Trà Xanh vô cùng háo hức trước chuyến đi, ngày nào cũng lặp lại một câu hỏi : '' Miền quê đẹp không ba ?''
Minh Thái gật đầu, cả ngày hôm nay anh gật đến trẹo cả cổ.- Miền quê...
- Đẹp, đúng rồi con gái.
- Không con định hỏi ở quê có lúa vàng đúng không ba.
- Đúng rồi, có những con trâu với cặp sừng nhọn hoắc, những con bò lười biếng gặm cỏ trên bờ đê, còn có cả một ao đầy hoa sen thơm ngát.
- Aaaa, nghe thôi đã thấy thích rồi. Quê đẹp quá ha ba.
Minh Thái mỉm cười, gật nhẹ.
- Ba ơi, sau này ba về quê ở với mẹ đi.
- Tại sao vậy Bạc Hà.
- Con thấy ở quê đẹp vậy, chắc là không khí trong lành lắm rất tốt cho sức khoẻ ba mẹ. Ba mẹ nên về đó tịnh dưỡng. Giống như ông bà thích về những nơi yên tĩnh, hòa mình với thiên nhiên ấy ạ.
- Chà bạc hà giỏi quá lại đây hôn miếng nào.
- Con là con trai ba mà.
- Ba ơi, cột tóc cho Trà Xanh đi ba.
Trà Xanh đâu chịu lép vế trước đứa em miệng lưỡi kia, con bé không nói dẻo được như vậy nên nó nghĩ hành động là tốt nhất,liền vội tìm cây lược với dây cột tóc. Đến trước mặt ba, mắt con bé tròn xoe, long lanh, ba không đành lòng liền bảo con bé ngồi xuống từ từ chải tóc rồi buộc lên cho Trà Xanh. Con bé rất thích ba buộc tóc dù cho lần nào con bé cũng phải tự cột lại, nhưng cảm giác được ba chải tóc rất thích. Cảm giác vô cùng yên bình.
- Ba cột xong rồi.
- Yêu ba quá.
Trà Xanh hôn vào má ba rồi chạy biến đi. Bỗng nhiên tên chồng tiến về phía vợ, ôm chầm lấy vợ từ sau lưng, thủ thỉ.
- Cảm ơn em, Ngọc Thư.
Cô vợ ngô nghê không hiểu gì hết.
- Cảm ơn những đứa trẻ bé bỏng mà em đã sinh ra. Cảm ơn em đã cho anh một gia đình hạnh phúc.
- Ông Phan, ông lại làm sao thế.
- Ông Phan yêu bà Phan nhất quả đất.
- Eo, chị hai ơi,ba mẹ đang ôm nhau kìa.
Như thế này này. Bạc Hà vòng tay ôm lấy thân mình, xoa xoa.- Eo, ghê quá. Bịt mắt lại đi bạc hà theo chị rời khỏi nơi này.
- Hai đứa này.
Mặt mẹ đỏ như gấc, hai chị em khúc khích cười, chạy ra ngoài chơi với đám con nít. Ôi dào, xóm Trái Cây chỉ cần một đứa đang lang thang trên phố y như rằng sẽ có một đám nữa tụ tập, chủ yếu là chơi đá bóng. Không hiểu sao Kiwi rất thích chống đối Trà Xanh, con bé đội này, cậu đội kia, không bao giờ hai người chung một đội, mà thực lực của Kiwi lại vô cùng đáng nể, con nít cứ thấy đứa nào mạnh là lại đứng về phía đó. Trà Xanh tức lắm nhưng không thể làm gì được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà Xanh và Kiwi
TeenfikceTrà Xanh cực ghét Kiwi từ những ngày cậu chuyển về xóm Trái Cây sống. Nếu Trà Xanh là no.1, là đại ca của xóm thì Kiwi là no đặc biệt, là superstar trong lòng đám con nít lóc chóc. Khi hai người lớn mọi chuyển vẫn k...