Linh Long [ A real ]

77 6 2
                                    

Trương Cửu Linh x Vương Cửu Long



Tác giả: whiteandred lofter

* Lần này nó là một thiết kế gấp đôi AA.

* Câu chuyện về một Cửu Linh ngốc nghếch tin chắc rằng Đại Nam là O.

* Cảm ơn Bánh Tứ đã tham dự.



__________________



Trương Cửu Linh luôn nghi ngờ người thuê trọ của mình không phải là một Omega, mặc dù bạn cùng phòng của anh rất cao và khỏe - mắt cá chân của bạn cùng phòng rất gầy, nhưng cậu ấy quả thực có thể bóp cổ anh như định mệnh - và rõ ràng là cậu ấy không hề phát tình.



Anh nghĩ rằng cậu đang nghĩ quá nhiều.

Sếp trực tiếp của anh - Bánh Nướng, đã nói với anh rằng chúng ta không nên cổ hủ, mà nên chấp nhận những điều mới một cách kịp thời.

Ngay cả một người đàn ông mạnh mẽ 193 cm cũng có thể là một Omega nhỏ bé đáng thương cần được che chở và yêu thương.

Nhưng cậu ấy rõ ràng là một Alpha.

Trương Cửu Linh ngơ ngác nhìn cái miệng đang nói nhảm của Bánh Nướng. Và cậu ấy không phải là một chàng trai khổng lồ, chỉ là cao hơn một chút thôi.

Anh ra hiệu về chiều cao của bạn cùng phòng, đó là chiều cao mà Trương Cửu Linh cần để kiễng chân lên.

Bánh Nướng nhìn Trương Cửu Linh như một con mèo ba chân, cho đến khi người bên kia phát ra tiếng rối rít khó chịu mới chuyển sang ly cà phê đá trên tay.



"Anh nghĩ rằng có điều gì đó sai trong suy nghĩ của cậu." Bánh Nướng nói.

"Vấn đề gì?" - Trương Cửu Linh khó chịu hỏi.

"Tại sao cậu muốn bạn cùng phòng của mình là một Omega? Có bạn cùng phòng cùng tính dục sẽ tiện hơn mà?"



Đôi mắt nhỏ của Bánh Nướng khiến Trương Cửu Linh cảm thấy mình đã làm sai điều gì đó. Trên thực tế, Trương Cửu Linh luôn thật lòng coi sếp của mình như anh trai.

Ai cũng từng mơ ước gặp được những người bạn cùng phòng của mình sau đó phát triển thành một mối quan hệ lâu dài.

Bên cạnh đó, ba cái tình tiết phổ thông trên mạng mà trong đó Omega xinh đẹp ăn mặc như Alpha cuối cùng được đánh dấu bằng việc 2 người nói với nhau một cách chân thành và kết thúc có hậu rất hấp dẫn đối với mọi người.

Ý em là vậy đó. Trương Cửu Linh yếu ớt giải thích.



Con nít ranh, cái miệng này thật khó chịu tổn thất lớn.

Bánh Nướng nâng ly cafe lên và đẩy mạnh cốc sữa nóng vào tay Trương Cửu Linh, một giọt cafe rơi xuống cốc sữa.

Trả tiền cho sữa của em, lão già đã kết hôn kia. Trương Cửu Linh nghiến răng và cố nén từ đó ra.







Tào Hạc Dương là người nói nhiều thứ 2 trong văn phòng (thứ nhất là Bánh Nướng), y là một Omega, một loại Omega không phải điển hình.

1/2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ