cần làm thì người kia sẽ giữ trật tự, không làm ồn hay chen ngang vào.

Việc nhà Build không thể làm. Mà thật ra là do cậu không biết làm. Chuyện nấu ăn Bible đã nghe ba mẹ cảnh báo trước rồi, tuyệt đối không để cậu sờ mó đến cái bếp. Lau dọn nhà cửa thì gần đây anh mới thuê được một dì giúp việc theo giờ. Thành ra bây giờ Build không những rảnh rỗi tới mức cả ngày chỉ biết ăn với ngủ ra thì cậu còn tăng liền hai cân. Vòng eo thon gọn tập luyện mãi mới được đã biến thành một bé mỡ xinh yêu vô cùng. Ấy vậy mà Thiếu tướng lại bảo rất thích. Bằng chứng là mấy lần ôm nhau hay ừm à này nọ kia, anh đều hết xoa xoa lại nắn nắn cục mỡ trước bụng Build, còn thơm thơm, cắn cắn lên đó nữa. Build phiền não vô cùng. Chính vì thế mỗi ngày cậu đều phải đến phòng tập, ra sức vật lộn, đánh đấm hùng hục cùng huấn luyện viên. Build không tập gym mà vẫn trung thành với bộ môn boxing. Nhưng đúng như những gì huấn luyện viên từng nói, dù tập bao nhiêu đi chăng nữa thì Build vẫn mãi là một cục mềm xinh mà thôi, cơ bắp cứ chạy đi đâu mất ấy.

Bible từ ngày em người yêu nhỏ dọn đến ở cùng thì sắc mặt cũng tốt hơn, đôi khi sẽ cười nữa. Chuyện này khiến viên trợ lý mỗi lần nhìn thấy đều sợ xanh mặt. Không ổn rồi. Phải chăng ai yêu vào cũng trở nên như vậy? Thiếu tướng gần đây dễ tính hơn trước nhiều, lên lớp giảng dạy ít cau mày, thét ra lửa. Nếu ai lỗi nặng thì mới phạt, còn lỗi nhẹ thì chỉ nhắc nhở. Mùa xuân như đang tràn đến. Toàn bộ trên dưới đều âm thầm quỳ xuống cảm ơn phu nhân tương lai.

Thường thì một ngày của hai người sẽ bắt đầu bằng việc Thiếu tướng dậy chuẩn bị bữa sáng, sau đó lên phòng hôn hôn hai má cục bông xù vẫn đang ngủ say rồi mới đi làm. Buổi trưa nếu rảnh rỗi sẽ gặp nhau một lúc, còn không anh sẽ gọi điện nhắc nhở Build không được bỏ bữa. Tối đến hầu như hai người chỉ ở nhà ăn cơm, xem TV hoặc đọc sách, chơi với mèo chứ không ra ngoài mấy. Người hướng nội mà, cả hai đều thích không gian riêng tư, không muốn đến mấy chỗ ồn ào, náo nhiệt.

[BIBLEBUILD] THIẾU GIA HÔM NAY LẠI ĐÀO HÔN RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ