Linh Long [ Đừng có tỏ tình lúc say ]

67 6 0
                                    

Trương Cửu Linh x Vương Cửu Long



Tác giả: lại nà whiteandred.lofter

Thái thái viết kha khá setting nên có đủ kiểu luôn.

* Cài đặt: Beta 90 và Alpha Long.

* Mặc dù tôi là mvp cuối cùng của cuộc cá cược.





___________



01



Các cặp bạn diễn của Đức Vân Xã được phân chia theo tỷ lệ giới tính của dân số trong xã hội ngày nay.

Ý nghĩa đơn giản và rõ ràng là Beta đã trở thành một mặt hàng hot. Ai chẳng muốn đối tác của mình là một người không cần lo lắng, không gặp nhiều bất tiện hàng tháng.

Sự khác biệt về giới tính thứ hai là khoảng 20, đó là lý do tại sao tất cả mọi người đều khó tìm được đối tác thường xuyên.

Đặc biệt đối với những người ở bên nhau vào những năm đầu thì điều may mắn là Beta và người khác giới lại hợp nhau. Điều đáng buồn là hai Omegas lại gặp nhau. Khi đó, hậu viện chỉ có thể yêu cầu quản lý trông coi.







02



"Em nghĩ mình ổn áp phết."



Vương Cửu Long đắc ý trong hậu trường khi người tiền nhiệm của cậu đã tìm một đứa cháu nhỏ phân hóa Omega. Xét cho cùng, Đào Dương là một Alpha, và sẽ không mất nhiều thời gian để có thể kết thân với cháu trai sư điệt của mình. Khi đến thời điểm ... một người sẽ an ủi người còn lại.

Tào Lão Tứ đã đá vào chân cậu. Ban đầu phòng chờ không lớn lắm, chen chúc vài người lớn cũng được. Chính cậu cao 1,9 mét lại ngồi không khép chân.

Vương Cửu Long bĩu môi, hai chân như quấn vào nhau, cắn miếng trứng cuộn không biết là fan nào gửi cho.



"Ghen đỏ cả mắt kia kìa, anh nói cho cậu biết."

Tứ ca vui vẻ cười,

"Không phải là bởi vì Cửu Linh không trở thành Omega sao? Thật chua."



Vương Cửu Long gần như nghẹt thở và tự vỗ mình hai lần. Hơi thở chậm lại. Đôi mắt ngấn lệ, cậu nhìn Tào Hạc Dương đau khổ, cắn thêm một miếng trứng cuộn.



"Ai ui, đến với baba dỗ dành nào."

Tào Lão Tứ không ít lần xuýt xoa, ha, sự giả tạo của con người.

"Anh đừng có mà lợi dụng!"



Vương Cửu Long liếc nhìn Trương Cửu Linh, người đang thoải mái nghịch điện thoại đối diện với cậu, trái tim chua xót và siết lại.











03



Trương Cửu Linh là Beta. Mặc dù các cô gái trên mạng đang bàn tán với nhau, nhưng điều mà Vương Cửu Long - nửa kia của anh - biết rõ nhất là Trương Cửu Linh là một Beta-100-%.

Không có pheromone, không có tuyến, không có giai đoạn mẫn cảm và không tham gia vào trận chiến của AO.



Ngay cả vào dịp phân hóa năm tuổi 21 của Cửu Long, pheromone mạnh mẽ quét qua mọi ngóc ngách của căn phòng, một mình Trương Cửu Linh đứng vẫn như trời trồng.

1/2 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ