🔞Đường Lương [ 30 câu .2 ]

189 10 0
                                    

Mạnh Hạc Đuờng x Châu Cửu Lương

Tác giả: SX_Jean ao3


Thái thái chỉ viết mấy câu nhưng rất chất lượng.


___________________


1. Chênh lệch tuổi tác


Mạnh Hạc Đường hơn Châu Cửu Lương 6 tuổi. Trong mắt nhiều người, sự chênh lệch tuổi tác là tương đối lớn.

Sự khác biệt của chênh lệch sáu tuổi là gì?

Giống như Châu Cửu Lương mặc áo tay ngắn đi khiêu vũ với Tần Tiêu Hiền vào một đêm mát mẻ, Mạnh Hạc Đường sẽ tận tình lấy áo khoác và khoác lên người đứa trẻ;

Giống như Châu Cửu Lương không muốn ăn cần tây, Mạnh Hạc Đường sẽ thở dài và dỗ đứa trẻ ăn hết nó bằng một nụ hôn -cần tây ở trong bát;

Giống như Châu Cửu Lương lười biếng và không muốn đi ngủ, Mạnh Hạc Đường sẽ lắc đầu và sau đó dùng khăn ướt lau mặt và dỗ ngủ đứa nhỏ.

Giống như khi đứa nhỏ ngây thơ hoàn toàn bị dương vật thô dày chiếm cứ, nước mắt trượt xuống trên má, Mạnh Hạc Đường sẽ hướng về phía trước liếm nó đi, nói:

"Hàng Hàng, anh có nên chậm lại một chút được không?"


Sẽ thật hơi thô lỗ nếu cứ thế mà làm dữ dội.

Người lớn tuổi có lợi thế hơn trong vấn đề này, trong khi trẻ em là một tờ giấy trắng.

Mạnh Hạc Đường thở hổn hển, ngón tay anh lướt qua yết hầu, núm vú và rốn của đứa trẻ, lướt qua bộ phận sinh dục bị bỏ quên, rồi đi xuống đường dưới đùi, chạm vào phần mà hai người kết hợp với nhau.

Châu Cửu Lương đang run rẩy, cậu cảm nhận rõ ràng ngón tay của Mạnh Hạc Đường đang vén mở vách tường thịt vốn đã bị chèn phẳng lì mà chen vào.

Không được đâu. Quá kích thích rồi. Châu Cửu Lương thút thít muốn phản kháng, nhưng vừa mở miệng đã phát ra tiếng rên rỉ cuồng nhiệt.

"Không được ...Mạnh ca, đừng ..."

Không dễ dàng để nói ra những lời này dưới sự ra vào dữ dội.

Mạnh Hạc Đường cảm nhận được sự chặt chẽ và ấm áp của vách tràng bên trong, lắng nghe tiếng rên rỉ bối rối của đứa trẻ và mỉm cười,

"Đừng nghĩ nữa."

"Anh trai cho em mặc áo khoác, em phải mặc, cho em ăn cần tây, em phải ăn; cho ngươi tắm rửa ngoan ngoãn, em phải làm."

"Trẻ con phải ngoan ngoãn."

"Anh chơi em như thế nào, em phải chịu như thế."









2. Để dấu hickey / vết cắn ở nơi người khác có thể nhìn thấy


Khi họ còn ở trong đội 5, Mạnh Hạc Đường và những người khác đã đi du lịch biển cùng nhau.

Một nhóm đàn ông mặc quần đùi ngắn cũn, đi dép tông vui đùa, cởi trần, cởi trần, tận hưởng kỳ nghỉ hiếm có.

Họ chơi một lúc, và Tạ Kim là người đầu tiên phát hiện ra rằng Mạnh Hạc Đường và Châu Cửu Lương đã biến mất.

1/2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ