Intro

2.1K 125 10
                                    

Tiết tử.

Bức tường rộng lớn với hàng trăm ô cửa kính trong suốt hình vuông đồng đều san sát nhau, đằng sau là những bức ảnh lưu trữ lại khoảnh khắc ngọt ngào và vui vẻ nhất một đời người, nhưng lại được đặt cạnh bên những bông hoa trắng thuần buồn bã. Hương nhang khói hờ hững bao trùm lấy vạn vật, càng khiến cho bầu không khí thêm trầm lắng nặng nề. 

Giữa dãy hành lang dài dằng dặc không một bóng người, bỗng xuất hiện một người đàn ông cao lớn mang vest đen, gương mặt tựa như tượng tạc nhưng lại nhuốm màu ưu thương. 

Châu Kha Vũ lặng lẽ đứng đấy không biết đã từ khi nào, dịu dàng nhìn ngắm bức ảnh một chàng trai đang hi ha nhe răng cười hớn hở. Bàn tay vẫn luôn đút trong túi quần âu dường như không thể nhịn được nữa, cuối cùng liền đưa lên, có chút run rẩy giữa không trung rồi chạm lên mặt kính ngăn cách. 

Tấm kính mỏng vừa cứng rắn vừa lạnh lẽo khiến đôi mày kiếm khẽ nhíu, cảm giác này thật trái ngược so với lúc trước kia, khi mà Châu Kha Vũ thường đùa cợt chọt lên gò má trắng mịn tròn tròn của Trương Gia Nguyên. 

Xúc cảm ấy vừa mềm mại vừa nóng ấm, khiến cho người ta một khi đã chạm phải liền không nỡ buông ra. Gương mặt anh tuấn phảng phất chút trẻ con của cậu lúc bị trêu đùa sẽ hơi đanh lại, bực lên rồi còn có thể há miệng đòi cắn người, giống như một con mèo bự hống hách, vừa đáng ghét lại đáng yêu, chọc cho cái tên bình thường cao lãnh như Châu Kha Vũ cũng phải vui vẻ đến mức cười nhe cả răng.    

Chỉ là hiện tại hắn có muốn trêu cậu cũng không thể nữa rồi. 

Châu Kha Vũ trầm mặc đắm chìm trong đoạn hồi ức xưa cũ, cũng vờ như bỏ qua tiếng bước chân trầm ổn đang dần tiến lại gần. 

"Sắp muộn rồi đấy, chúng ta cũng nên đi thôi." Mặc dù đã cố gắng ép cho giọng nói trở nên nhỏ nhất có thể, thế nhưng giữa không gian rộng lớn im ắng này, chất giọng to đặc trưng của Lưu Chương vẫn không thể nào lẫn đi đâu được. 

Châu Kha Vũ từ tốn rút bàn tay trên tấm kính trở về, cũng không nhìn đến vị trợ lý đắc lực kiêm anh em tốt lâu năm đứng cạnh bên mà chỉ khàn khàn "ừ" một tiếng thật khẽ.

"Anh cứ lấy xe trước đi, em sẽ ra sau."

Lưu Chương lặng lẽ nhìn sườn mặt lạnh nhạt đẹp trai có chút chói lóa của đối phương, môi dày mở rồi lại khép, dường như muốn nói gì đó nhưng cuối cùng lại thôi. Anh khẽ quay lưng đi mất, để lại bóng dáng cao lớn cô độc vẫn đứng mãi không chịu rời đi này.

Mãi đến khi tiếng giày da cộp cộp đã hoàn toàn biến mất, Châu Kha Vũ mới khẽ thở dài một hơi, tiếng ai buồn tênh dịu dàng vang lên. 

"Lần sau anh sẽ lại đến. Nghỉ ngơi đi nhé, Nguyên nhi."

Châu Kha Vũ khẽ cụp mắt, cố gắng ngăn bản thân nhìn vào tấm ảnh cũ, có lẽ phải làm như vậy hắn mới có thể khiến cho mình chịu rời khỏi nơi này. Hắn vô định bước đi, đại sảnh lớn bên dưới vắng vẻ, khiến cho tiếng bước chân dù nhẹ tênh vẫn có thể nghe tiếng vô cùng rõ ràng.    

Nguyên Châu Luật || Tôi trở thành mèo con của đối thủ một mất một còn (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ