Ayaa ! Từ đầu truyện tới giờ không có nhiều chapter HE nhỉ ?
Để hôm nay tôi vẩy bút cho ra một ngày mới vui vẻ hơn ha ?
Truyện tôi viết có thể không hay nên không thích thì vui lòng click back .
! MAYBE OOC !
- Tình huống lần này sẽ là khi anh về ra mắt với ba mẹ của bạn -
------------------------------------------------------------------------------------
Gojo Satoru :
(anh)
- Ba : Thế cháu làm nghề gì nhỉ ? Có bận rộn lắm không ?
- Mẹ : Tại vì con bé nhà cô nó bám người lắm ! Haha !
- Cô : Mẹ àaaaa !
- Anh : Ahaa- Không sao đâu ạ ! Công việc của cháu có đi làm cũng được mà không cũng được , cháu đi làm chủ yếu vì đam mê thôi chứ tiền cháu đủ nuôi ẻm cả đời rồi ạ !
- Ba : Duyệt !
- Anh : .... //Nháy mắt với cô //( ông dzà báo đời của các em's 'v' )
---------------------------------------------------------------------------------------
Sukuna Ryomen :
( gã )
- Ba : Ơ.... Thế cậu - à không chắc cậu hơn cả tuổi tôi ấy nhỉ ? Chừng ấy tuổi sao bây giờ mới kết hôn thế ?
- Gã : Cũng không giấu gì , tôi cô đơn bao lâu nay tự nhiên "cục bông" này nó làm tim tôi "bị bệnh" nên nó phải chịu trách nhiệm !
- Mẹ : Con bé nhà tôi nó làm cậu bị bệnh á ?! Chết rồi con ơi sao mà mày báo thế ! Thế tim cậu bị làm sao ?
- Gã : Bị yêu nó !
- Ba : Biết cách thả thính giống bác ngày xưa ! Duyệt !
- Gã : *Hê ! Thế là rước nhỏ này về nhà được rồi * .... //Cười gian xảo với cô//( cre : @Arthifis )
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Hinata Shouyou :
( anh )
- Mẹ : Ừm ... Nhìn con có vẻ năng động nhỉ ? Hay là con dạy cho con bé nhà cô chơi bóng chuyền ha ? Nó cứ suốt ngày ngồi đọc truyện hoài à !
- Cô : Con có thử rồi chứ bộ !
- Anh : Không sao đâu cô , vợ con thì làm cái gì cũng đúng , miễn đừng bao giờ ngừng nghiện con là được !
- Mẹ : Duyệt anh ơi ! //kêu ba bạn//
- Ba : Duyệt thẳng !
- Anh : *Làm mình căng thẳng nãy giờ , thì ra BA MẸ VỢ cũng dễ thương ghê* ... //cười toe toét với bạn //(em bé quýt nhà ai đâyyy ? ) (cre : @hazlxx )
--------------------------------------------------------------------------------------------
Sugawara Koushi :
(anh)
- Mẹ : Thế con có biết cách chăm sóc "con mèo lười" nhà cô không ?
- Ba : Thật í cháu ! Nó lười chảy thây ra , thay cát cho còn mèo ở nhà thôi mà cũng lười !
- Cô : Có đâu ba ! Tại nó vùng vằng "hong" chịu cho con thay chớ bộ !
- Anh : Dạ , con làm được hết luôn ạ ! Việc nhà, cơm nước , giặt giũ , phơi đồ , ủi đồ , mua sắm con lo hết ! Ẻm cứ việc ở nhà làm vợ con là được rồi ạ !
- Mẹ : ... //quay sang nhìn ba bạn//
- Ba : Không nhiều lời . Duyệt !
- Anh : *ehee *
( cre : @useiirr )
--------------------------------------------------------------------------------------------
Viết được HE rồi bà con ơiiiii ;-;
( Đọc thấy vừa ý thì bình chọn ủng hộ tôi xíu nhen <3 )
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUSBANDO x READER] _DREAM PLACE_
Fanfiction!MAYBE OOC! Ma nữ này ở đây để giúp các cậu gần hơn với "người ấy"... (Ngồi đây để "nhận lệnh" , cứ nói char mà cậu thích nếu được ma nữ sẽ nhấc mông đi viết cho cậu !)