Chương 7: Oni

23 6 2
                                    

"RIMURU-SAMA."

!!! Ranga gọi tôi với một giọng điệu hết sức nghiêm trọng, có vẻ cậu ấy đang bị tấn công.

Bằng thần giao cách cảm, tôi nói mọi thứ cho Ifrit rồi cả hai chúng tôi chạy tới bằng tốc độ nhanh nhất.

Khi tới nơi mọi người nằm ra hết trên đất nhưng may mắn là họ chỉ ngủ thiếp đi.

Ranga và một số người khác vẫn còn tỉnh, và họ đang phải chiến đấu với những người có dáng vẻ giống như samurai.

Họ là ma vật giống nhân loại, có sừng và cơ bắp lực lưỡng. Có vẻ là Orge.

Thấy tôi đến, Rigur và Ranga xin lỗi tôi. Dù đã dùng toàn lực nhưng kể cả họ cũng không thể chiến thắng được kẻ địch.

"Ra phía sau đi, các ngươi đã làm rất tốt rồi."

Chuyện gì vậy nhỉ, thấy tôi lập tức những Orge toả ra một sát khí kinh người. Nhất là kẻ phía trước nhất.

"Này, tôi không biết chuyện gì xảy ra nhưng có vẻ có một sự..."

Còn chưa nói xong, một ông già đã ngay lập tức chặt luôn một cánh tay của tôi .

Thật luôn, tôi không hề cảm nhận được gì cả. Lão già này là thứ gì vậy? Lão chém qua đống bảo vệ của tôi như chém một tờ giấy mỏng vậy.

Cơ mà nó không có tác dụng, tôi là slime, lại còn có cả tái sinh siêu tốc cơ mà.

Thấy tôi bị tấn công, Ifrit khá bất ngờ, cô ngay lập tức nghiêm túc và chuẩn bị một ma pháp.

Phía bên kia cũng thế, một người phụ nữ lớn tuổi chuẩn bị một ma pháp để ném về phía bọn tôi. Nhưng theo cảm nhận của tôi, ma thuật của Ifrit-san vẫn mạnh hơn.

"Ngưng lại!"

Người vừa lên tiếng thật bất ngờ lại là kẻ đã tỏa ra sát khí kinh khủng nhất. Có vẻ anh ta là kẻ cầm đầu.

Thấy phía đối diện đã ngưng chiến. Tôi ra hiệu ra Ifrit ngưng lại.

Dù đã không còn muốn chiến đấu, tình hình cả hai phe vẫn rất căng thẳng. Chuyện này không biết sẽ đi về đâu.

"Tên ma nhân khốn kiếp, ngươi sẽ phải trả giá cho những gì mà mình đã làm."

"Hả."

Chuyện này ngày càng tệ rồi đấy, một tên trẻ măng có vẻ là tên của kẻ cầm đầu đã nổi điên. Nếu không phải tên Orge cầm đầu đã đấm hắn vào lòng đất thì có lẽ hắn đã tấn công rồi.

"Thứ lỗi vì sự thô lỗ của thuộc hạ của ta. Nhưng ngươi là đồng bọn của lũ ma nhân đã tấn công bọn ta phải chứ?"

"Tất nhiên là không rồi, tôi tấn công mấy người làm gì chứ?!"

"Xin lỗi, có hiểu lầm ở đây, nhưng có thể cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra được không?"

Sau khi đuổi cổ một tên ma nhân có ý định thu trưởng tộc làm thuộc hạ, làng orge bị tấn công bởi tên ma nhân đó. Đi cùng hắn là hai ma nhân khác có sức mạnh không tưởng mang mặt nạ có hình dáng tương tự cái tôi đang đeo.

Tức lũ này nhận định kẻ thù chỉ từ cái mặt nạ thôi ấy hả? Lũ đần này!!!

Cảm thấy hối lỗi, trưởng tộc orge xin phép được tạ tội. Nhưng mà mọi việc không hề nghiêm trọng nên tôi mời họ về làng mở tiệc.

Và bất ngờ chưa, Veldora đã cứu họ. Nên họ đã cầu xin được làm thuộc hạ của tôi vì tội lỗi mà họ gây ra quá lớn.

Khác với lúc nãy, hiện tại nếu tôi từ chối thì danh dự của họ sẽ bị tổn hại. Hơn nữa, còn một mối đe dọa mà tôi vừa được biết tới đó là lũ Orc và bọn ma nhân. Vì vậy nên việc họ gia nhập không có gì để từ chối cả.

Ma lực dự trữ của tôi hiện tại đang dư dả, vì vậy tôi quyết định đặt tên cho họ luôn. Nhưng lại bị [Đại hiền giả] và [Faust] chửi xuống tận đáy vực.

Khác với sói răng nanh và Goblins, đặt tên cho orge cần một lượng ma lực rất lớn. Lượng ma lực của tôi chỉ có thể đặt cho một vài người. Vì thế nên trưởng tộc orge đã tập hợp những người mà ông ta cho là ưu tú nhất.

Vậy thì.

Với trưởng tộc orge, nhìn ông ta giống như một sogun vậy nên là: Nobunaga.

Vợ của ông ta sẽ là: Kaguya. Trưởng tộc và cả bà đều cực kì tự hào khi nói rằng bà ấy là một chuyên gia ma thuật.

Con trai trưởng: Benimaru, cậu ta là một kẻ luôn rực cháy mà. Tên này có tiềm năng hơn cả cha của hắn nữa, sốc chưa .

Con gái: Shuna, cô công chúa nhỏ này dù nhỏ tươi nhưng ma thuật đã có thể sánh ngang với mẹ của cô. Cô cũng là người hiền dịu nết na nên thật sự tôi rất ưa con bé.

Lão già đã chặt tay của tôi: Hakurou.
Sau khi đặt tên, họ đều biến thành trai xinh gái đẹp và chủng tộc trở thành oni và sức mạnh tăng lên rõ rệt.
Tôi có cảm giác Nobunaga, Benimaru, Hakurou muốn đi khô máu với kẻ thù lắm rồi.

Thật đúng là một lũ hiếu chiến.

Tensei Slime: Tái Thiết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ