Chapter 22: An toàn của cậu là trách nhiệm của tôi

2.1K 219 19
                                    

Tối hôm đó, Trà xanh về đến cổng liền thấy cả nhà sáng trưng. Con bé hốt hoảng mở cửa chạy vào, hét lên.

- Tên trộm đáng ghét, mi trộm nhầm nhà rồi.

- Vậy sao.

- Ủa giọng ba mà. - Trà xanh mở mắt, liền thấy cả nhà tề tựu đông đủ, còn ngồi ăn trái cây, xem tivi nữa.

- Con chào ba mẹ. - Trà xanh lập tức cúi gập người, chào hỏi kính cẩn.

- Miễn lễ. - Bạc hà gắp miếng thơm bỏ vào miệng, vẫy tay.

- Thằng nhóc này, nhớ mi quá chừng. - Trà xanh chạy lại ôm chặt cứng Bạc hà, hôn một phát vào má thằng nhỏ.

- Ew, gớm quá. Buông em ra đi. Ngưng xàm sỡ em. - Bạc hà hét lên.

- Con đã ăn gì chưa. - Ngọc Thư hỏi.

- Con ăn tối với Kiwi rồi ạ.

- Quà cho con này. - Ba móc trong túi ra một cái hộp.

Trà xanh ôm chầm lấy ba Thái, hôn một cái chụt. Con bé hí hửng mở ra xem, là một cái đồng hồ Daniel Wellington, loại đồng hồ mà Trà xanh thích nhất.

- Cảm ơn ba. - Trà xanh cười toe toét.

- Cảm ơn mẹ con ấy. Là mẹ bảo ba mua.

Trà xanh nhào tới, hôn một phát ngay má Ngọc Thư.

- Quả nhiên mẫu thân yêu quý hiểu con nhất. Cảm ơn mẹ ạ.

- Thế quà con đâu. - Bạc hà ngồi bên cạnh, khuôn mặt vô cùng ngây thơ hỏi.

- Quà con này. - Minh Thái rút ra hộp quà còn lại đưa cho con trai.

- Là gì thế ạ. - Bạc hà hào hứng, đặt miếng thơm xuống dĩa nhận lấy hộp quà. Đó là chiếc đồng hồ đôi với chiếc của Trà xanh.

Hai chị em đứng hình trong vài giây.

- Mẹ sao lại mua đôi thế. - Bạc hà cau mày hỏi.

- Hai chị em có đồ đôi mới thể hiện tình thương mến thương. Chớ ngày xưa con nhất quyết đòi có búp bê giống chị thì sao.

Thằng nhỏ câm nín. Trà xanh cười tét rún.

- Con ... Con mệt mỏi quá. Con cảm ơn về món quà. - Bạc hà ôm đầu, ủ rũ lên lầu.

- Đẹp trai vậy mà chơi búp bê ha. - Trà xanh lại ôm bụng cười bò.

- Đừng có chọc em nữa. - Ngọc Thư nhắc nhở. - À có quà của Kiwi nữa. Mai con mang qua cho thằng bé.

- Đừng nói với con là đồng hồ nữa nhé.

- Mẹ con mua lần một lúc ba cái đấy con gái yêu. - Minh Thái chậc lưỡi. - Một cái đâu phải là rẻ.

- Chồng anh đang tiếc rẻ sao. Thế sao còn bỏ tiền mua một cái túi Hermes phiên bản giới hạn.

- Giữa vợ và con tất nhiên anh phải chiều vợ anh hơn rồi. Con bé sau này sẽ có thằng nhóc nào đó mua cho thôi.

Trà Xanh và KiwiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ