CHƯƠNG 10

8K 714 57
                                    

Chiếc ô tô từ từ lăn bánh rồi đỗ lại trước một căn biệt thự lớn trong khu dân cư yên tĩnh. Nơi này đất đai đắt đỏ bậc nhất thành phố, giá trị mỗi căn nhà đều hét giá trên trời. Thời gian càng lâu, quy hoạch đô thị mở rộng, những khu căn hộ hạng sang không còn quá hiếm nữa nhưng để có một căn biệt thự xây dựng trên vùng đất vàng, mỗi năm đều tăng thêm mười phần trăm giá cả thì không phải nơi nào cũng có. Nếu ngay từ đầu không nhanh tay mua thì một thời gian sau chỉ sợ có tiền cũng mua không nổi. Khu nhà giàu luôn biệt lập với sự đông đúc, ồn ào ngoài kia. Nơi ở dành cho các chính trị gia và giới thượng lưu nên từ bên ngoài đã lắp đặt hệ thống camera an ninh bao quát hết toàn bộ. Có hai cổng phía nam và phía bắc, mỗi cổng đều có bảo vệ 24/24. Bên trong khu dân cư có trường mẫu giáo quốc tế, siêu thị, nhà hàng và cả công viên. Toàn bộ giống như một thành phố thu nhỏ vậy. Tuy nhiên số lượng căn hộ không quá nhiều như những nơi khác. Hiện tại đã có chín mươi trên tổng số một trăm hai mươi căn được bán ra, còn lại đều đang trong quá trình xây sửa, trong vòng một năm tới sẽ sớm có chủ.

Nhà lớn của Puttha nằm ở vị trí chính giữa, phong thủy thuộc loại tốt. Căn biệt thự năm tầng sơn màu trắng với cổng sắt thật lớn. Mặc dù khu dân cư có bảo vệ bên ngoài nhưng trong nhà vẫn có thêm người đứng canh ngoài cổng. Gia đình họ mới chuyển về nơi này được hơn một năm. Mặc dù có đôi chút xa trung tâm nhưng vì thường ngày di chuyển bằng ô tô nên cũng khá nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. Trước cổng có một cây dừa thật cao, lối vào lát sỏi dẫn đến tận cửa nhà. Một chiếc xích đu màu trắng đặt ngoài vườn. Bộ bàn ghế dùng để uống trà ngay bên cạnh hồ cá. Thảm cỏ xanh mượt, vẫn còn đẫm sương sớm, trồng thêm vài ba loại cây cỏ, hoa trái.

Con mèo lười lông trắng tinh nằm phơi bụng trên bậc thềm. Đôi mắt hai màu xinh đẹp cùng cái liếc nhìn khinh khỉnh chiếu thẳng lên thân ảnh quen thuộc. Ồ, con sen chuyên hót phân cuối cùng cũng về rồi đấy hả? Ta còn nghĩ mi đi luôn ấy chứ. Tầm mắt của con mèo béo lại rơi vào dáng người cao cao đang mặc quân phục đằng sau, vèo một cái, từ một đứa lười biếng, chỉ biết nằm ì ạch một chỗ liền nhanh chóng chạy đến, cọ cái đầu tròn vo vào chân người ta.

"Này Eno, ai mới là chủ của mày vậy hả?"

Build tức giận chống hông, dí ngón tay vào vào bụng núng nính mỡ của con mèo. Dòng cái thứ có mới nới cũ, có sắc quên chủ, ăn cháo đá bát, đứng núi này trông núi nọ. Eno dùng móng vuốt, vô cùng khinh bỉ gạt tay cậu ra. Build thở phì phì bực tức, chỉ hận không thể đá vào mông con mèo béo này một cái.

Bible lắc đầu cười. Anh cúi xuống ẵm Eno lên, còn thơm vào cái đầu của nó khiến con mèo vô cùng sung sướng kêu "meo meo", móng vuốt cố bám vào ngực áo, suýt làm rơi hết mấy ngôi sao ghim trên đó. Anh đẹp trai đây rồi, lại còn ôm ôm, thơm thơm người ta nữa. Build Jakapan Puttha, có không giữ, mất tiếc ghê. Bible vuốt lông Eno, cố gắng xốc nó lên. Con mèo này mấy ngày không gặp, hình như lại béo thêm một vòng nữa rồi.

Build ngán ngẩm kéo hành lý đi bên cạnh. Cậu lầm bầm mắng Eno.

"Cái thứ dễ dãi. Có ngày bị tóm cổ đem đi nhúng nước sôi, vặt trụi lông thành mèo bảy món cũng không biết chừng."

[BIBLEBUILD] THIẾU GIA HÔM NAY LẠI ĐÀO HÔN RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ