Tôi là Mikami Satoru, một nhân viên văn phòng. Vì một vài lí do mà gửi đây tôi đã tái sinh thành một con slime và rồi kết bạn với một con rồng. Là cái thứ đang đứng trước mặt tôi đây này.
Dù là bị phong ấn bởi anh hùng, trông ông ta không có vẻ gì là một con rồng tà ác.
Và giờ đây tôi đang phải vắt óc để suy nghĩ cái tên cho để đặt cho gã. Gã gọi mình là Bạo Phong long Veldora nên tôi đã đặt cái tên Tempest, tức là bão tố ấy.
Có vẻ ông ta khá thích nó. Lão cười lớn thế kia cơ mà. Dù là cái điệu wahahaha ấy hơi bị buồn cười luôn.
Và tôi cũng được đặt tên nữa, giờ đây tôi là Rimuru Tempest.
Ngay khoảnh khắc sau khi ông rồng đặt tên, có thứ gì đó diễn ra từ sâu bên trong tôi.
Và rồi tôi nuốt ông ấy nhờ vào Skills của tôi [Bạo thực giả]. Tại sao á? Để [Đại hiền giả] một skills khác của tôi có thể phân tích và hoá giải nó.
Chắc sẽ mất kha khá thời...
"Báo cáo, phân tích hoàn tất, đã thành công phá giải [Ngục tù vô hạn].
"NHANH VÃI!!!."
Cái quái gì thế? [Ngục tù vô hạn] là skills mà anh hùng đã sử dụng để phong ấn Veldora. Nghe cái tên là biết nó không phải là một skills tầm thường rồi. Thế mà [Đại hiền giả] hủy bỏ cái một.
Tôi sốc đến tận cổ luôn, cái khả năng này khiến cho tôi có cảm giác mình đang hack game vậy.
Nhưng rồi cảm giác đó bị thay thế bằng vui mừng và tự hào.
Giờ thì, thả Veldora ra nào.
"Báo cáo, không nên làm vậy."
"Hả... HẢ!!!!"
"Lí do: Cá thể Veldora là một cá thể vô cùng hùng mạnh nhưng cũng vô cùng tàn bạo. Nếu như thả ra bên ngoài sẽ gây ra một thảm họa."
Hình như, đúng là thế thật. Đúng là nếu tôi thả Veldora ra ngoài vào lúc này thì có thể ông ta sẽ bay ra ngoài và gây rắc rối. Điều đó sẽ cực kì tệ và có thể rất nhiều người phải chết.
Tôi không muốn chuyện đó xảy ra, nhưng tôi cũng không muốn thất hứa với Veldora tí nào.
Mà khoan đã, có phải [Đại hiền giả] đã thay đổi không nhỉ? Mặc dù vẫn là giọng nói máy móc như trước đây nhưng lại có cảm giác mượt mà trôi chảy lạ thường.
"Báo cáo: Ngài chỉ đang tưởng tượng thôi ạ."
"Báo cáo: Ngài có muốn thiết lập hành lang linh hồn với cá thể Veldora?"
Trong khi tôi đang hoang mang, [Đại hiền giả] lại cho tôi thêm một đề nghị nữa. Bộ nó không định nghỉ ngơi luôn à.
Hành lang linh hồn? Có phải ý là linh hồn của bọn tôi sẽ được tạo một liên kết với nhau không nhỉ.
"Báo cáo: Hành lang linh hồn: Một cổng thông tin hai chiều của hai cá thể. Khi một cá thể chết đi có thể được hồi sinh nhờ cá thể còn lại."
Hiểu rồi, cảm ơn [Đại hiền giả]. Vậy thì...
"Báo cáo: Đã có yêu cầu từ phía Bạo Phong long Veldora. Thiết lập hành lang linh hồn hoàn tất."
"TÔI ĐÃ ĐỒNG Ý ĐÂU!!!"
Chuyện gì đang diễn ra thế? Giờ thì [Đại hiền giả] qua mặt tôi mà tự quyết định luôn rồi này. Chắc chắn nó đã thay đổi. Tôi sợ đấy.
"Guhahaha Veldora ta đã trở về. Rimuru, skills của cậu tuyệt thật đấy."
"Chúc mừng nhé Veldora!!! Cơ mà do ông quá nguy hiểm nên tạm thời tôi không cho ông ra ngoài được."
"Gahahaha, không cần khó xử đâu bạn của ta. Không cần phải vội đưa ta ra ngoài đâu, cứ thong thả. Cho tới khi ra ngoài tôi sẽ đọc đống thánh thư trong kí ức của cậu để giải trí."
Nghe những lời đó, tôi bớt áy náy đi phần nào, nhưng khoan đã... Con rồng này vừa bảo lão rình mò kí ức của tôi đấy à? Tôi chưa cho phép mà... Và thánh thư là sao chứ?
"Nó là manga."
Manga á?
"Báo cáo, em đã sử dụng loại hình giải trí từ kí ức của ngài để giữ Veldora nằm yên một chỗ."
À à, đầu têu đây rồi. Giờ thì tôi cũng chẳng còn bất ngờ nữa rồi. Cứ như dắt mũi trẻ con vậy ấy.
Mà khoan, tôi cũng chỉ nuốt Veldora thôi mà. Tức là con rồng này trở thành Otaku chỉ sau vài phút xổng chuồng.
Wao, cái tốc độ sa đọa gì thế này. Nó vượt qua tầm hiểu biết của tôi rồi. Không, vượt ngoài tầm hiểu biết của nhân loại luôn rồi.
"Báo cáo: Đã sử dụng thể loại chắc chắn dụ dỗ được Veldora."
Tôi đã không còn lời nào để nói nữa rồi. Cái skill này đáng sợ thật đấy.
Mọi thứ đang đi quá sự kiểm soát của tôi và thay đổi một cách chóng mặt và kẻ cầm đầu là skills độc nhất của tôi.
Thật đấy, giờ thì [Đại hiền giả] đang phát triển theo một chiều hướng tốt, nhưng tôi sẽ chẳng lạ gì nếu nó tìm cách phá hủy thế giới đâu. Mà chắc tôi chỉ đang ảo tưởng quá thôi haha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Slime: Tái Thiết
FanfictionTôi đã chuyển sinh thành slime. Nhưng có gì đó không đúng thì phải.