1. Mặc dù Thiếu tướng đã kết hôn, vợ đẹp, con ngoan đầy đủ nhưng vẫn không thiếu những Omega muốn ve vãn, chen chân vào cuộc hôn nhân của hai người. Thiếu tướng không quan tâm lắm. Dù sao anh cũng chỉ thích cục bông xù xinh đẹp nhà mình, những đối tượng khác dù lột sạch đồ đứng trước mặt cũng không khiến anh nảy sinh hứng thú. Tuy nhiên vẫn có người không hề hài lòng với điều đó. Build rất nhiều lần máu nóng bốc lên đỉnh đầu, muốn lao vào combat, đạp bay hết lũ ong bướm xung quanh Alpha nhà mình. Mặc dù vậy giáo dưỡng không cho phép cậu làm điều đó. Hơn nữa một người thông minh và biết cách sử dụng não là một người không hành động bằng tay chân. Cục bông xù của Thiếu tướng cười nhạt. Hừ, muốn xơi chồng cậu ấy hả, còn phải xem anh ấy dám "cứng" không nhé.
Tiệc rượu cuối năm nhà Sumettikul được tổ chức sau sinh nhật Bible năm ngày. Thường thì hai người chẳng mấy khi về bên nhà chính nếu không phải dịp lễ tết hay những lúc quá cần thiết. Vả lại nhìn đám Omega cứ như vô tình lướt qua Alpha của mình khiến Build thấy bực bội ngang trong lòng. Nhưng như đã nói ở trên, cậu thông minh như vậy chắc chắn sẽ không lao ra giật tóc, móc mắt từng người một. Build nhoẻn miệng cười, thơm vào má Bubble rồi thả cho con chạy đi chơi với mấy đứa trẻ khác, còn mình nhàn nhã cầm lấy một ly champagne, từ tốn nhấp môi. Cậu không dám uống nhiều, sợ lát nữa say xỉn lại gây trò hề hước thì mất mặt lắm.
Bible tiến vào kéo lấy eo vợ xinh đẹp vào lòng, không quan tâm ánh mắt người xung quanh mà hôn lên môi cậu. Từ sau khi sinh Bubble xong nhìn Build như thay da đổi thịt, ngày càng quyến rũ hơn lúc trước. Nếu Build đau đầu vì đám Omega vo ve cạnh chồng mình thì ngài Thiếu tướng cũng nóng mắt khi vợ xinh đẹp đi đến đâu cũng kéo theo ánh nhìn của hàng tá Alpha.
Build dựa vào vai Thiếu tướng, nắm lấy ngón tay anh rồi vuốt ve.
"Vợ cưng, lát mình về sớm được không em?"
Build ngẩng đầu lên, đôi mắt cong cong đầy ý cười, vô cùng ngọt ngào "vâng" một tiếng. Dù sao ở đây cũng chẳng có gì vui.
"Thiếu tướng Wichapas phải không ạ?"
Build liếc nhìn Bible khiến anh dở khóc dở cười, nhún vai đầy bất lực. Omega đi từ phía trước đến, xinh đẹp, lộng lẫy như một nàng công chúa trong chiếc đầm màu xanh ngọc cùng đôi gò má ửng hồng e thẹn.
"Em thấy ngài từ khi nãy nhưng phu nhân Sumettikul gọi lại để trò chuyện cùng những phu nhân khác."
Ồ! Ý trên câu nói. Build thừa biết cô nàng ám chỉ cái gì. Rằng là cô ả được lòng mẹ chồng cậu rồi còn cùng bà ấy tiếp chuyện khách khứa mặc cho con dâu là cậu vẫn đang sống nhăn răng, vui vẻ lù lù một đống giữa sảnh nè.
"Em muốn tìm Thiếu tướng để cảm ơn chuyện hôm trước. Nếu hôm đó không gặp ngài quả thật em không biết mình sẽ ra sao."
Build nghiêng đầu nhìn chồng mình. Thiếu tướng nắm lấy tay cậu, xoa xoa lòng bàn tay mềm mại.
"Hôm đó anh thấy cô ấy gặp một đám người xấu nên giúp đỡ một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BIBLEBUILD] THIẾU GIA HÔM NAY LẠI ĐÀO HÔN RỒI
FanfictionĐây là lần đầu tiên mình thử viết ABO cũng là fic BibleBuild đầu tiên của mình. Hy vọng mọi người sẽ thích 🌻 18/07/2022 - 07/12/2022