Hôm nay cô mệt quá , cả ngày nay ông thầy giáo kêu cô lên bảng liên tục , cô chỉ là ngủ gật có "tí xíu thôi mà ! Đã thế , trưa nay cô chưa kịp ăn miếng thịt ngon nhất trong hộp cơm trưa của mình , cái thứ mà có thể giúp cô phục hồi tinh thần vui vẻ là miếng thịt ấy ...Nào ngờ con bạn của cô làm cái "nhoàm" ...miếng thịt của cô mất tiêu .
Cô lết ra khỏi sân trường với tâm trạng ủ rũ như cái xác sống , cô đành tự động viên rằng ở nhà vẫn còn "cục mềm mềm " để an ủi cô mà .
Lết mãi thì cuối cùng , ngôi nhà thân quen của cô đã hiện ra trước mắt rồi ! Cô đá cửa chạy vào nhà rồi hét lên :
-"Em về rồiiiiiiiiiiiii ! "
-"Mừng em về nhà ! Sao nay nhìn em tơi tả quá vậy !"
Cô chẳng nói chẳng rằng , lao thẳng vào anh mà ôm . Ui chaaa ~ Cái mùi của chồng tương lai dễ chịu quá ! Cô vừa hít hà vừa nói :
-"Nay em muốn ra ngoài chơi, được không?"
-"Ừm! Chiều em hết ha ! Đi tắm , ăn tối rồi anh dẫn "công chúa" đi !"-"Ehee !"
Cô bước vào phòng tắm , nước đã pha sẵn chỉ đợi cô nhảy vào . Đúng là người đàn ông của gia đình mà ~ Nước ấm vừa phải làm cô chỉ muốn ngủ luôn trong này , nhưng nhớ tới vụ được đi chơi là cô tỉnh như sáo liền !
Buổi tối anh dọn đồ ăn ra bàn , mùi đồ ăn thơm nức mũi , cô thèm muốn chảy nước miếng nhưng vẫn kìm lại để đợi anh ngồi xuống ăn chung .
Ăn tối xong xuôi , cô phóng lên lầu thay đồ với tốc độ của siêu nhân . Cô với anh mặc một bộ đồ đôi dễ thương "quái đãn" :(tớ nhờ cô bạn gửi cho chứ có không biết kiếm ở đâu hết <: .)
Cô và anh đi ra công viên ngồi chơi , chơi được một lúc thì có một đám trẻ con bu quanh cô , đòi cô đóng vai công chúa trong vở kịch tự biên của bọn nhỏ , nhưng mà cô nói cô không biết diễn kịch nên ... bọn nhỏ quay sang bầu anh người yêu của cô đóng vai công chúa . Ay yaaaaaa ! Đáng yêu quá rồi ~ Dễ thương quá ! Dễ thương quá! Dễ thương quá ! DỄ THƯƠNG QUÁAAAAAA!!!
Mãi anh mới diễn xong vở kịch , cô liền kéo anh chuồn đi vì hình như bọn nhỏ đang định diễn thêm vở kịch " cục tuyết trắng và 7 ông lùn " thì phải .
Chơi sung quá nên sáng hôm chủ nhật cô ngủ dậy lúc 9 giờ "sáng" ...Anh khuyên cô nên đi ra ngoài hóng gió cho mát , cô cũng nghe lời anh , cô bám lên lưng anh một cách lười biếng để hóng gió.
Anh chỉ lên đám mây kia rồi nói một cách khá "mer" mộng:
-"Đám mây kia màu trắng , nhìn giống con thỏ nhỉ?"
Cô còn đang mải ngắm nhìn khuôn mặt điển trai của anh , rồi bất giác trả lời một cách mất não:
-"Ừm...đám mây kia...thật thoải mái, nó chẳng cần lo lắng gì...chỉ cần lơ lửng nhẹ nhàng trên trời..."
-"Ừm.."
Anh đứng ngắm cô 1 lúc rồi thầm nghĩ:
-"Nếu em muốn làm đám mây kia, thì tôi sẽ là bầu trời , tôi sẽ ôm trọn và bảo vệ em cả đời..."
-------------------------------------------------------------------------------------------------
Sến súa quá trời quá đất =")))
BẠN ĐANG ĐỌC
[HUSBANDO x READER] _DREAM PLACE_
Fanfic!MAYBE OOC! Ma nữ này ở đây để giúp các cậu gần hơn với "người ấy"... (Ngồi đây để "nhận lệnh" , cứ nói char mà cậu thích nếu được ma nữ sẽ nhấc mông đi viết cho cậu !)