- Trà Xanh,bên này. Truyền cho tao. - Một cô bé tóc dài đang cố gọi cô bé đang giữ bóng.
- Tao đang cố này. - Cô bé tên Trà xanh trả lời.
- Chặn con Trà Xanh lại nó chuyền cho con Táo đấy. - Một thành viên đội đối thủ hét lên.
- ''VÀO'' tỉ số 3-1 nghiêng về đội của Trà Xanh. - Bạn MC kiêm luôn bình luận viên kiêm luôn trọng tài hô lớn.
- Nào Trà Xanh's team. - Cô bé tóc ngắn tên Trà xanh gọi đồng đội của mình về lại địa bàn.
- Hay phết Trà Xanh ạ. - Cô bé tóc dài tên Táo đập vai bạn thân của mình.
- Chị Trà Xanh là nhất. - Đứa nhỏ thứ nhất nói.
- Chị Trà Xanh là no.1. - Đứa nhỏ thứ hai tiếp lời.
- Chị biết chị biết có đứa nào muốn xin chữ ký không chị cho miễn phí. Lỡ sau này chị có mà nổi tiếng rồi thì có cái mà khoe với chúng bạn. - Trà xanh cười đắc ý.
- Em,em,em. - Mấy đứa nhỏ nhao nhao.
- Từ từ từng đứa nhé.
Trong khi đó đội đối thủ họp bàn kế hoạch áp đảo lại tỉ số.
- Con nhỏ Trà Xanh sao nó hay thế.- Bạn nam da trắng bóc tên là Dưa hấu hỏi đồng đội.
- Tao biết tao cũng chả ở đây đâu. - Một thành viên trả lời.
- Không ở đâu chứ mày ở đâu.
- Tao sẽ ở nhà làm thầy bói.
- Thua phải đãi tụi nó đi ăn đấy. Nghĩ cách gì đi. - Thằng nhóc tên Nho nói
- Ê nhóc. - Tên đội trưởng vẫy vẫy một thằng nhóc đứng cách đó không xa. Thằng nhóc quay sang nhìn đội trưởng.
- Tao thấy mày đứng nhìn từ nãy đến giờ muốn vào đá không. - Tên đội trưởng hỏi.
- Tao chơi thắng thì sẽ được gì. - Thằng nhóc kia hỏi lại.
- Tự tin gớm nhỉ đội tao đang chiêu mộ cầu thủ muốn vào không thắng sẽ được đội kia đãi đi ăn. - Đội trưởng của đội nói.
- Đồng ý.
Hai thằng bắt tay nhau coi như là anh em trong một đội
- E hèm tôi,MC Mít xin giới thiệu sơ qua về thành viên của hai đội. Trà Xanh's team với đội trưởng là Trà Xanh menly, Táo, Chôm Chôm, Cam và Mía. Đội của Thanh Long gồm các thành viên Dưa hấu buê đuê
- Dưa hấu chuẩn men muốn kiểm chứng không hột mít. - Thằng nhóc Dưa hấu dãy nãy. - Chỉ vì trắng mà dám gọi tao là bê đê sao. Bất công.
- E hèm đề nghị buê đuê hấu im lặng. Tiếp theo là Nho và .... ưm....
- Kiwi. Đám Trà Xanh's team quay qua nhìn thằng nhóc vừa mới phát ra tiếng.
- Trai đẹp Trà Xanh ơi. - Táo dật dật áo nó
- Đâu đâu.
Bản năng mê trai trỗi dậy mạnh mẽ trong người Trà Xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà Xanh và Kiwi
Teen FictionTrà Xanh cực ghét Kiwi từ những ngày cậu chuyển về xóm Trái Cây sống. Nếu Trà Xanh là no.1, là đại ca của xóm thì Kiwi là no đặc biệt, là superstar trong lòng đám con nít lóc chóc. Khi hai người lớn mọi chuyển vẫn k...