"Tại sao cô lại chọn Kamado Tanjiro làm đặc phái viên ?"
"Còn phải hỏi á? Đương nhiên là vì cậu ấy rất giỏi."
"Giỏi? Đáng ngạc nhiên đấy nhỉ."
"Tôi biết nói thế nào đây, nếu chỉ cần miêu tả thì từ 'giỏi' là đủ rồi."
THƯỢNG HUYỀN NHỊ ĐÃ VỤT KHỎI TẦM MẮT, ba Sát Quỷ Nhân đứng nhìn trân trân, không phải vì họ không muốn đuổi theo,
MÀ LÀ HỌ KHÔNG THỂ ĐUỔI THEO ĐƯỢC.
Dị năng lực [Giọt lệ xuân] của Mộc Trụ Sagiri Era quấn chặt lấy họ, dây leo, thân cây... tất cả chúng đều ngăn chặn ba người. Tại sao cô ấy khống chế Sát Quỷ Nhân đi thực thi nghĩa vụ của mình kia chứ? Dù có tức điên lên như Inosuke lúc này, hay trầm ngâm như Kanao, bình tĩnh xử lí đám cây một cách nhanh chóng như Tanjiro, thì họ cũng không bao giờ hiểu nổi cái quái gì đang chạy trong đầu Mộc Trụ.
[Các cậu không thể đánh bại bọn chúng vào lúc này.]
Những dòng kí tự hiện lên trên cái thân sần sùi của một cây gỗ to vừa đổ bệt xuống, may sao vẫn còn ngọn lửa của Nezuko và ánh trăng soi rõ.
[Hãy chờ đợi]
"Là tin nhắn của Era!" - Tanjiro thốt lên.
[Tanjiro, tôi cần cậu là người đưa tin.]
Era yêu cầu cậu.
[Chúng ta phải đạt được thỏa thuận với Trinh Sát Đoàn. Nếu không, cứ đà này chúng ta sẽ bị chính quyền phát hiện và tiêu diệt.]
[Công việc của chúng ta không thể thất bại]
Cũng đúng,
suy nghĩ xẹt qua trong đầu khiến Tanjiro kinh ngạc. Phải rồi, chính quyền sẽ không tin tưởng các Sát Quỷ Nhân. Đây là một suy nghĩ đơn giản mà chỉ cần tinh ý chút là sẽ hiểu được. Bởi vì chúng ta đến từ bên ngoài kia, họ không biết ta có lợi hay hại, họ sẽ luôn hoài nghi chúng ta, và hiển nhiên không một nhà cầm quyền nào muốn đế chế của mình sụp đổ vì bản thân bị mắc mưu. Đa số chắc chắn sẽ cho rằng các Sát Quỷ Nhân là những phần tử ngoại lai muốn lật đổ hệ thống trung ương. Con người ghét những thứ khác mình, và lo sợ những gì mình không biết. Việc bọn họ đến từ một thế giới khác đã là quá sức tưởng tượng rồi.
[Vì vậy Tanjiro, tôi muốn cậu đàm phán với Trinh Sát Đoàn để có được sự tin tưởng của họ, thông tin cho họ những gì cậu biết về lũ quỷ, tìm cái vali của tôi để lấy điện thoại, sau đó tôi sẽ hoàn thành phần còn lại]
[Đừng quên những gì tôi đã nhồi vào đầu cậu ngày xưa.]
Tanjiro bất chợt rùng mình. Cái này mới là phần kinh khủng, nó còn khó hơn cả việc tìm hoa bỉ ngạn xanh trong cuộc đời của Muzan ấy. Tất cả những thứ Era bắt cậu ấy học sắp phải thực hành, nhưng chỉ cần sơ suất một chút, thì mọi lối dẫn đến mục đích của họ đều sẽ bị phá hủy, và hiển nhiên là sẽ chẳng có "đóa hoa bỉ ngạn xanh" nào xuất hiện cả. Việc đàm phán với quân Trinh Sát tuyệt đối không được thất bại, Era đã lấy được chút sự tin tưởng từ Erwin và giờ trọng trách gia tăng sự tín nhiệm đang được đặt lên vai Tanjiro.
BẠN ĐANG ĐỌC
|KnY x AoT x FmA| Titan Slayer
FanfictionCuộc chiến khốc liệt ở Pháo đài Vô tận là lần Sát Quỷ Đoàn tiêu diệt vĩnh viễn chúa quỷ Kibutsuji Muzan. Vô số người đã ra đi để đánh đổi cho sự bình yên của nước Nhật. Cậu thiếu niên trẻ tuổi Kamado Tanjiro, vô tình được Chân lý gọi đến lãnh địa củ...