Chương 8: Hai kẻ được đặt tên.

20 5 0
                                    

Đã được một vài ngày kể từ khi Nobunaga quyết định gia nhập, mọi thứ đều đang phát triển một cách nhanh chóng. Hiện tại Shion đang bế tôi đi dạo quanh ngôi làng.

Shion, cô ấy là một Ogre mà tôi gặp được. Cô không được Nobunaga đánh giá cao vì tính hậu đậu và làm việc theo cảm tính nhưng lại có một sức mạnh cực kỳ kinh khủng.

Theo [Đại hiền giả] và [Vua điều tra Faust] phân tích, cô nàng thậm chí còn có sức mạnh hơn hẳn Benimaru trước khi tiến hóa.

Với lượng ma lực còn dư dả, tôi đã đặt cho cô ấy cái tên Shion. Cũng như những người khác, Shion cũng đã trở thành một oni.

Ban đầu, Shion có một vẻ hoang dã  nhưng sau đó nó đã biến mất và được thay thế bằng một vẻ nữ tính. Cơ mà tôi không nghĩ với cái sức mạnh khủng bố đó thì sẽ chẳng ai có thể nguyên vẹn khi dám tán tỉnh cô nàng này đâu.

Vì Shion có bộ ngực lớn, một ngoại hình cực kì phù hợp của một thư kí nên bộ óc thiên tài của tôi đã có ý định bổ nhiệm Shion vào vị trí này.

Thế cơ mà [Đại hiền giả] đã gạt đi ý tưởng đó nên giờ cô ấy được trở thành vệ sĩ riêng của tôi.

"Tuyệt quá, chất lượng vải thật tuyệt hảo."

"Những mảnh vải này được làm từ tơ tằm địa ngục phải không Shuna-chan."

"Vâng, tơ do tằm địa ngục nhả ra có chứa ma lực của nó, vậy nên rất bền."

"Ra thế, tức là nó còn có khả năng gia tăng phòng thủ."

"Kể cả màu sắc và kiểu dáng cũng rất đẹp."

"Có vẻ chúng ta đã có được một loại vải rất tốt."

"Đều nhờ những chỉ dẫn của ngài đấy ạ. "

Thấy tôi đến, Shuna hí hửng chạy lại.

Tôi đã cho Shuna một gian hàng vì cô có khả năng may vá. Nhưng tôi không biết là tay nghề của cô tốt đến mức cả những người lùn mà tôi mang về còn phải tấm tắc khen ngợi.

Một phần cũng là nhờ kĩ năng độc nhất mà Shuna đã có được khi tiến hóa [Phân tích].

Mà dù sao cũng đến đây rồi nên tôi đã nhờ Shuna may cho mình một vài bộ quần áo.

"Em sẽ may cho ngài những bộ đồ đẹp nhất." Shuna nói như thế.

Hai mắt cô nàng tỏa sáng một ngọn lửa mang tên quyết tâm. Tôi đoán là tôi không cần lo nữa rồi.

"Thưa Rimuru-sama, Kaijin-sama muốn gặp ngài."

Một Ogre từ lò rèn bước vào và thông báo. Chuyện gì vậy nhỉ? Tôi không hề có chuyên môn trong việc rèn đúc vì vậy ít khi nào Kaijin cần tôi phải trợ giúp điều gì.

"Ta hiểu rồi, ta sẽ đến ngay."

Tạm biệt Shuna, tôi và Shion cùng nhau đi tới lò rèn. Ở đó, Kaijin đang nói chuyện rôm rả với một Ogre.

"Chuyện gì vậy Kaijin?"

"Ngài đã tới rồi, Rimuru! Vậy thì thứ ngài cần đã hoàn thành xong rồi đó."

"Thật sao! Nhanh quá!"

Tôi có nhờ Kaijin làm một món vũ khí, không ngờ là nó lại hoàn thành nhanh tới vậy. Mới có một vài ngày thôi mà.

Không cần tôi phải đợi, Kaijin đem ra một thành Odachi. Khỏi cần [Đại hiền giả] phân tích tôi cũng biết thanh Odachi này tốt tới mức nào.

Chỉ vẻ bề ngoài thôi thì nó đã là một tác phẩm nghệ thuật. Và hơn hết là nó tỏa ra một nguồn ma lực vô cùng lớn.

Này này, thật đấy à? Tạo ra tuyệt tác này chỉ với ngần ấy thời gian.

"Nó tuyệt lắm đấy, cảm ơn nhiều nhé!

"Thật may vì ngài hài lòng với nó Rimuru-sama."- Ogre.

"Thấy chưa, tôi đã nói ngài ấy sẽ thích nó mà. " - Kaijin nói trong khi trưng ra một khuôn mặt như một nhà hiền triết.

Ể, tôi đã tưởng là Kaijin là người đã làm ra nó. Nhưng cuối cùng lại là ông chú ogre này, ngạc nhiên thật đó.

"Làm tốt lắm, từ giờ ông sẽ là...Kurobe. Từ giờ mọi việc rèn đúc trông chờ vào cậu cá đó"

Ngay khi tôi vừa dứt lời, một ánh sáng bao phủ cơ thể Kurobe và rồi ông ta tiến hoá.

Khác với những người khác, Kurobe có ngoại hình của một ông chú trung niên dầm mưa dãi nắng. Ô ô, lần này là một người bình thường này.

"Vâng, thần sẽ tạo ra những vũ khí mạnh mẽ nhất dành cho ngài."

Tensei Slime: Tái Thiết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ