Chương 14: Bẫy bắt mèo

941 110 21
                                    

14.

Nhờ có một màn thân mật nóng bỏng mắt của Châu Kha Vũ mà thoáng một cái, "gian tình" nhỏ không thể nói ra với tổng giám đốc công ty đối thủ đã biến thành tin tức lớn hai nhà Châu - Trương liên hôn, sính lễ đã gửi đến vài trăm vạn tệ, còn sắp sửa chuẩn bị tổ chức đính hôn tới nơi.

Cũng không biết là xuất phát từ miệng của ai, nhưng một truyền mười mười truyền một trăm, còn chưa đến chục phút sau đó, gần như toàn bộ nhân viên hai bên đều đã biết được hai vị ông chủ đang làm hỉ sự, đến hot search cũng réo tên của Châu Kha Vũ và Trương Gia Nguyên trên khắp mọi mặt trận truyền thông.

Nào là #Châu Trương liên hôn#, #Từ đối thủ hóa tình nhân#, #Sính lễ khủng của nhà họ Châu#,... rồi cái gì mà #Nguyên Châu Luật thế mà lại thành thật rồi#

Chính xác phải nói là hoàn toàn bạo hồng.

Trương Gia Nguyên oan đến mức không biết đi đâu kể khổ, cuối cùng chỉ có thể nắm đầu tên đầu sỏ họ Châu ra xả lửa giận.

Mới hai chục cái xuân xanh phơi phới, ai mà thèm cưới tên chết tiệt Châu Kha Vũ này chứ!!! ฅ(ↀДↀ)ฅ

...

Tổng giám đốc Trương hừ lạnh, khoanh tay ngồi bên bàn trà trong phòng làm việc, vừa ghét bỏ vừa hưởng dụng dịch vụ massage chuyên nghiệp dành cho "mèo" quen thuộc của con sen Châu Kha Vũ.

"Anh chưa ăn cơm trưa à? Bóp nhẹ như thế còn chẳng đủ gãi ngứa cho em, mạnh tay lên!"

Châu Kha Vũ cổ áo xộc xệch do mới vừa bị em người yêu 'tác động vật lý" xong, nghe nhắc nhở liền ngoan ngoãn tăng thêm chút lực, còn rất vô cùng chân chó cười hì hì lấy lòng.

"Lực như vậy đã được chưa ạ, Trương tổng?"

"Xem như tạm chấp nhận."

Trương Gia Nguyên đảo mắt, cầm lấy cái điện thoại bị rung đến nóng hầm hập đặt ở bên cạnh lên kiểm tra một phen.

Không đụng đến thì thôi, vừa mới mở khóa màn hình, Trương Gia Nguyên suýt nữa đã bị một đống thông báo wechat dọa mém ngất. Chủ yếu đều là tin nhắn từ bạn học cũ, đàn anh đàn em thời đại học, còn có vài đối tác có chút giao tình, và tất nhiên là không thể thiếu được hội anh em chí cốt Quầng Thâm band.

Moooo: [Giỏi lắm Trương Gia Nguyên, lúc trước thì giả chết không nói cho anh em, đến tin cưới cũng phải để anh đây đọc tin tức mới biết được. Tính làm phản rồi có đúng không?]

Không chỉ 1m8: [Rồi đứa nào hồi đại học mắng Châu Kha Vũ là tên tư bản xấu xa, ai cưới phải hắn đúng là xui rủi tám đời cộng lại ấy nhỉ? =))) Bị vả mặt cảm giác như thế nào nói anh mày nghe đi? =)))]

Đằng Đằng Tử: [Đùa, Nguyên nhi nhà anh sao có thể gả đi dễ dàng như vậy chứ? Bố tuyệt đối sẽ không đồng ý mối hôn sự này đâu!]

Trương Gia Nguyên mặt đen hơn đít nồi, tằng tằng tằng gõ phím ấn chữ.

[Không có đâu! Giả! Đều là giả! Mọi người nhất định phải tin emmmm!!!]

Moooo: [Ei Gei đã thành thật khai ra hai đứa bây đang yêu đương rồi! Không cần nói nữa, để đến cuối tuần gặp nhau xem bọn anh xử em thế nào đi!]

Nguyên Châu Luật || Tôi trở thành mèo con của đối thủ một mất một còn (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ