Bởi vì Veldora đã được thả ra ngoài nên chúng tôi hiện tại có thể dễ dàng ra khỏi hang mà không gặp bất kì trở ngại nào.
Tôi thực sự đã sốc khi biết rằng chính [Đại hiền giả] đã yêu cầu Veldora đấy. Và có vẻ lão không phản đối vì: lão học được nó trong manga.
Ông ta đã nài nỉ tôi một vài bộ manga, và tất nhiên là tôi chiều lão. Để rồi lão kết nối tôi với [Vua điều tra Faust].
Ừ thì dĩ nhiên là tôi vẫn không xài nó được nhưng giờ đây có cảm giác giống như tôi có thêm mi [Đại hiền giả] thứ hai vậy.
Mọi thứ thuận lợi hơn tôi tưởng dù gặp đủ loại quái vật tấn công. Lí do hả, vì tôi nén hết ma tố vào cơ thể chứ sao. Tương tự Veldora ấy.
Mặc dù lượng ma tố không nhiều và dày đặc được như Veldora nhưng cũng khá là mạnh vì thế nên mấy con quái yếu không dám đến gần.
Khi biết được mình đi long nhong như vậy tôi muốn đào ba tấc đất để chui xuống.
Thậm chí gã rồng Veldora cũng nói xoáy tôi về vụ này. Con rồng chết bầm.
Cơ mà nhờ lão nhắc nhở tôi mới nhận ra mà. Dù sao cũng phải cảm ơn ông ta.
Nhưng cũng vì vậy mà đống quái vật bu lại khá đông lắm tôi có được khá nhiều skills.
"Đó là..."
Sau khi ra khỏi hang, tôi thấy một số con quái vật. Chúng có da màu xanh, cơ thể như con nít và sử dụng vũ khí cùn.
Goblins, một chủng tộc quái vật thường thấy ở fantasy.
Do một số lí do, hiện tại tôi và Veldora đang là thủ lĩnh cho họ.
Khi biết sẽ được Veldora đích thân bảo hộ họ mừng hết nước mắt luôn. Họ đã xem Veldora như thần bảo hộ mà.
Và điều đó làm cho ông ta hí hửng như một đứa trẻ được khen.
Buổi tối.
Một tiếng tru dài vang lên, kéo theo một đàn sói tới và vây lấy chỗ này. Chúng định tấn công à?
Con đầu đàn, phải không nhỉ? Bước ra.
"Lũ Goblin hèn mọn yếu đuối kia! Veldora đã hẹo, giờ thì thuần phục trước ta hoặc là chết. Ta cho..."
Chưa nói xong lời tuyên ngôn, nó đã đứng hình khi nhìn thấy một điều...
"Không thể nào, Ve... Veldora sama..."
Đúng rồi đó, Veldora. Dù là ổng đang trong dạng người nhưng không có bất kì con quái vật nào không nhận ra.
Chỉ cần nhìn thấy ông ta thôi là con đầu đàn đã muốn vãi ra quần rồi chứ đừng nói đánh đấm gì ở đây.
"Nghe cho rõ đây, các ngươi có hai lựa chọn: Đầu hàng hoặc chết. Hãy lựa chọn khôn ngoan vì các ngươi đã dám mạo phạm bọn ta."
Tôi nói thế, và rồi sau đó chúng đầu hàng và trở thành thuộc hạ của tôi.
Tại sao ấy hả? Tôi cũng có biết quái đâu. Thật sự chúng nghĩ gì vậy chứ, đáng lẽ Veldora mới là mục tiêu của chúng kia mà.
Nhưng dù sao thì mọi thứ cũng diễn ra tốt đẹp.
Cơ mà có một điều, những con quái vật này không có tên. Chắc tôi sẽ đặt tên cho tất cả bọn chúng.
"Báo cáo: Đó là một việc nguy hiểm ."- Đại hiền giả?
"Thông báo: Đây là một việc ngu ngốc."- Vua điều tra Faust.
"Ê này, Rimuru. Cậu định đặt tên cho đống này hết đấy hả?
Bên cạnh tôi, Veldora đang đọc chuyện tự nhiên nhảy cẫng lên với ánh mắt không thể tin được.
"Sao cậu biết? [Vua điều tra Faust] đã thông báo."
Ra là thế, tức là giọng nói kì lạ đi kèm với [Đại hiền giả] vừa rồi là vua điều tra Faust.
"Không sao đâu ông bạn, tôi bị ngăn lại rồi."
"Giải thích: Đặt tên là quá trình ban ma tố giúp cho cái vật tăng thêm sức mạnh. Và lượng ma tố của ngài không đủ để chia cho toàn bộ quái vật ở đây." -Đại hiền giả??
"Quá trình đặt tên tiêu hao một lượng khá lớn ma tố. Ngài sẽ chui xuống ba tấc đất nếu dám đặt nhiều thế."-Vua điều tra Faust.
Cảm ơn vì thông tin nhé.
"Veldora..."
"Gì thế?"
"[Vua điều tra Faust] lúc nào cũng thẳng đuột thế này à?"
"Guhahaha, nên tập làm quen dần với đi anh bạn."
Như cười trên nỗi đau của tôi, lão vắt chân lên mà đọc manga trong vui sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tensei Slime: Tái Thiết
FanfictionTôi đã chuyển sinh thành slime. Nhưng có gì đó không đúng thì phải.