( Dạ là Valentine nhưng tôi lại toàn đọc là "va lung tung" )
Hôm nay đăng chap HE về Valentine bù cho hôm bữa nổi hứng viết SE :))
! MAYBE OOC !
Tôi biết mình viết còn rất non tay nên mong các cậu góp ý cho ạ :>
-----------------------------------------------------------------------------------------------
Mitsuya Takashi :Hmmm~Thế bạn nghĩ tên nội trợ đẹp trai này sẽ làm gì cho bạn vào ngày Valentine đây nhỉ ? Tất nhiên là sẽ nấu một bữa tối tuyệt vời , đặt trên một chiếc bàn với những cây nến thơm , đặc biệt là...được ăn cùng anh ta đó nheee ! Mấy nay anh khá bận việc của băng đảng nên về trễ (thậm chí mấy hôm còn bị thương cơ ! ) .
"Xin lỗi vì mấy ngày nay anh về hơi trễ-"_Mitsuya gãi đầu , áy náy nói.
"Nhông nhao nhâu , nhuyện nhỏ nhà ! Nhem nhông nhể nhâm nhâu! " _ Bạn vừa nhai vừa đáp.
(Dịch ra là : Không sao đâu , chuyện nhỏ à ! Em không để tâm đâu!).
--------------------------------------------------------------------------------------
Miya Chinen :
Tên nhóc "cưng" của bạn hôm nay lại dở trò rồi , không chỉ tặng chocolate cho bạn mà còn "sến" hơn mọi ngày nữa chứ !
"E-Em là đang còn ổn không đấy ???"_Bạn hoang mang tột độ hỏi han.
"Gì vậy kìa bà giàa ? Mau đút cho tôi viên chocolate màu trắng kia điii ! "_Miya lơ đi.
"Sao em không tự thân vận động đi !"_Bạn.
"Hửm...Nhưng nó ngon hơn khi được người đẹp đút a ~"_Miya nhướn người , cầm tay bạn , mặt gian xảo đáp lại .
Tên nhóc này kì lạ thật , không ngã đập đầu vào đâu thì chắc chắn là do học nhiều quá nên "loạn trí" à ??? Hôm nay lại còn bày đặt nắm tay bạn nữa cơ đấy ...Nhưng dù sao không phản kháng lại thì chắc bạn mê rồi !
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUSBANDO x READER] _DREAM PLACE_
Fanfiction!MAYBE OOC! Ma nữ này ở đây để giúp các cậu gần hơn với "người ấy"... (Ngồi đây để "nhận lệnh" , cứ nói char mà cậu thích nếu được ma nữ sẽ nhấc mông đi viết cho cậu !)