CHƯƠNG 9

8K 772 125
                                    

Có trời mới biết hiện tại Build đang xấu hổ như thế nào. Cậu hận không thể bốc hơi, biến mất ngay lập tức. Hôm qua có thể không nhớ gì hết nhưng bây giờ mọi thứ như từng thước phim quay chậm, tua ngược lại thời gian đêm qua. Thề luôn đấy, cái người quằn quại rên rỉ, ôm chặt cứng lấy Thiếu tướng không chịu buông lại còn đòi lột áo người ta ra nhất định không phải Build Jakapan Puttha đâu. Ừ, nhân cách thứ hai của mình làm đó chứ không có phải mình đâu mà.

Thiếu tướng nhìn cục bông xù đang trùm kín chăn giả chết mà buồn cười. Hôm qua nhiệt tình như vậy, thiếu chút nữa làm anh nhịn không nổi, sáng nay tỉnh dậy lại hóa đà điểu, nhất định không chịu để anh nhìn một chút. Cháo trên bàn đã nguội từ bao giờ, đun đi đun lại cũng phải vài lần rồi. Build nằm yên không nhúc nhích cũng không chịu để Thiếu tướng chạm vào mình. Người ta xấu hổ lắm, giờ chỉ muốn đăng xuất khỏi cuộc đời này luôn thôi. Mãi đến quá trưa, lúc này quá đói rồi, tới mức tay chân đều run rẩy, dạ dày thì kêu gào, biểu tình đòi được lấp đầy thì Build mới hơi cựa mình. Cậu mở hé chăn ra, để lộ hai con mắt, vừa nhìn thấy bóng dáng người kia ngồi đọc sách liền lập tức rụt đầu lại. Ba mươi sáu kế, giả chết là thượng sách.

"Tôi có cuộc họp quan trọng. Cháo để trên bàn. Em ăn đi rồi uống thuốc."

Cuối cùng Bible cũng đứng lên, chỉnh lại cổ áo rồi đi ra ngoài. Thật ra chẳng có cuộc họp nào hết. Nhưng anh biết nếu mình còn ở đây thì cho dù đói chết nhất định cục bông xù kia cũng không chịu thò mặt ra đâu. Thiếu tướng đành tiếc nuối đứng dậy, không đành lòng mà xuống phòng họp ngồi tạm vậy.

Đợi đến lúc cửa phòng đóng lại rồi Build mới lật chăn ra. Trời đất ơi, nóng chết cậu rồi, vừa nóng vừa ngộp thở. Build nhớ chiếc điều hòa thân yêu cùng con Eno mất nết ở nhà quá. À nhớ cả bố mẹ, anh chị và mấy bác giúp việc, chú làm vườn, ông anh giữ cổng nữa. Cháo trắng ngửi mùi rất thơm, hạt gạo bung nở sánh mịn, cái bụng phản chủ bắt đầu đồng thanh reo hò. Build không thích ăn cháo, nhưng lúc này cậu không còn sự lựa chọn nào khác. Vả lại lúc đói thì chỉ ăn cháo trắng nấu cùng chút muối cũng rất ngon rồi. Trong cháo còn có thịt gà xào cùng hành, ngon tới mức muốn nuốt cả lưỡi. Cả thị trấn nghèo này không phải lúc nào cũng có thịt để ăn, Build biết nhất định đây là Thiếu tướng chuẩn bị riêng cho mình. Thuốc cũng đã chuẩn bị sẵn. Mỗi ngày đều phải uống để ngăn cơn phát tình bùng lên. Nhìn hai viên thuốc cùng cốc nước đặt trên bàn, gò má Build đột nhiên đỏ ửng, nóng rực lan ra khắp khuôn mặt. Đêm qua Thiếu tướng đã dùng miệng để mớm thuốc cho cậu. Hai người còn hôn nhau vô cùng kịch liệt. Build đập trán xuống bàn. Chết tiệt, cậu đã hành xử cái quái gì vậy chứ? Vết cắn của việc đánh dấu tạm thời vẫn còn đau nhói phía sau gáy. Rất may Bible lúc đó không tiến xa hơn. Nếu có giải thưởng dành cho Alpha có sức chịu đựng cao nhất trước kỳ phát tình của Omega thì anh nhất định sẽ dành được giải. Không một ai có thể nhịn được đến lần thứ hai trước tin tức tố dụ người đó đâu.

Bây giờ hương cam Bergamot và gỗ đàn hương vẫn còn đọng lại chưa tiêu tan hết. Build thừa nhận tin tức tố của Bible quả thật rất dễ chịu. Có một cuốn sách về Alpha và Omega đã nói rằng: Tin tức tố của người bạn đời chính là loại mùi hương khiến bản thân mình dễ chịu nhất. Chỉ cần là người đó thì cho dù hai người cách xa như thế nào cũng sẽ tìm đến được với nhau. Tin tức tố của bạn và người đó phù hợp hay không hãy xem cái cách mà mùi hương của hai người khi hòa quyện vào nhau. Nó không phải loại mùi hương nồng gắt, cũng chẳng phải thứ gì đã đỗi ngọt ngào. Sự phù hợp chính là thông qua cảm nhận của trái tim và các giác quan từ chính hai người. Khi bạn và người ấy bên nhau, bạn sẽ hiểu được như thế nào là bạn đời định mệnh.

[BIBLEBUILD] THIẾU GIA HÔM NAY LẠI ĐÀO HÔN RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ