Trương Cửu Linh x Vương Cửu Long
Tác giả: Hang_in_there.
Thái thái ngài uy vũ.
________________
Miệng của Vương Cửu Long đặc biệt nhạy cảm.
Không phải môi, mà là bên trong miệng. Trương Cửu Linh chỉ phát hiện ra sau khi cả hai hẹn hò được một thời gian.
Mỗi lần hôn nhau, cho dù là ai chủ động cúi người, cậu em nhỏ cũng không bao giờ để Trương Cửu Linh đưa lưỡi vào.
Thậm chí khi mới cảm thấy có chút dấu hiệu - ví dụ như bất cứ khi nào anh muốn hôn sâu hơn, như lúc thân mật ân ái. Anh vươn tay lên cổ Vương Cửu Long và ép cậu về phía mình mà không hề hay biết. Chỉ là trước khi đầu lưỡi chạm vào môi bạn trai, Vương Cửu Long sẽ trực tiếp đẩy anh ra.
Một điểm nữa, cậu cũng không bao giờ cho Trương Cửu Linh quan hệ tình dục bằng miệng.
Không một lần.
Có chuyện kể rằng Trương Cửu Linh là người bị ám ảnh bởi sự sạch sẽ, và anh mới là người nên đẩy mạnh.
Đó là lần đầu tiên, và cả hai người họ đều hồi hộp vãi mòe. Trước giờ không có ai trong hai người biết tí tẹo kinh nghiệm quan hệ với người đàn ông, mặc dù bọn họ đều biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng khi đến hiện trường, cả hai đều sững sờ.
Vương Cửu Long ngồi trên giường, Trương Cửu Linh ôm má cậu, cúi đầu hôn nhau, tách hai chân người bên dưới ra bằng đầu gối.
Không có kháng cự, và mọi sự đều diễn ra suôn sẻ. Cả hai tiến lại gần hơn cho đến khi đầu gối của anh chạm vào dương vật cứng cáp của Vương Cửu Long.
Nước da đứa trẻ vốn đã trắng trẻo lại càng lộ rõ khi mặt đỏ bừng. Động tác của Trương Cửu Linh khiến nó hoàn toàn đỏ bừng lang đến tận mang tai. Trương Cửu Linh men theo đường cằm của cậu và hôn cho đến xương quai xanh bên trong áo sơ mi mở ra một nửa, cúi xuống và bắt đầu cởi cúc quần của Vương Cửu Long.
Khi nuốt vào dương vật của Vương Cửu Long, anh không hề cảm thấy buồn nôn - thường thì sự sạch sẽ của bản thân sẽ giống như một chiếc đồng hồ báo thức. Khi anh chuẩn bị chạm vào hoặc nhìn thấy thứ gì đó mà anh không muốn chạm vào, tâm trí sẽ hóa thành đồng hồ báo thức tự động kêu lên để dừng anh ấy lại.
Nhưng lần này thì khác. Cửu Linh gần như cảm thấy đây không phải là lần đầu tiên mình làm điều đó, mà đã làm vô số lần.
Mọi thứ đều tự nhiên. Anh dùng lưỡi liếm những mạch máu đang căng phồng, cố gắng tìm bất cứ nơi nhạy cảm nào, mong chờ phản ứng của Vương Cửu Long.
Anh làm điều đó vì người này là người anh thích, và làm điều này cho người yêu không khiến anh khó chịu chút nào.
Nghe có vẻ hơi ngớ ngẩn khi đánh giá liệu đối phương có thực sự thích bạn hay không dựa trên việc: đối tác của bạn có sẵn sàng quan hệ tình dục bằng miệng cho bạn hay không.