Ngày hôm sau, Trà xanh đứng đợi Thành Tiến ở công viên gần nhà theo lịch hẹn mới nhất mà không bị Kiwi phá đám. Mọi thứ đối với Trà xanh đều cực kỳ tốt , một bộ đồ khá ổn với áo hoodie phù hợp với kiểu thời tiết đang ngày càng trở lạnh kết hợp chân váy và đôi giày nike, ừm có thể nói là quá tuyệt hảo ngoại trừ cái bóng đèn đứng thù lù bên cạnh và không ngừng than thở. Con bé cũng chẳng biết làm sao Kiwi có thể nắm được lịch trình này nữa. Con bé đã giấu kín ơi là kín.
- Lâu thế, mày thích chờ anh ta vậy hả. - Kiwi nhìn Trà xanh.
- Không biết nữa, không cảm thấy khó chịu thì có được tính là thích không.
- Mày thích anh ta đến vậy hả.
- Không biết nữa, nếu cảm thấy thoải mái khi nhìn thấy anh ấy cười có được tính là thích không. - Trà xanh ngây ngô nhìn Kiwi.
- Dù cho anh ta đã thích một người khác. - Kiwi kiên nhẫn hỏi lại. Và mày vẫn thích ngay cả khi anh ta nhờ mày đi mua quà tặng người yêu anh ta.
- Sao hôm nay mày nói nhiều thế Kiwi. Tao thích ai là chuyện của tao. Liên quan đến mày à. Anh ấy không thích tao thì sao chỉ cần anh ấy vui là được.
- Anh ta để mày chờ những một tiếng dưới trời lạnh thế này. Mày vẫn kiên nhẫn chờ sao.
- Bởi vì tao thích anh ấy, chờ bao lâu cũng được.
- Vậy nếu đổi lại là tao thì sao. Mày có chờ như vậy không.
Trà xanh im lặng, con bé định trả lời nhưng Thành Tiến đã đến kịp thời.
- Xin lỗi em nhé, anh không nghĩ là ra trễ đến vậy.
- Không sao, em cũng mới tới. - Trà xanh cười.
- Từ khi nào một tiếng lại được tính là mới tới vậy.
Trà xanh liếc mắt nhìn Kiwi rồi vội xua tay nói :'' Gì mày đợi những một tiếng sao, thành thực xin lỗi tao bận chút việc, Trà xanh đã không nói với Kiwi, lỗi của Trà xanh. ''
Mặt Kiwi khó chịu hẳn ra. Thành Tiến liền xua tay.
- Thôi chúng ta đi luôn nha em.
- Dạ vâng.
- Để bù lỗ anh tình nguyện làm tài xế cho Khuê. - Thành Tiến mỉm cười.
- Hì anh tốt quá không như ai kia. - Trà xanh liếc sang Kiwi rồi leo lên xe Thành Tiến.
Ba người đến một tiệm bán hàng lưu niệm, Trà xanh tốt bụng lựa giúp đàn anh rất nhiệt tình trong khi Kiwi mặt lạnh như băng liếc nhìn trà xanh rồi quay lại nhìn những món đồ trang trí trước mặt. Quá sặc sỡ so với một đứa như cậu nhưng mà cái con nhỏ loi choi kia lại cực kỳ thích. Tuần nào cũng rủ táo dẹo tới dẹo lui trong cửa hàng ít nhất hai, ba lần, thiếu điều ở đây không có chương trình khách hàng thân thiết, nếu có chắc chắn trà xanh là người đầu tiên.
- Ây. - Trà xanh đập vào vai Kiwi. - Nghĩ gì đó má, thơ thơ thẩn thẩn.
- Thích cốc không. - Kiwi hỏi rồi chỉ vào cái cốc sứ được trưng bày trên kệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà Xanh và Kiwi
Novela JuvenilTrà Xanh cực ghét Kiwi từ những ngày cậu chuyển về xóm Trái Cây sống. Nếu Trà Xanh là no.1, là đại ca của xóm thì Kiwi là no đặc biệt, là superstar trong lòng đám con nít lóc chóc. Khi hai người lớn mọi chuyển vẫn k...