CHƯƠNG 18

7.3K 651 108
                                    

Càng gần đến ngày cưới Build lại càng cảm thấy hồi hộp, bồn chồn không yên. Có thể là chứng sợ hãi tiền hôn nhân chăng? Không biết. Không biết nữa. Kiểu nó rất lạ ấy. Cũng chẳng biết lạ kiểu gì. Chỉ biết là nó lạ lắm thôi. Thì đấy, cậu đến cả kinh nghiệm yêu đương còn không có chứ đừng nói đến chuyện cưới xin này kia. Hai người hiện tại sống chung nhưng mà sống chung vẫn khác so với kết hôn chứ. Kết hôn là có sự ràng buộc bằng luật pháp rồi chứ giờ chưa phải đâu. Mà cũng không hoàn toàn đúng. Build áp má lên người Grey, nhìn bóng đèn điện trên trần nhà rồi bắt đầu suy nghĩ miên man. Người ta đánh dấu cậu rồi, cũng coi như đó là một sự ràng buộc đi.

Ôi, ngại chết đi được ấy! Bây giờ mỗi lần hai người ra ngoài, cho dù đeo kính cùng khẩu trang rồi nhưng không hiểu vì sao vẫn bị nhận ra. Mấy cô gái tự nhận là fan couple gì gì đó bộ ai cũng có hỏa nhãn kim tinh à? Lần nọ dạo trong trung tâm thương mại, đi đến đâu cũng có người nhìn theo. Về nhà mới hết hồn phát hiện ra ảnh của mình cùng cái anh chồng tương lai đang tràn lan trên mạng. Build lặng lẽ lưu hình về, nhét hết vào thư mục riêng rồi cài mật khẩu. Có một bí mật nhỏ xíu, nhỏ xíu thôi của bé người yêu Thiếu tướng. Cậu có cả một kho ảnh của anh yêu nhà mình. Ảnh lúc tham gia mấy sự kiện chính trị, quân sự do phóng viên chụp này. Ảnh nấu cơm, tắm cho mèo này. Ảnh mặc đồ ngủ đang nghiêm túc ngồi đọc sách này. Còn cả ảnh lúc ngủ, vài lọn tóc rơi lòa xòa trên trán nữa. Chồng.... đẹp trai quá!

Build Jakapan Puttha sống đến hai mươi tám năm cuộc đời, không biết vì sao mình lại yêu người ta nhanh đến thế dù chỉ một vài tháng trước đây thôi còn đang chuẩn bị ba lô, túi xách lên đường chạy trốn. Ừ thì chắc do hôm ấy trời đẹp quá, thần Cupid ngồi không rảnh rỗi chẳng có việc gì làm nên lấy mấy mũi tên tình yêu ra nghịch chơi chơi, bắn chíu chíu vài cái, bắn lung tung thế nào lại trúng trái tim của cậu út nhà Puttha. Thì thôi vậy, cái gì đã do thần tình yêu sắp đặt thì khỏi cãi đi. Ý ở đây là do ông thần đó nghịch ngợm thôi chứ người ta không muốn yêu đương, kết hôn gì đâu nhé. Thề! Rất uy tín luôn.

Thiếu tướng không biết mấy suy nghĩ ngẩn ngơ của em người yêu bông xù nhà mình. Mà cho dù biết thì trong lòng cũng chỉ biết cảm thán "ôi sao mà đáng yêu thế" rồi chỉ hận không thể ôm lấy rồi hôn rồi xoa rồi, rồi..... thôi bỏ đi. Lúc trước Thiếu tướng không mấy khi để ai vào mắt. Mà nói đúng hơn là chưa có bất cứ Omega nào lọt vào mắt anh. Build không phải Omega xinh đẹp nhất, nhưng cậu là Omega đặc biệt nhất, ít ra thì đối với Bible Wichapas Sumettikul là vậy. Từ nhỏ anh đã biết khi trưởng thành mình sẽ không tránh thoát được một mối hôn nhân đi theo sự sắp đặt dựa vào lợi ích đôi bên. Giống như bố mẹ, giống như những cặp đôi khác trong gia tộc. Họ chỉ cần môn đăng hộ đối, lắm tiền nhiều của là được, còn chuyện hạnh phúc hay không thì tính sau đi. Đối với mấy cuộc hôn nhân mang tính thương mại, chính trị kiểu đó Bible chỉ cảm thấy chán ghét.

Ý định ban đầu của anh là sẽ tìm cách hủy bỏ đi mối hôn ước ngớ ngẩn này. Thế nhưng chuyện đó phút chốc đã thay đổi kể từ khi nhìn thấy tấm ảnh của Build trong tập hồ sơ. Xinh đẹp, đáng yêu và có chút gì đó thu hút. Không rõ đó là gì, chỉ là khi ấy nếu có người thứ hai ở đó sẽ bắt trọn khoảnh khắc Thiếu tướng đang ngẩn ngơ. Yêu rồi ư? Hẳn là không nhanh đến thế. Nhưng anh biết rằng mình không hề ghét bỏ cậu trai này, thậm chí còn ngắm thật lâu. Lần đầu tiên đến nhà Puttha, tận mắt gặp "bạn đời tương lai", Thiếu tướng trẻ nhất của quân đội biết rằng lần này mình không xong rồi. Sự yêu thích trong lòng dâng lên nhiều hơn một chút, Ừm, một chút thôi. Anh bảo rằng đó chưa phải là yêu. Chỉ là ánh mắt cong cong như trăng lưỡi liềm cùng nụ cười ngọt ngào đó khiến trái tim không tự chủ được liền run lên. Cũng chẳng hiểu vì lý do gì, anh lén hôn lên trán người ta khi mà đối phương đã say ngủ. Sự việc hôm đó cũng chỉ có Eno biết, mà nó là mèo mà nên có nói được gì đâu chứ. Lần thứ hai gặp lại ở biên giới nghèo phía Tây, trải qua nhiều chuyện như vậy, ôm cũng ôm rồi, hôn cũng hôn rồi, còn không hiểu rõ lòng mình thì chính là một thằng ngu. Mà Thiếu tướng dĩ nhiên sẽ không bao giờ nhận mình ngu. Bởi vì anh biết mình thương người ta rồi.

[BIBLEBUILD] THIẾU GIA HÔM NAY LẠI ĐÀO HÔN RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ