Mạnh Hạc Đường x Châu Cửu Lương
Đường Lương có 3 ver của 30 câu hỏi lận. Đây là bản 1.
Tác giả: fuhuaxujing ao3
___________________________
1. Chạm vào đầu lưỡi của đối phương
Châu Cửu Lương liếm kẹo mút. Trước khi hương vị ngọt ngào có thể lấp đầy vị giác, cậu đã bị Mạnh Hạc Đường - người đang nghịch điện thoại bên cạnh, ôm ghì hôn tới.
Sau một vài chống cự không thành, Cửu Lương đành để yên. Đến khi tách rời, cậu chán ghét lau miệng,
"Anh làm sao vậy, em còn chưa nếm qua."
"Kẹo mút rất ngọt, Đường Đường không ngọt sao,"
anh níu chặt đầu lưỡi Châu Cửu Lương,
"Lại nếm Đường Đường. Cho em nếm thử lần nữa."
2. Trao đổi chất lỏng trong cơ thể
Mạnh Hạc Đường có chút hung tợn, nắm lấy hai tay Châu Cửu Lương đè cả người lên trên người cậu mà cắn môi. Cùng cậu cuộn lấy đầu lưỡi, không ngừng hút lấy dịch thể của nhau, cuối cùng hôn đủ rồi thì gục đầu vào cổ vừa thở hổn hển nói:
"Bé con, chúng ta về nhà sớm đi."
3. Liếm tay
"Cửu Lương, em có muốn ăn dâu tây không?"
Mạnh Hạc Đường rửa sạch dâu tây, đầu tiên nhặt một quả ném vào miệng, sau đó đút cho Châu bảo của mình.
Châu Cửu Lương nhận thức ăn trong khi đang chơi điện thoại di động của mình. Cậu không trực tiếp ăn, dâu tây được giữ giữa môi một lúc trước khi thưởng thức.
Ánh mắt Mạnh Hạc Đường thay đổi khi nhìn thấy cảnh này, anh dùng đầu ngón tay xoa xoa môi, Châu Cửu Lương mở miệng che ngón tay lại.
Mạnh Hạc Đường không ngờ hôm nay cậu lại chủ động như vậy, ngậm ngón tay liếm mút như kẹo, một loạt động tác khiến anh gần như không kìm nổi.
4. Nuốt
Hai người trong vở Phần Hà Loan, Châu Cửu Lương bất giác nuốt nước bọt khi nhìn bạn diễn trên sân khấu.
Cậu đã bị những khán giả tinh mắt bắt gặp vài lần. Dẫu rất muốn thay đổi nhưng Mạnh ca thực sự đẹp mắt, nếu không cậu sẽ không mất kiểm soát được trong nhiều năm như vậy.
5. Tinh dịch / chất lỏng bị bắn vào mặt
Châu Cửu Lương quỳ trên thảm.
Chính mình không thể ăn hết đồ vật của Mạnh Hạc Đường, vì vậy cậu chỉ có thể liếm hết một nửa bằng miệng của mình.
Mạnh Hạc Đường không dám đẩy quá sâu vì sợ ảnh hưởng tới cổ họng của cậu, nhưng Châu Cửu Lương há to miệng và nuốt thêm một chút nữa.