CHƯƠNG 22

2.6K 139 17
                                    

Hòn đảo hai người đến hưởng tuần trăng mật chỉ cách đất liền mười hải lý. Nơi này được anh Jay mua lại từ một thương gia nước ngoài. Lúc biết giá tiền Build chỉ muốn khóc thét lên ngay lập tức. Số tiền đó một người bình thường đi làm, nhịn đói không ăn tiêu hai trăm năm nữa may ra mới đủ để mua. Anh Jay bảo đó chỉ là một con số nhỏ xíu mà thôi. Cậu út nhà Puttha ngửa đầu lên trời rồi cảm thán "thật may mắn vì gia đình giàu có".

Thật ra quà tặng cho em trai nhỏ coi như của hồi môn là một phần, chủ yếu vẫn là ngầm đánh tiếng với Sumettikul rằng "nhà chúng tôi có tiền, các người đừng hòng chèn ép Build". Thiếu tướng buồn cười nhưng không nói. Anh hiểu rõ bố mẹ mình quá mà. Nếu không làm căng một chút thì họ sẽ còn coi mình là "người trên". Đối với mấy của hồi môn nhìn tuy ít nhưng giá trị to của nhà vợ, Thiếu tướng âm thầm nhẩm tính xem có nên để Build ở nhà, không cần đi làm không. Gia đình vợ có tiền, bản thân mình cũng có tiền, bé cưng chỉ cần xinh đẹp là đủ rồi, ra ngoài vất vả làm gì.

Nhà Sumettikul hoàn toàn ngó lơ, coi như không thấy. Đối với họ một hòn đảo đâu có nghĩa lý gì, cùng lắm là ngang với khu biệt thự mà họ đang sống thôi. Nhưng dù gì tiềm năng kinh tế của Puttha không nhỏ, cũng nên nể mặt vài phần. Vả lại con trai của họ còn đang chết mê chết mệt Omega nhà đó, sắp đội hẳn vợ lên đầu đến nơi rồi. Bible Wichapas không còn là một đứa trẻ dễ sai bảo, nói sao sẽ ngoan ngoãn làm như vậy giống ngày nhỏ nữa. Đủ lông đủ cánh rồi nên đã biết cách chống đối, cãi lại. Anh có thể vì Omega của mình mà từ chối việc sống chung cùng gia đình ở nhà lớn, lại càng không muốn Build có tiếp xúc quá gần gũi với nhà chồng. Lý lẽ nào cũng nói ra được. Chung quy lại cũng chỉ vì Omega như trân bảo, đồ dễ vỡ, cần nâng niu trong lòng bàn tay, đi làm dâu khổ lắm, anh nào có nỡ đâu.

Ban đầu Build có thỏ thẻ rằng hay hai người cứ về nhà lớn sống thử một thời gian xem như thế nào, nếu thấy không hợp thì dọn ra ngoài, hoặc là trước tiên vừa mới cưới thì nên sống chung khoảng một tháng, tạo cảm giác thân thuộc đã rồi ra riêng sau. Nào ngờ Alpha nhà cậu vừa nghe xong đã vội từ chối ngay lập tức.

"Không được. Em càng ít tiếp xúc với họ càng tốt. Không sống chung sẽ bớt phiền hà."

Build áp má xinh vào vai anh, gãi gãi đầu ngón tay. Vẫn biết Bible của mình với gia đình xưa nay không hòa hợp, nhưng chẳng rõ là mâu thuẫn lớn đến đâu mà anh từ chối thẳng như vậy.

"Anh ơi, có gì phiền hà đâu. Em ổn mà."

Ngài Thiếu tướng thơm lên tóc vợ xinh đẹp một cái, kéo cậu vào trong lòng rồi cắn lấy má sữa.

"Bé cưng, nghe anh nói. Sau này nếu không có việc gì quan trọng thì đừng lui tới nhà lớn nhiều. Nếu bố mẹ anh có muốn gặp riêng em thì nhớ tìm cách từ chối hoặc để anh đưa đi. Con chúng ta sau này do một tay chúng ta chăm sóc, đừng nhờ vả hay nhận sự giúp đỡ từ họ."

Build cọ mũi vào ngực Alpha, thở hắt ra, ưỡn cong người như một con mèo, chọn cho mình một vị trí thoải mái trong lòng anh.

"Ồ, anh không muốn em làm tròn chữ hiếu của một người con dâu hỏ? Dù sao cũng là bố mẹ đã sinh ra anh."

Bible vuốt ve lòng bàn tay của Build, hôn thêm vài cái mới thấy thỏa mãn. Anh tháo kính ra, để gọn lên tủ đầu giường.

[BIBLEBUILD] THIẾU GIA HÔM NAY LẠI ĐÀO HÔN RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ