- MƠ -

62 3 3
                                    

   Ai biết gì đâu :)) Thử đoán xem HE hay SE nèoooo ?
Chứ tôi nghĩ là...Chút lời văn nhảm shịt trong cơn phê chồng thì tôi nghĩ ra , đắm mình trong mộng tưởng về bên kia - nơi anh thuộc về ... tôi viết hết ra cho đỡ quẩn trí thôi ấy mà . 
   Vui lòng click back trong IM LẶNG nếu không vừa lòng hoặc góp ý NHẸ NHÀNG :<
  
    
-----------------------------------------------------------------------------------------------
1 :

    Em tưởng anh vẫn ở bên ?
   Đêm qua em "thả mình" vào giấc mơ để gặp anh . Em tưởng ...chúng ta được bên nhau rồi mà nhỉ ? Ít nhất cũng là ở trong mơ.



    --------------------------------------------------------------------------------------------

2 :
      Thật hay ...Mơ ? 
   Em thấy anh đang đợi , đợi em nơi ấm êm bên ấy ! Em muốn ...muốn gặp anh , muốn đến nơi anh chờ .
    Nhưng sao nó xa quá ? Em "chạy" mãi không tới ? Anh đợi thêm một chút nhé ? Chỉ một chút thôi ...

----------------------------------------------------------------------------------------
3 :
       Lại nữa rồi !
  Anh nhìn xem ! Chúng nó lại bảo em mơ mộng kìa ! Chúng nó nói anh chẳng có thật , chỉ là mấy "nét vẽ" chuyển động theo kịch bản ...
   Thật ghét quá đi ,chúng nó thì hiểu gì nhỉ ? 

---------------------------------------------------------------------------------------
 4 : 
       Phải cai lại thôi ! 
   Hình như em đang lạm dụng những cơn mơ ,ảo tưởng về anh thì phải ? Chắc phải dừng lại thôi , nên nghe lời chúng nó nói không nhỉ ? Anh không có thật , rõ ràng chỉ là do em yêu quá hóa "cuồng" ?

---------------------------------------------------------------------------------------
 
5 : 
     Có những khi ...em định sang nơi ấy .
   Chờ lâu ghê anh ha ? Hay mình sang thẳng luôn được không ? Đợi mãi cũng chưa tới , phải đợi đến bao giờ ? 
   Em muốn đi ngay , đứng chờ "con thuyền" tiếp theo tới đón thật lâu quá ! Nhưng còn nhiều việc em chưa hoàn thành nữa ! 
   Đành chờ tiếp thôi ...


----------------------------------------------------------------------------------------
    Tác hại của mơ ngủ nhiều quá để tìm lời văn đấy các cô ạ (~o▽o)~
Tôi viết những gì tôi từng nghĩ tới thôi và tất nhiên nghe nó cứ như cái con sống ở thế giới riêng í :))

[HUSBANDO x READER] _DREAM PLACE_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ