-I don't know-

238 10 1
                                    




(1): Hắn ngồi trong góc căn phòng ngủ của của bạn . Ngắm bạn một cách si mê .Bạn nào hay biết gì về điều đó nên vẫn thản nhiên thay đồ trước mặt hắn.Hắn nhìn bạn bằng cái ánh mắt chứa đầy sự ham muốn tình dục , hắn cứ nhìn như thế rồi bất giác vẽ lên khuôn mặt điển trai ấy một nụ cười man rợ và điên loạn đầy chiếm hữu . 







(2):Cô núp sau cái tủ đựng đồ to lớn của trường học , mắt nhìn đăm đăm vào người con trai đang tươi cười kia . Hắn thật đẹp , ngay lần đầu tiên gặp nhau hắn làm cô nhầm rằng thiên đường đã hết chỗ mà xếp chỗ cho hắn ở đây .Mắt của hắn thật lôi cuốn quá mức mà  , đồng tử màu (?) , sâu thẳm , cô chỉ muốn thời gian đừng trôi nữa để cô có  giờ mà thả hồn vào nơi ấy ...Đẹp chết người mất!...Chỉ tiếc là đôi mắt ấy lại đang nhìn một cô gái khác thật trìu mến...Cô đang suy nghĩ có nên lấy đôi đồng tử ấy rồi cho vào chiếc lọ trên đầu giường , rồi mỗi tối cô sẽ đều được nhìn vào nó ...








(3):Khuôn mặt hắn thật "xinh" , xinh chết mất thôi ! Tại sao trên cái cõi trần tục và thối nát này lại còn sót một viên ngọc trắng tinh khiết như này nhỉ ? Cô vuốt ve cái mặt nhỏ đáng yêu của hắn , mãn nguyện quá ~Hắn rất "nghịch ngợm" nên cô phải xích đôi chân ấy vào đầu giường , thế mà hắn vào tuần trước đã lén lấy chiếc chìa khóa trong túi áo của cô để mở cái xích ấy ! May là cô vẫn phát hiện ra rồi giữ hắn lại . Cô tự  thấy chính mình thật điên rồ , nhưng khi yêu thì ai chẳng điên nhỉ ? Cái vẻ đẹp đó cho dù có phải đánh đổi bằng cả chiếc vé đến thiên đường thì cô cũng bằng lòng . Cô muốn hắn là của cô mãi mãi, À không- Phải là thuộc QUYỀN SỞ HỮU của cô mãi mãi ...

[HUSBANDO x READER] _DREAM PLACE_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ