Trà xanh hiện tại đang trong trạng thái vô cùng hoang mang. Tim đập rất nhanh, mặt lại đỏ nữa, không cần người ta nói tự con bé cũng có thể cảm nhận được nhiệt độ cơ thể mình lúc này. Trà xanh hết cầm điện thoại lên rồi lại bỏ xuống, con bé không biết nên trả lời hay nên hỏi Kiwi như thế nào cả.
- Trà xanh này, mày hỏi câu đó làm gì. Điên mất thôi. - Trà xanh tự đập đầu mình vào gối.
Có người bấn loạn quá, lăn đi lăn lại trên giường mãi.
- Nên nói gì đây. A làm sao đây.
Trà xanh đi đi lại lại, đầu óc rối mù.
- À mà tên đó đâu có hỏi mình có làm bạn gái hắn ta không. Đâu có hỏi, không hề hỏi. - Trà xanh cười nhưng một giây sau nụ cười lại tắt ngúm.
- Tại sao lại không nói. Cái tên này, hỏi đi mình mới đồng ý được chớ. Hỏi đi nào, nhắn đi. Tên Kiwi xấu xa, nói đi.
Trà xanh vội cầm điện thoại lên, nhắn cho Kiwi.
- Mày không có điều gì muốn nói với tao sao.
Một giây sau, tin nhắn được trả lời, người bên kia chắc chắn cũng đang trong tâm trạng không khá gì hơn. Từng giây, từng phút, mong ngóng tin nhắn.
- Tao biết mày đang suy nghĩ rất nhiều, tao không muốn mày phải khó xử. Thế nên đừng quan tâm nữa. Ngủ sớm đi.
Trà xanh cũng không thể hiểu chính mình lúc này. Một mặt con bé rất muốn thử cảm giác yêu một ai đó nhưng một mặt lại lo sợ. Ầy cái cảm giác này khó chịu muốn chết.
- Tao biết mày là người kiên nhẫn, vậy mày có đủ kiên nhẫn để thay đổi suy nghĩ trong tao chứ. Có thể không.
Trà xanh cầm điện thoại trong tay.
- Sao lâu thế, năm phút rồi. Cái tên này, đi tán gái mà lại như thế à. Rep lẹ đi xem nào. Đau tim muốn chết.
Mười phút sau, Kiwi vẫn chưa trả lời. Trà xanh khó chịu đi xuống nhà bếp uống nước thế nào lại thấy một bóng hình quen quen đứng trước cổng.
- Kiwi, làm gì thế. - Trà xanh cầm theo ly nước đi về phía cổng.
Nghe tiếng cổng mở, Kiwi giật mình, quay lại.
- Ờ... ờ ... tao... tao...
- Ừ mày nói đi. - Mặt Trà xanh bình thản, có Chúa mới biết tim con bé đang đập dồn dập như thế nào.
- E hèm tao qua để nói là tao có thể.
- Mặt mày đỏ thế, đâu phải lần đầu tiên thấy khuôn mặt xinh đẹp này của tao. - Trà xanh cười lớn.
- Người ta lần đầu đi tỏ tình, đằng ấy là mối tình đầu đấy.
- Ai đồng ý mà tình đầu với chả tình cuối.
Ngủ sớm đi, mai còn phải đi học nữa.Trà xanh quay lưng, chuẩn bị bước vào nhà thì đột ngột bị giữ lại.
- Không cần mày nói, tao cũng sẽ tự mình thay đổi được suy nghĩ của mày. Tao thương mày, Trà xanh ạ. Ngủ ngon nhé. - Kiwi hôn nhẹ vào má Trà xanh rồi chạy vội về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà Xanh và Kiwi
Novela JuvenilTrà Xanh cực ghét Kiwi từ những ngày cậu chuyển về xóm Trái Cây sống. Nếu Trà Xanh là no.1, là đại ca của xóm thì Kiwi là no đặc biệt, là superstar trong lòng đám con nít lóc chóc. Khi hai người lớn mọi chuyển vẫn k...