! MAYBE OOC ! hoặc ! OOC NẶNG !
Những giây phút chia xa của anh và cô ....
Cô : Your self .
Anh : Your Husbando .
Truyện có thể làm ngày nắng của các cậu biến mất nên xin vui lòng xem xét kĩ trước khi đọc !
Vậy nhé <3
----------------------------------------------------------------------------------------
Mitsuya Takashi :
- Anh: Tôi xin lỗi nhưng.....
- Cô: Vì cô ta ? Ừm ...
- Anh : Em ấy cần tôi ở bên cạnh , còn em thì mạnh mẽ hơn , nên tôi nghĩ...
- Cô : Aha ? Mạnh mẽ hơn ? Em ấy ? Rốt cuộc là anh muốn quay về với nơi tình xưa đang chờ đợi đúng không ? Anh muốn rời bỏ người đã đến bên an ủi anh ?
- Anh: Tôi xin lỗi ...Cứ gọi tôi là thằng tồi , cứ gọi tôi là thứ phản bội , cứ gọi tôi là tên rác rưởi ...Nhưng em ấy vẫn cần tôi !( cre : @milkkast )
--------------------------------------------------------------------------------------
Ran Haitani :
- Anh : Tao...- Cô : Em hiểu rồi ... Xin lỗi vì đã bắt anh phải yêu em , cũng cảm ơn vì đã nói rằng ...anh chẳng hề yêu em , mà chính là cô ấy ...
- Anh : Cảm ơn ?
- Cô : Ừ ! Cảm ơn vì nếu anh không nói thì có thể tôi đã vẫn bị che mắt bởi thứ quan hệ đầy ngu ngục này !
- Anh : Tao mệt rồi ! Để yên và rời đi ! Đừng nói thêm nữa !( cre : @ggukietee )
---------------------------------------------------------------------
Rindou :
- Anh : Chúng ta ... chia tay nhé ?
- Cô : Khoan ?! Tại sao ? L-Lí do vì sao ? Là em làm sai chuyện gì ?!
- Anh : Không ...Em chẳng làm sai chuyện gì . Chỉ là...Tôi chẳng còn yêu em nữa .
- Cô : Ha- Haha... Là đang muốn cắt đứt với tôi để quay lại với ả ta sao ?
- Anh : Tôi-
- Cô : Ả ta đã hú hí với một gã đàn ông khác để rồi vứt bỏ anh như một món đồ chơi cũ , đến khi tôi cầm ngọn đuốc của mình đưa cho anh ... thì anh lại chẳng hề quý trọng nó ?
- Anh : Không đúng ! Em ấy chỉ là bị tên ấy bỏ thuốc mà thôi ! Chắc chắn em ấy-em ấy sẽ không làm vậy với tôi !
- Cô : Haha... Ngu ... Quá ngu muội ~ Nếu đã đến nước này , tôi chúc anh và cô ta sẽ mau trở thành một đôi cẩu nam nữ mà thiên hạ vẫn hay đồn đại !
- Anh : Tôi- Em mau biến đi !
- Cô : Được ! Tôi biến cho khuất mắt anh ngay đây !( cre : @i97celestia )
--------------------------------------------------------------------------------
Sanzu Haruchiyo :
- Anh : Tao không còn yêu mày nữa ! Mau cút cho khuất mắt tao đi thứ bẩn thỉu !
- Cô : Bẩn thỉu ? Câu này tao phải nói với mày mới đúng ! Thứ tệ bạc , thứ đáng chết , thứ kinh tởm , thứ chó má , thứ súc sinh !
- Anh : Mày !?
- Cô : Im đi ! Vốn từ đầu , mày đã chỉ coi tao như thứ đồ chơi để thỏa mãn bản thân mày mà thôi ! Tao thực chất chẳng có ý nghĩa gì với mày cả , mày đã sử dụng tao rồi vứt bỏ một cách nhanh chóng . Tao đã nghĩ nếu cố gắng hơn thì mày sẽ yêu tao nhưng ...haha...Tao đã sai rồi ! Mày chưa từng yêu tao ! Đúng chứ ?
- Anh : Đúng ! Thì làm sao chứ ? Vốn đã ngu ngốc như vậy thì kết cục này cũng phù hợp với mày lắm ! Phải , tao đã sử dụng mày không hơn không kém một món đồ !
- Cô:....
- Anh : Và bây giờ thì món đồ này đã chẳng còn giá trị gì với tao nữa ! Nên là cút cho lẹ không tao bắn bỏ mẹ mày !(cre :@sanzu00kakucho)
---------------------------------------------------------------------------------------
Không hiểu sao tôi viết không nổi HE...
Truyện tôi viết không hay thì góp ý nhẹ nhàng hoặc bỏ , chứ mà ship cho tôi mới lời lẽ gay gắt , gạch đá thì xin miễn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUSBANDO x READER] _DREAM PLACE_
Fiksi Penggemar!MAYBE OOC! Ma nữ này ở đây để giúp các cậu gần hơn với "người ấy"... (Ngồi đây để "nhận lệnh" , cứ nói char mà cậu thích nếu được ma nữ sẽ nhấc mông đi viết cho cậu !)