CHƯƠNG 23

5.5K 501 38
                                    

Hai người ở lại hòn đảo một tuần mới quay trở lại đất liền. Thiếu tướng nhìn vẫn vậy nhưng cục bông xù của anh thì tăng lên hẳn hai cân. Build chán nản, xoa cái bụng mềm ơi là mềm, liếc mắt oan giận "thủ phạm" khiến mình tăng cân. Có cần thiết phải nấu nhiều đồ ăn ngon như vậy không? Có biết giảm cân cực khổ thế nào không? Có biết mấy cục mỡ núng nính lại mọc ra thêm rồi không? Biết người ta mê ăn ngon thì được nước làm tới à? Công lý ở đâu? Ai trả lại cho cậu cái eo thon thả xinh đẹp cùng chiếc bụng có cơ số mười một nhìn là mê đi. Hứ!

Đối với oán giận của vợ cưng thì Thiếu tướng cũng chỉ biết lắc đầu cười một cách yêu chiều. Anh biết bé cưng của mình miệng thì nói vậy thôi chứ ngồi trước một bàn đồ ăn ngon vẫn không thể kiềm chế được đâu. Nhưng suy đi nghĩ lại, vì để vợ bé nhỏ nhà mình thôi không mặt mũi sưng xỉa lên mỗi lần mình buồn tay bóp bóp bụng mỡ của em ấy nữa thì Thiếu tướng bắt đầu chuyển đổi chế độ ăn uống giúp Build, cân bằng lại thực đơn sao cho hợp lý nhất. Ngày ăn ba bữa, đồ ăn vẫn phải ngon nhưng không được nhiều dầu mỡ, không được béo. Cho dù anh thích Build có da có thịt hơn nhưng mà thôi vậy, cậu không muốn béo thì anh cũng không nỡ ép. Vả lại bụng mỡ sờ tuy thích nhưng lúc nắm lấy eo nhỏ rồi làm này làm kia cũng..... được được.

Sau chuyến đi tuần trăng mật thì mọi công việc cứ dồn đống lại. Cả hai bận bù đầu bù cổ. Nhất là Build. Cậu mới được cân nhắc lên vị trí cao hơn nên thành ra phải làm quen công việc mới. Một ngày làm tám tiếng đối với Build cũng không thể đủ được. Nếu không nhớ ra bản thân đã kết hôn và ở nhà còn một anh chồng cùng hai con mèo đang ngóng dài cổ đợi mình về thì có lẽ cậu sẽ tăng thời gian làm việc lên thành mười tiếng, thậm chí đến khuya luôn cũng được.

Ban đầu Build nghĩ mình không quá gắn bó với công việc này lâu hơn được. Anh Jay đã mấy lần bóng gió muốn cậu về quản lý một phần công việc của tập đoàn nhà mình rồi. Nhưng Build biết mình học tâm lý, thế mạnh của bản thân thuộc về nghiên cứu cũng như giải quyết các vấn đề liên quan đến tâm lý con người chứ không phải là những con số rồi bảng thống kê kinh tế. Dù rằng anh Jay bảo không nhất thiết cậu phải làm về mảng kinh tế, bên bộ phận truyền thông cùng chăm sóc khách hàng của tập đoàn cũng rất cần những người đủ khôn khéo, có thể đối mặt với nhiều tình huống bất ngờ trong công việc hàng ngày. Nhưng Build đối với việc kinh doanh của gia đình mình chưa từng thấy hứng thú lắm. Nếu ngay từ đầu cậu muốn thì đã không chọn thi vào trường quân đội rồi sau này lại học tâm lý. Lâu dần thì anh Jay cũng nản luôn, không muốn o ép thêm nữa. Em trai cưng nhìn xinh đẹp, ngoan ngoãn vậy chứ cũng cứng đầu cứng cổ lắm chứ đùa.

Bible biết bé đáng yêu của mình bận nhưng anh cũng xót vợ mà. Nhiều hôm công việc gặp trục trặc, Build mệt tới mức về đến nhà không thiết tha ăn uống gì mà đi lên giường lăn ra ngủ luôn. Cậu đang trong thời kì hạn chế mấy món ngọt lẫn đồ ăn chứa nhiều tinh bột, có hôm còn suýt nữa hạ đường huyết. Thiếu tướng thương vợ nhưng công việc của Build anh không giúp gì được. Vỗ béo thì cậu không chịu. Build mệt phờ râu mèo sau mỗi lần tư vấn, điều trị tâm lý cho bệnh nhân của mình.

Mấy hôm trước mẹ Bible ghé qua trung tâm nơi Build làm việc. Thăm nom là cái cớ, ý chính vẫn là đề cập đến chuyện sinh con. Thiếu tướng thì không sao, dù gì cũng là Alpha, độ tuổi này vẫn còn rất khỏe mạnh. Nhưng Omega thì lại khác, nhất là Omega nam sinh nở không giống Omega nữ. Build đã hai mươi tám tuổi rồi, nếu không mau có con thì mấy năm nữa sợ sẽ khó khăn hơn. Build cũng biết vấn đề thuộc về bản thân mình. Chỉ cần cậu không muốn thì Bible sẽ không ép. Hai người mỗi lần lên giường với nhau anh đều tự chủ động dùng biện pháp an toàn, nói là để tốt cho cậu. Với lại tính chất công việc hiện tại hoàn toàn chưa phù hợp để có con ngay được.

[BIBLEBUILD] THIẾU GIA HÔM NAY LẠI ĐÀO HÔN RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ