Bạn đang nằm ở nhà lướt điện thoại với anh người yêu - khủng long của đời bạn- Nói thẳng ra là tên Tsukishima Kei đấy .
Bỗng đầu bạn nảy ra một ý tưởng khá hay :
-Bạn: "Chukki em ra đường chơi với mấy đứa nhỏ nhà hàng xóm nhe !" //ánh mắt long lanh//
-Tsukishima: "Tùy em ... Tôi chỉ sợ bọn nó sẽ gọi em bằng "bà già" thay vì là "chị" mất."
-Bạn:" ..."//não đang load//
-Tsukishima:"pff- có vậy cũng không hiểu à ? Sau này của chúng ta mà "thông minh" giống em thì sao ?
-Bạn: "*lịt mẹ bà hiểu rồi nhá, nhưng không được phải nhịn để còn được đi chơi*" ahaha- Anh chỉ chọc em //chế độ thục nữ//
-Tsukishima:" Thôi đi cô nương , đừng làm vẻ thục nữ đó nữa tôi không quen"
-Bạn:"tch- Lộ rồi sao ...E hèm ! Dù sao cũng lộ mất kế hoạch rồi nên em hỏi thẳng luôn ...ANH CÓ CHO EM ĐI CHƠI KHÔNGGG ????"
-Tsukishima:" Em nhớ lại hồi đầu tháng trước xem , em rủ thằng Taro bên nhà hàng xóm đi chọc chó rồi bỏ nó lại một mình , báo hại tôi phải đi sang nhà nó xin lỗi... nhục muốn chui xuống đất !"
-Bạn:"Cái đó là tại nó không chịu chạy chứ bộ!"
-Tsukishima:"Đừng có "lí do lí trấu" nữa , ở nhà cho làng xóm được yên bình đi em"
- - - . - - -Lúc sau- - - . - - -
Vì xin xỏ thất bại nên bạn chuyển sang chế độ ăn vạ . Anh bắt đầu thấy mệt mỏi vì độ nhây của bạn ...
-Bạn:"KHÔNG CHỊU ĐÂUUUUU ! MUỐN ĐI CHƠIIIII !" //giãy đành đạch//
-Tsukishima:"..." //bịt tai-ing//
-Bạn:"OAAAA! MUỐN ĐI CHƠIIIII ! //lăn qua lăn lại//
-Tsukishima:" Được rồi ! Được rồi ! Đi thì đi ! Được chưa ! Khổ tôi quá" //bỏ cuộc//
-Bạn:"hehe"
Anh đồng ý cho bạn đi chơi dưới sự QUAN SÁT của anh , vì anh sợ lần này bạn sẽ lại đi báo làng báo xóm tiếp nữa .
Được một lúc thì anh thấy bạn lần này có vẻ chơi những trò nhẹ nhàng hơn , nên anh quyết định bảo bạn cứ chơi tiếp còn mình thì đi mua chai nước ...
-Tsukishima:"Tôi đi mua chai nước đã , em cứ ở đấy làm lâu đài cát tiếp đi , tôi về liền ấy mà "
-Bạn:"Biết rồi , biết rồi ! Anh cứ đi đê ! Nhớ mua giùm em hộp sữa, với lại đây là 'Lâu đài tình ái' chứ không phải lâu đài cát bình thường đâu nha"
-Tsukishima:"Ừ, 'Lâu đài tình ái được chưa' ? Đừng có mà bày trò gì nguy hiểm trong lúc tôi không quan sát em đây nghe chưa ? "
-Bạn:"Xììììì ! Anh toàn lo xa !"
-Tsukishima:"Tôi nói rồi đấy nhé ! Em mà bày trò là tôi cắt đồ ăn vặt tuần này đấy !"
-Bạn:"Em biết rồi !" *hehe tí nữa bày trò gì đây :)? *
Thấy thái độ chắc chắn của bạn thì anh cũng tạm tin ......Ai ngờ đâu anh vừa đi thì bạn đứng phắt dậy :
-Bạn:"TAROOO! "
-Taro:"có em thưa 'đại ca' "
-Bạn:" ehehe - 'Đại ca' được tự do rồi đi hái xoài bên nhà bà (?) thôiiii ! "
-Taro:"yeeeeee"
Kết cục là bị con chó nhà bà (?) nhìn thấy rồi dí cả hai đứa chạy khắp xóm . Bạn rút kinh nghiệm lần trước nên 'xách' cả thằng Taro lên vai mà chạy .Nhưng làm sao mà thoát được cái vận xui . Chạy đâu không chạy , bạn lại chạy về đúng hướng của anh khủng long đang mua nước . Bạn trốn sau lưng anh , còn anh thì bị...
Kết cục là cả tuần đó bạn phải nhìn anh ăn chiếc bánh kem dâu trước mặt của mình mà không được chia cho một miếng nào...
------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tớ lần đầu viết theo kiểu này , nên có thể còn nhiều lỗi , mong caccau góp ý :>
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUSBANDO x READER] _DREAM PLACE_
Fanfiction!MAYBE OOC! Ma nữ này ở đây để giúp các cậu gần hơn với "người ấy"... (Ngồi đây để "nhận lệnh" , cứ nói char mà cậu thích nếu được ma nữ sẽ nhấc mông đi viết cho cậu !)