Kamado Tanjiro mang một nỗi thất vọng vì không thể trút bầu tâm sự cùng với bạn bè của mình. Cậu vẫn chưa thể nói chuyện, xoa đầu cô em gái Nezuko sau khoảng thời gian quá lâu. Nhưng bây giờ không phải là lúc để họ làm điều đó, bởi lẽ hai con quỷ ấy mang một sức ép khá nặng đối với tất cả mọi người.
Bọn chúng đang nói gì đó với nhau, mà cậu dám chắc rằng sự khinh miệt con người vẫn ăn sâu vào bản chất của chúng. Chỉ cần quỷ vẫn tiếp tục làm hại con người, chúng vĩnh viễn không đáng được tha thứ.
Vậy còn cậu thì sao?
Sự căng thẳng bao trùm các Sát Quỷ Nhân, Mộc Trụ Sagiri Era ra dấu cho họ, cô ấy chắc chắn biết cả đội cần phải làm gì. Tanjiro hít một hơi thật sâu để giữ bình tĩnh, tập trung hơi thở chuẩn bị cho tất cả những đòn đánh từ phía kẻ thù.
Và hai Thượng Huyền Quỷ bắt đầu tấn công trước. Băng phóng ra từ cặp thiết phiến của Douma, chạy đua với các mảng đen sắc nhọn của Thượng Huyền Nhất. Tanjiro, Muichiro và Kanao lần lượt sử dụng các thức kiếm của mình phối hợp và phá vỡ chúng.
Hơi thở Nước - Thức thứ mười : Sinh Sinh Lưu Chuyển
Hơi thở Sương Mù - Thức thứ ba : Hà Tán Phi Mạt
Hơi thở Hoa - Thức thứ hai : Ngự Ảnh Mai
Chiêu thức mở màn của hai Thượng Huyền bị phá huỷ một cách dễ dàng. Tanjiro cùng Kanao lao về phía trước, trực tiếp giáp mặt với chúng. Hơi thở Nước và Hơi thở Hoa trộn lẫn, hoà nhịp và nhanh chóng khiến hai con quỷ thất thủ.
Hoả thần thần lạc : Nhật Vận Chi Long - Đầu Vũ
Sau nhiều năm luyện tập, thanh kiếm của Tanjiro có thể tự hoá đỏ theo ý muốn. Thức tỉnh Ấn Diệt Quỷ, cậu chạy vòng qua các dải đen sì được giăng ra như tơ nhện của Thượng Huyền Nhất và vung các nhát chém làm nó vỡ tan. Theo đường di chuyển của cậu, các Sát Quỷ Nhân còn lại cũng vung kiếm mở lối.
Tàn đỏ rực rỡ phản chiếu qua bề mặt đen tuyền vụn vỡ tung toé trên không trung, chưa kịp rơi xuống đất đã bắt gặp hình ảnh gã quỷ giương con mắt kinh ngạc, thanh Nhật Luân Kiếm va chạm với cổ hắn. Song, hắn chỉ đứng thu tay đằng sau, khuôn mặt chẳng chút chuyển biến, thanh kiếm của Tanjiro chỉ cứa đến một nửa khúc cổ đen ngòm của hắn và bị kẹt hoàn toàn, cho dù cậu thiếu niên giờ đây đã mang sức mạnh của một đại trụ cột. À không, thậm chí là hơn cả như thế.
Huyết Quỷ Thuật - Bộc Huyết
Lửa của cô em gái Nezuko đốt cháy các mảng đen, tạo cơ hội cho Tanjiro đẩy kiếm sang sâu hơn. Và đột nhiên, Thượng Huyền Nhị đang chiến đấu với Kanao bên kia chiến tuyến lại phất quạt.
Tuyệt kỹ huyết quỷ: Đông Băng Trụ
Cảm nhận được nguy hiểm cận kề, cậu buộc phải ra khỏi vùng tấn công của các trụ băng khổng lồ đang rơi xuống mặt đất. Kế đó là dị năng lực của Era hất bay Thượng Huyền Nhị ra xa cách đó vài chục mét. Các Sát Quỷ Nhân tách nhau ra, Tanjiro, Kanao và Inosuke đuổi theo Douma, để ba người còn lại xử lý tên Thượng Nhất.
"HAHA! Đấng Inosuke ta sẽ băm nát đầu ngươi tên quỷ khốn khiếp ! Ta sẽ cho ngươi thấy thế nào là địa ngục!"
Hắn đáp lại, với nét mặt vô tư lự và nụ cười như chẳng hề bận tâm điều gì:
BẠN ĐANG ĐỌC
|KnY x AoT x FmA| Titan Slayer
FanfictionCuộc chiến khốc liệt ở Pháo đài Vô tận là lần Sát Quỷ Đoàn tiêu diệt vĩnh viễn chúa quỷ Kibutsuji Muzan. Vô số người đã ra đi để đánh đổi cho sự bình yên của nước Nhật. Cậu thiếu niên trẻ tuổi Kamado Tanjiro, vô tình được Chân lý gọi đến lãnh địa củ...