Elerina’s POV
I’M SOOOOOOO DEAD!
Anong gagawain ko? May hawak siyang patalim! Ito na ba ang katapusan ko? Mamamatay na ba ako sa kamay ng exotic na nilalang na ‘to?! Hindi pa ako ready! Hindi ko pa kayang iwan ang magandang buhay ko, ang career ko pati na rin sina mommy and daddy…
Si Clarence siguro pwede pa… JOKE LANG!XD
Palapit ng palapit yung exotic na nilalang sa’kin, umaatars naman ako pero wala na akong aatrasan dahil nga ‘di ba nakadikit na ako sa ref, remember? *A/N: She’s referring to the last chapter… *
Naalala ko na may hawak pala akong hair blower. Hinawakan ko ng mahigpit ito at itututok ko sana na parang baril ito pero bigla kong napansin ang mga mata niya…
…COLOR SKY BLUE! (*Q*)
Kasingkinang sila ng isang Sapphire diamond… Na-enchant yata ako at biglang nabitawan ang hair blower na hawak ko at lumapit ditto sa exotic na nilalang na may napakagandang mata na ngayon ko lang nakita sa tanang buhay ko.
Unti-unti akong lumalapit sa kanya at hindi ko alam ah… pero nagawa kong haplusin ang mukha niya… Geez! What am I doing???
Hindi ko akalaing nakalapit ako sa exotic na nilalang na may balak yata akong patayin… I can’t believe my eyes in what I see…
His skin is as fair as snow, he has an aristocratic noes, he also has thin lips. And his eyes… His beautiful sparkling blue eyes. Ipagpapalit ko yata ang lahat ng yaman ko magkaroon lang ako ng ganong kagandang mata…
I know this is somewhat weird but all in all, I think I have to accept the fact that, this exotic creature is totally GORGEOUS!
Parang may kahawig siya, ah…
At unti-unti ko na rin na-realise na ang lapit na pala ng mukha ko sa mukha niya…
(*Q*) --> 0% of realization
(*q*) --> 10% of realization
(*o*) --> 30% of realization
(-o-) --> 50% of realization
(-___-) -->70% of realization
(o___o)??? --> 80% of realization
(O_______o)!!!! --> Realization COMPLETE!
Jusmiyo!!! Muntik ko pang nakalimutan na may hawak pa siyang kutsilyo at baka sa sobrang mangha ko sa mga mata niya eh, baka hindi ko namalayan na patay na ako! (>___<) kaya umatras ako ng konti sa kanya…
Pero tiningnan ko naman siya, mukha naming wala siyang balak sa’kinat sadya lang na may hawak lang siyang kutsilyo? I-inspeksyunin ko pa sana siya ulit ng biglang-----!
*KRRRUUUCKK!*
Teka… tunog ba yon ng tiyan ko o tiyan niya?
*KRRRUUUCKK!*
Hindi naman sa’kin… hindi kaya, dito sa exotic na nilalang na to nanggagaling ang tunog?
*KRRRUUUCKK!*
Shocks!! (O_____O)…
Hindi kaya…
Nagugutom na siya at…
Time na niya para kainin…
AKO!?
OH NO! Mukhang papatayin niya ako for dinner! (>____<)
Lumapit siya nang lumapit sa’kin… Atras naman ako ng atras… Kanina lang lumapit ako sa kanya at hindi na nakadikit sa ref, ngayon naman, umaatras na naman ako at napadikit na naman ako sa ref! Ano ‘to? Atras-Abante lang ang peg?!
Napapikit na lang ako nang inilapit niya ang mukha niya sa’kin. Hindi pa ako prepared mamatay pero bahala na si BATMAN!
Nararamdaman ko ang paghinga niya sa mukha ko at maya-maya, if I’m not mistaken, siningot-singot niya yata ako… Baka tinitingnan niya kung ok ba siguro ako para sa hapunan niya o hindi…
Sana naman hindi ako pasado sa panlasa niya… Sana hindi-------!
“ARAY!”
Buwisit! Ang sakit nun ah! Tinulak ba naman ako ng creature na ‘to! Muntik ko nang makalips-to-lips ang sahig, ah!
Pero pinagmasdan ko siya…
Inamoy-amoy niya yung ref…
Binitawan niya yung kutsilyo…
Binuksan ang ref…
Kinuha ang Beef Steak na niluto ko kanina bago matulog… at…
KINAMAY ITO AT KINAIN!!!
“Oishi! (Ang Sarap!)” (*Q*) sabi ng exotic creature na walang breeding! Oishi? Di ba, chitchirya yon?
“Kyo dake oniku tabetta yo! Oishi yo! (Ngayon lang ulit ako nakakain ng baka! Ang sarap talaga)” (*Q*) sabi ulit ng exotic creature na to. At inubos pa talaga ang Beef Steak ko!
Pero teka…
Kakaiba ang language niya…
At parang Japanese yata…
Anong nangyayari dito sa pamamahay ko?!
Bakit ako i-ninvade ng isang nilalang na may buntot at may magandang mata na may balak yatang patayin ako na ngayon eh, kinain naman ang Beef Steak ko na nasa ref!!!
Ano bang klaseng nilalang ito at napunta ito sa bahay ko?!
TAO ba siya o HAYOP?
IIIYYY!!! At bakit kailangan pa niyang kainin ang…
BINABASA MO ANG
Kitsune [ON-HIATUS]
FantasyKitsune In Wikapedia, it is a Japanese term for FOX In this story, "Kitsune" is a Japanese mystical creature which people believe that they DO NOT EXIST and it was just a imaginary creature that Japanese ancestors made it up years ago just to scare...