Trương Vân Lôi x Dương Cửu Lang
Tác giả: Xianhuachenshaonian ao3
Cảnh báo:
Biện Cửu: everybody know my gu rồi nên ừ đây là Biện Cửu 100%
ABO
O chơi A. ừ plot nó là thế đấy. Nhìn tra nam bị chơi vui vô cùng. Mà thật ra cả hai đâu ai kém ai.
________________________
01
Tình yêu không phải là trò chơi của trẻ con, thế nhưng Alpha lại không có ý thức tự giác như vậy. Họ không sợ bị đánh dấu, và họ không sợ đau đớn như lăng trì vì không được yêu khi kỳ động dục đến. Nói đến chuyện lăn giường, Omega luôn nghĩ nhiều hơn Alpha.
Họ cũng bị cho là thiếu quyết đoán và thường không hạnh phúc trong tình yêu.
Trương Vân Lôi ghét những lời ngụy biện như vậy, vì vậy anh coi thường những Alpha lên giường và đánh dấu mọi người là vô trách nhiệm.
Thật không may, Dương Cửu Lang, người đang theo đuổi anh, lại là một Alpha thích tán tỉnh và đa tình.
Là một Alpha, người kia lại sở hữu một pheromone mùi sữa tươi. Có lẽ chính vì vậy nên mới khiến người ta không nghĩ nhiều, buông lỏng cảnh giác nên có thể đánh lừa được rất nhiều Omegas ngây thơ và xinh đẹp.
Nhưng hắn không thể lừa được Trương Vân Lôi.
Mùi thuốc lá rất nồng, và Dương Cửu Lang không thể phân biệt được đó là mùi pheromone trên cơ thể Trương Vân Lôi hay Trương Vân Lôi đang dựa vào nicotine để tẩy đi mùi vị mà pheromone để lại.
"Chúng ta thật sự không thể ở bên nhau sao?" Dương Cửu Lang liếc mắt nhìn Trương Vân Lôi, ôm hai má cười cười,
"Tôi rất muốn cùng em thân mật."
"Ở bên nhau là để thân mật hay là tình dục?" Trương Vân Lôi chế nhạo nhìn Dương Cửu Lang,
"Anh chỉ muốn ngủ với ông đây?"
"Không có khả năng sao?"
Dương Cửu Lang nhướng mày đáp lời,
"Nếu em không muốn bị đánh dấu vĩnh viễn, ta có thể tạm thời đánh dấu. Thuốc ức chế Estrogen có hại cho cơ thể, cho nên em không thể uống hết được, đúng không?"
Khi anh nghĩ về nó, nó thực sự đáng cân nhắc. Trương Vân Lôi cau mày, và trái tim anh đầy bất bình vì bị xúc phạm. Hơi thở lạnh lẽo quanh người tản ra quấn lấy mùi thuốc lá, từng bước từng bước tiến lên, nhìn về phía Dương Cửu Lang.
"Tôi dù tìm Alpha cũng sẽ không tìm anh."
Alpha nào cũng được, nhưng anh không muốn ngủ với người nọ. Lời nói của Trương Vân Lôi đầy khinh thường và mỉa mai, đó là sự khinh thường lớn nhất đối với Alpha.
Trương Vân Lôi không quan tâm liệu Dương Cửu Lang có thể chịu đựng được hay không - anh chỉ muốn nói rằng anh rất vui và châm biếm việc Dương Cửu Lang dụ dỗ những người khác trước đây của hắn.