Có vẻ cũng khá lâu kể từ khi tôi hóa giải phong ấn cho Veldora. Mọi thứ trở lại với việc tôi đi ăn cỏ và đá nhưng trong thực đơn của tôi có thêm một số con quái vật nữa.
Trong số mấy con quái vật tôi đã ăn có cả một con dơi quỷ. Nhờ vậy tôi đã có được khả năng nói rồi hehe. Tôi đúng là thiên tài mà.
"Báo cáo: Ngài có thể sử dụng [Thần giao cách cảm] để giao tiếp thưa master."
"Im đi, cô làm tôi tụt hứng quá đấy."
Chết tiệt, dù đã thông minh hơn trước rất nhiều, [Đại hiền giả] cũng không biết cách đọc tâm trạng chút nào cả.
"..."- [Đại hiền giả?]
Mà, đó cũng là mong muốn cá nhân của riêng tôi, [Đại hiền giả] vẫn là một skills tuyệt vời. Nếu nó có được một bản ngã riêng thì hoàn hảo.
"Này Rimuru, nghe ta nói chứ?"
"Rất to và rõ, Veldora."
"Này anh bạn, có thể thả tôi ra ngoài được rồi đấy."
Thật tình, mấy hôm nay con rồng này không hề liên lạc nên tôi tưởng ông ta định ở trong bụng tôi mãi luôn. Nhưng tại sao lại là lúc này nhỉ?
"Cứ thả tôi ra ngoài đi, tôi muốn cho cậu xem cái này."
"Báo cáo: Ngài có muốn giải phóng cá thể: Bạo Phong long Veldora Tempest? Yes, No?"
Ồ ồ, giải phóng được rồi này, tức là con rồng này đã trở thành một con rồng hiền lành chỉ với ngần ấy thời gian! Tuyệt quá bạn tôi, tôi tự hào về ông đấy!
Vì thế nên là...Yes.
Ngay lập tức, Veldora được thả ra ngoài. Vẫn là cái áp lực kinh khủng tởm này cơ mà tôi cảm giác lão có gì đó khang khác thì phải.
"Báo cáo: Cá thể Veldora Tempest hiện đang tồn tại ở dạng linh hồn, đó là nguyên nhân của sự khác biệt."
Thể linh hồn? Tức là cơ thể bây giờ của Veldora là dạng linh hồn ấy hả?
"Giải thích:..."
Nhờ vào sự giải thích của [Đại hiền giả] mà tôi có thể hiểu được phần nào.
Đại khái Veldora là dạng sống tâm linh nên cần phải có cơ thể vật lí để có thể tồn tại trong thế giới vật chất.
Nhưng cơ thể cũ con rồng này đã phân giải thành ma lực mất rồi, nên giờ đây cần phải tìm cơ thể mới cho ông ta này.
...
"Wahahaha, ta đã được tái sinh."
Vừa thoát ra ngoài, lão đã cười lớn một cách đầy sự phấn khích. Con rồng này đã bị nhốt từng đấy thời gian nên cũng là điều hiển nhiên mà.
"Chúc mừng nhé, Veldora."
"Cảm ơn nhiều lắm, nhờ có cậu đấy Rimuru."
Veldora cảm ơn tôi với một giọng đầy sự tự hào, chết tiệt ông làm tôi ngại quá đấy con rồng đần độn này.
"À mà này, vừa nãy ông định cho tôi xem gì thế."
"Không cần phải vội vàng đâu, để tôi tạo cơ thể vật lí đã."
"Báo cáo: Đã chuẩn bị sẵn vật chứa cho cá thể Veldora Tempest."
Đã chuẩn bị sẵn vật chứa á? Tôi nhớ là tôi đâu có chuẩn bị cái gì như thế đâu nhỉ?
"Giải thích: Nhờ việc tối ưu hóa lượng khoáng vật có sẵn đã được dự trữ trong dạ dày, có thể tạo ra một vật chứa có độ bền vượt trội."
Ồ! Còn cả vụ này nữa à? Tức là [Đại hiền giả] sử dụng những thứ tôi đã ăn để tạo ra một cơ thể cho Veldora. Cơ mà phần lớn khoảng vật là thép quỷ, tức là cơ thể của ông ta từ nay sẽ là kim loại, nghĩa là khả năng phòng thủ của lão sẽ trở nên cực kỳ khủng khiếp.
Tôi có chút phấn khích rồi đấy.
"Wahahaha!"
"?!"
Chuyện gì thế nhỉ? Tự nhiên lão cười như một tên dở người làm tôi giật mình đến thót tim.
"Rimuru, lấy nó ra đi, tôi sẽ thử nghiệm cơ thể mới mà cậu đã làm cho tôi."
Hể, sao tự nhiên quăng bom vào phía tôi vậy ông già?! Mà tôi còn chưa nói với lão mà?
"Giải thích: Veldora Tempest nhận được thông báo từ skills tối thượng [Vua điều tra Faust].
Skills tối thượng à? Nghe là biết chắc chắn nó còn xịn hơn hai skills độc nhất của tôi rồi.
"Đem nó ra đi [Đại hiền giả]."
Bịch, một con rối hay thứ gì đó tương tự rơi xuống đất. Nó có thiết kế cực kì phức tạp và ánh lên những tia sáng cực kì đẹp mắt.
Veldora cọ cọ vào nó và trong sự phấn khích, lão chui tọt vào bên trong.
Sau đó, con rối biến đổi và giờ đây ở đó là một tên thanh niên vạm vỡ với mái tóc vàng. Cũng ngầu đấy.
"Kuhahaha, Rimuru xem đây. Haaaa ..."
Gồng cơ đít, thít cơ mông và hét lớn như một tên Supper saiyan. Ông ta thu toàn bộ lượng ma tố vào cơ thể khiến cho áp lực quanh cơ thể biến mất.
À thì nó vẫn chưa hoàn hảo nên ma lực cứ thất thoát ra bên ngoài khiến ông ta có cảm giác như một tên gà mờ nhưng như vậy đã là tốt lắm rồi.
"Cậu thấy sao hả?"
"Thứ ông nói muốn cho tôi xem đây hả? Tuyệt thật đấy."
"Kuhahaha, nhờ [Đại hiền giả] gợi ý cho tôi đấy. Ờ đúng rồi, skills độc nhất [Điều tra] của tôi đã tiến hóa thành skills tối thượng [Vua điều tra Faust]. Giờ đây với sức mạnh tối thượng và sự bất tử ta đây là vô đối."
"Oi, cô còn qua mặt tôi cái gì nữa hả? Dù là thứ cô làm tuyệt thật nhưng mà cũng phải báo cho tôi một tiếng chứ."
"Báo cáo: Đã thành lập một mạng lưới thông tin với [Vua điều tra Faust ].
"..."
"Này Veldora..."
"Chuyện gì thế?"
"[Đại hiền giả] vừa nói nó thành lập một mạng lưới với [Vua điều tra Faust] này ."
"Hả..."
Biết mà, nhìn vẻ đơ người ra đó thì có vẻ không phải mỗi mình tôi mới bị skills của mình qua mặt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Slime: Tái Thiết
FanfictionTôi đã chuyển sinh thành slime. Nhưng có gì đó không đúng thì phải.