*Chapter 10 - The Birthday Celebration (PART 1)*
Clarence's POV
"Here's the flowers, Sir..." nakangiting sabi sa'kin ng babaeng ito. Hmm... Sigurado akong nabihag ko ang puso ng dilag na 'to...
"Thank you, Miss..." binigay ko na ang bayad ko sa babae at paalis na sana ako ng biglang hinawakan ng babaeng 'to ang matipunong braso ko.
"Amm... Pwede po bang pa-autograph?" nahihiyang saad ng babaeng 'to.
At dahil isa akong mabuting mamamayan ng bansa, pagbibigyan ko ang babaeng 'to, "Sure, Miss..." at kinuha ko ang notebook na hawak niya at sinulatan ito, "Here you go, Miss." Sabay abot ko sa notebook niya.
"Thank you, Sir!" kinikilig na wika ng babae.
Kinindatan ko siya, "You're welcome..."
Paglabas ko ng flower shop, ang daming nakaabang mga fans sa tabi ng kotse ko.
"Shocks! Nandito si Clarence Seravia! Tara! Pa-picture tayo!"
"Sabi ko na nga ba, eh! Si Clarence talaga ang nakita ko!"
"Pwede pong pa-autograph?!"
"Ako kahit kiss lang, pwede na!"
"Kami rin, Clarence!"
Napangiti na lang ako sa kanila, "Alright, gagawin ko ang mga request niyo pero mabilis lang, ha?"
"Okay!" sabay-sabay na sagot ng mga babaeng 'to.
Ito talaga ang image ko, isang Celebrity Playboy, mapa-non showbiz pa yan o celebrity, pwede sa'kin basta't ba hindi pa ako committed sa isang girl... Walang kupas talaga ang charms ko...
Tumingin ako sa wrist watch ko... Oh, It's almost time...
"I'm sorry, girls. But I need to go, I'll see you when I see you. Bye..." pumasok na ako sa kotse at pinaandar na ito ng mabilis.
Nilingon ko ang isang bouquet of tulips na kabibili ko palang sa flower shop...
Isang babae lang ang naiisip ko ngayong nakatingin ako sa mga bulaklak...
Ang babaeng immune sa charms ko...
Ang babaeng hindi naapektuhan ng seducing tactics ko...
At ang babaeng muling nagpatibok sa minsan nang nasaktang puso ko na naging dahilan ng pagiging playboy ko...
Pero 'pag nagkataon na mapasa'kin ang babaeng pagbibigyan ko ng bulaklak na 'to...
...baka maging stick-to-one na ako.
Elerina's POV
[Happy Birthday, Sweety!]
"Thanks, Mom..."
[Happy Birthday, Darling...]
"Thanks, Dad..."
Kausap ko ngayon sina mommy at daddy gamit ang skype, nasa Japan kasi sila dahil nandoon ang isa pa nila branch ng negosyo ng family namin which is a clothing line...
[Kumusta ka dyan, sweety? Inaalagan ka ba ng maayos ni Noryell dyan?]
"Yes, Mommy... Look at me now, I look fine, right?"
BINABASA MO ANG
Kitsune [ON-HIATUS]
FantasyKitsune In Wikapedia, it is a Japanese term for FOX In this story, "Kitsune" is a Japanese mystical creature which people believe that they DO NOT EXIST and it was just a imaginary creature that Japanese ancestors made it up years ago just to scare...