Real Linh Long [ Trao đổi đồng giá ]

76 5 2
                                    

CP: Trương Cửu Linh x Vương Cửu Long

Tác giả: ao3 tongluo





Guess who's back?

It's me.
😭😭😭









—--------------------------------





Sau khi trở về từ nhà của Mạnh Hạc Đường, Trương Cửu Linh cảm thấy có gì đó không ổn với Vương Cửu Long.

Thằng nhóc chán nản suốt trên đường đi, tới cả khi về đến nhà cũng không có tâm trạng tốt. Trương Cửu Linh nghĩ nghĩ, và nghĩ mãi cũng không hiểu.

Chơi game trong phòng khách với Châu Chiu Chiu cả buổi chiều, sao lại khiến đứa trẻ này mắc chứng tự kỷ rồi?

"Nam Nam? Có chuyện gì sao?"

Trương Cửu Linh khịt mũi, vuốt mái tóc của Vương Cửu Long. Kể từ khi Vương Cửu Long cạo tóc ngắn, anh rất ít khi cảm thấy thế này. Mãi mới mọc dài hơn một chút. Sờ cũng thoải mái hơn nhiều.

Rốt cuộc, Trương Cửu Linh thích nghịch tóc của Vương Cửu Long nhất khi đặt cậu nằm dưới người anh, sau đó nhìn vào đôi mắt ướt át của Vương Cửu Long và kéo khoảng cách giữa cả hai thành không kẽ hở .

Khi đang cố gắng nuốt nước bọt kìm nén, anh sẽ vuốt tóc đối phương để bày tỏ sự khen ngợi của mình.



Vương Cửu Long mím môi ngồi ở trên sofa, xoắn xuýt từng chút nắm lấy vạt áo len, cảm giác được sư huynh đưa tay đặt ở trên đầu mình, không khỏi ngửa cổ lên xoa xoa,

"Lão đại..."

Yoo, âm thanh này.

Ngay khi Vương Cửu Long vừa mở miệng, Trương Cửu Linh có thể biết rằng thằng nhóc này chắc chắn vừa gây chuyện, và bây giờ đang cố tỏ ra quyến rũ nũng nịu.

Đôi môi vốn đã hồng nhuận sau khi bị cắn lại càng thêm xinh đẹp, Trương Cửu Linh ngồi bên cạnh Vương Cửu Long, qua cầu rút ván, nắm lấy gáy đối phương hôn tới.

Vương Cửu Long ngoan ngoãn há miệng để cho đầu lưỡi của Trương Cửu Linh đi vào.

Cậu thích được Trương Cửu Linh hôn như thế này, không phải kiểu ma sát hời hợt, mà dây dưa trên bề mặt da thịt, bị mút nhẹ để lại cảm giác ngứa râm ran.

Bằng chứng rằng chính mình được Trương Cửu Linh yêu thương.



Hai người quấn lấy nhau một lúc mới tách ra. Trương Cửu Linh không rời bàn tay đang đặt sau gáy Vương Cửu Long, ở vị trí này cọ chóp mũi của hai người vào nhau,

"Nói cho anh biết đi."

Vương Cửu Long lật người ngồi lên Trương Cửu Linh, cằm tựa trên vai anh, để Trương Cửu Linh có thể nhìn thấy biểu tình trên mặt mình bây giờ.

Kiểu như đồ nhỏ mọn...

Vương Cửu Long biết nếu nói ra nguyên nhân không vui, Trương Cửu Linh nhất định sẽ gọi cậu như vậy.

"Em thấy Lão Châu có một chiếc khăn quàng cổ."

Một giọng nói khàn khàn truyền đến sau tai anh,

1/2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ