Chapter 21: Một ngày đi chơi

2.3K 225 46
                                    

- Alo, vâng con chào cô chú. Dạ vâng. Dạ bạn ấy vẫn đang ngủ. Dạ. Dạ. Dạ.

Trà xanh bị đánh thức bởi tiếng của Kiwi. Con bé dụi mắt, hỏi :

- Ai vậy.

- Là cô Thư. - Kiwi đưa điện thoại cho Trà xanh.

- Mẹ ơi ~~~

- Giờ này còn ngủ nữa hả, dậy mau đi chưa. Con gái con lứa. - Ngọc Thư mắng yêu con gái.

- Khi nào ba mẹ về, con nhớ cả nhà.

- Lát nữa.

- Không cần gấp đâu, ba mẹ cứ thoải mái đi.

Đúng rồi, con bé ăn uống ngủ nghỉ bên nhà Kiwi sướng như bà hoàng ấy, việc gì bác Trần, quản gia cũng làm hết rồi nó có phải động tay động chân gì đâu. Quá sướng luôn ấy chứ. Ba mẹ về rồi thế nào mẹ cũng sẽ bắt làm việc nhà nhiều. Ôi giồi ôi, nghe thôi cũng thấy kinh khủng rồi.

- Ba mẹ cứ thoải mái, hiếm khi có dịp hai người cùng nhau đi chơi. Hâm nóng tình cảm lại. - Trà xanh cười hì hì.

- Dẻo miệng là giỏi, con gái lớn thấy việc gì làm được thì làm đi. Đừng có làm phiền bác Trần biết chưa. - Ngọc Thư dặn dò.

- Vâng con biết rồi thưa tổng quản đại nhân. Con cúp máy đây ạ. Chào mẹ.

- Mấy giờ rồi. - Trà xanh vứt điện thoại lên giường, hỏi Kiwi.

- Bảy giờ. - Kiwi trả lời.

- Đi ngủ tiếp đây. - Trà xanh trùm chăn, nằm xuống.

- Alo, dạ sao cô Thư. - Kiwi cầm điện thoại lên.

- Ây đừng đừng. - Trà xanh bật dậy dựt lấy điện thoại trong tay Kiwi. - Mẹ có chuyện gì nữa ạ.

Đầu giây bên kia hoàn toàn im lặng, màn hình điện thoại đen thui, không hề có dấu hiệu cuộc gọi đến.

- Kiwi mày lừa tao. Tên khốn lạn đứng lại cho bố. Đứng lại đó, không được chạy.

Trà xanh nhảy xuống giường, rượt theo Kiwi.

- Mới sáng sớm chuyện gì ồn ào vậy. Hai đứa chúng mày điên à. - Mẹ kế đứng trước cửa phòng trừng mắt.

- Không ạ. Não chúng con hoàn toàn hoạt động bình thường. - Trà xanh ngoan ngoãn, nhu mì trả lời.

- Có chuyện gì à. - Ba Kiwi bước ra khỏi phòng, hỏi hai đứa.

- Thưa ba, không có chuyện gì cả ạ. - Kiwi trả lời.

Giọng Kiwi lạnh như đá, lần đầu tiên con bé nghe thấy tông trầm như vậy ở Kiwi. Lạnh lùng đến xa cách.

Kiwi kéo Trà xanh ra khỏi nhà mình, qua đến nhà con bé hai đứa mới thở phào nhẹ nhõm.

- Hôm nay chủ nhật đi chơi không. - Kiwi rủ rê.

- Đi đâu. - Trà xanh hỏi.

- Mày muốn đi đâu tao sẽ chở mày đi.

- Thế đi công viên nhé. - Trà xanh lại hỏi.
- Tùy mày.

Trà Xanh và KiwiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ