Trương Vân Lôi x Dương Cửu Lang
Tác giả: Qmoon ao3/ đã xóa nick
Chỉ kịp lưu 2/7 file 😭😭😭
Caution: slightly bdsm, dụng cụ
—-------------------------------------------
"Tập tành vẫn hiệu quả ghê nha."
Trương Vân Lôi chạm vào cơ bụng hơi phồng lên dưới lòng bàn tay, cắm móng tay vào da thịt và đẩy hông thật mạnh,
"Còn rất có sức kẹp đùi."
"Em câm miệng."
Dương Cửu Lang nắm ga giường, dùng cùi chỏ chống nửa người trên, làm động tác lui về phía sau. Không ngờ, anh bị người kia túm lấy đùi và đóng đinh tưởng chết tươi tại chỗ.
"Đừng kìm chế."
Trương Vân Lôi nói một lời để trêu chọc anh, nhưng thấy người dưới thân vẫn ngoan cố giữ im lặng, Trương Vân Lôi có chút không vui.
"Dương Hạo Tường."
Trương Vân Lôi gọi tên anh, dừng động tác lại và cả hai bị mắc kẹt tại chỗ lưng chừng bờ vực, bên dưới đồng dạng sưng tấy khó chịu.
"Này..." Em di chuyển một chút.
"Anh biết em muốn nghe cái gì mà."
Trương Vân Lôi vẫn tỉnh bơ, hai tay kẹp chặt cằm của Dương Cửu Lang, cố gắng cạy khớp hàm của anh ra.
Da thịt trên má bị véo đỏ bừng, Dương Cửu Lang cau mày há miệng, chỉ có thể để hai ngón tay xinh đẹp chạm vào đầu lưỡi, dịch thể không tự chủ được chảy xuống bên tai.
"Agh!"
Dương Cửu Lang bị một động tác mạnh bạo bất ngờ làm mất cảnh giác, âm thanh ẩn giấu trong cổ họng cũng bị đánh bật ra ngoài, khiến khuôn mặt đỏ bừng vì xấu hổ.
Cảm giác cơ hàm xung quanh hơi siết chặt các ngón tay, lại bị Trương Vân Lôi trừng mắt.
"Đừng nghĩ cắn em, anh biết hậu quả sẽ như thế nào."
Nghĩ đến lần trước bị ép ngậm bóng chặn miệng, Dương Cửu Lang vô thức nịnh nọt đối phương. Anh dùng đầu lưỡi liếm láp những đốt ngón tay.
"Được đấy bảo bối, đầu lưỡi đủ mềm dẻo, có thể làm cho người khác đúng không?"
Lời nói của Trương Vân Lôi ẩn chứa một sự châm chọc sâu sắc khiến Dương Cửu Lang suýt khóc, sau khi cố gắng lấy lại hơi thở, tìm lấy chút ổn định trong giọng nói của mình.
"Anh không......"
"Cô gái lần trước nắm tay anh ở đầu ngõ, anh dám nói mình chưa từng chạm vào?"
Như đang hỏi, những ngón tay ôm eo anh của Trương Vân Lôi ngày càng mạnh hơn, thịt mềm quanh eo bị véo đến máu không thuận mà trắng bệch.
Nhưng cái này tựa hồ không sánh bằng với vũng lầy khoái cảm, Dương Cửu Lang vừa run vừa âm thầm thở hổn hển, không kịp trả lời câu hỏi từ Trương Vân Lôi.