Chương 4: Đặt tên và luật lệ.

26 7 1
                                    

"Thưa Rimuru - sama, mọi người đã được triệu tập đầy đủ."

Quỳ xuống chút mặt tôi, vẻ mặt trưởng làng Goblins có chút run rẩy. Không phải vì sợ hãi, mà là lão đang vui mừng tột độ.

Bởi vì, hôm nay tôi sẽ đặt tên cho cho tất cả mọi người.

Hả, nguy hiểm á? Vài hôm trước thì đúng đấy nhưng giờ thì khác rồi. Biết được sự phiền não của tôi, [Đại hiền giả] đã đề nghị một phương án.

Đó là tạo ra một nguồn cung cấp ma lực bổ sung. Ý tưởng của cô là dự trữ ma lực ở trong dạ dày.

Hở, sao tôi lại gọi [Đại hiền giả] là cô ấy không hả?

Không biết tại sao nhưng [Giọng nói thế giới] giống như của một phụ nữ. Giọng nói của [Đại hiền giả] mô phỏng giọng nói của thế giới nên giọng của cô cực kỳ nữ tính mặc dù có phần máy móc.

À tiện thể nói luôn, giọng nói của [Vua điều tra Faust] mô phỏng theo giọng nói của anh hùng đã đánh bại Veldora nên cũng thế.

Và bả cũng hứng thú với vụ này. Thế là không cần sự cho phép của bọn tôi, hai bả chỉnh sửa [Bạo thực giả] để thêm chức năng [Lưu trữ ma lực] rồi nối nó với hành lang linh hồn của tôi và Veldora.

Bằng cách này, lượng ma lực mà bọn tôi có thể sử dụng tăng thêm gấp đôi.

Hơn thế nữa, do lượng ma tố mà Veldora tỏa ra cũng bị lấy đi hầu hết nên gã này không cần phải tốn công kiềm chế nữa.

Với lượng ma tố đó tỏa ra trong một ngày đủ để cho tôi đặt tên cho toàn bộ. Tuyệt vời ~ Veldora.

Vậy là hôm nay tôi tổ chức một buổi đặt tên cho hơn 300 ma vật. Goblin thì tôi đặt toàn bộ, còn đàn sói thì chỉ cần con đầu đàn là đủ. Nhưng do còn dư dả ma tố nên tôi đặt tên cho cả con của nó luôn.

Chúng lần lượt là Ranga [Lang nha] và Arashi [Bão tố].

Tiện thể, cha con trưởng làng lân lượt là: Rigurd(trưởng làng), Rigur( Anh trai, đây vốn là tên của cậu ta nhưng tôi không ngờ cái tên có thể đặt đè lên được, Rigut(Em trai).

Và rồi tất cả đều tiến hóa một cách vi diệu trước mặt tôi.

Hội Goblin thì thành trai xinh gái đẹp, còn hội Sói răng nanh thì quên chúng đi được rồi, tôi cạn lời. Nhìn chúng làm tôi liên tưởng tới Fenrir.

Chỉ có mỗi một cá thể không hề thay đổi, đó là Gobta. Cậu ta nhìn không khác gì khi còn là Goblin tuy rằng bây giờ đã thành Hobgoblin.

Khi sự tiến hóa của tất cả hoàn tất, tôi cố gắng làm giọng của mình nghiêm trang nhất có thể và bắt đầu đặt luật lệ. Nhưng rồi:

"Báo cáo: Có lỗ hổng nghiêm trọng."

"Cảnh báo: Đây là một quy tắc ngu ngốc."

"Hả, chỉ thế thôi sao Rimuru? Mà không được phép tấn công nhân loại là sao chứ? Cậu định để nhân loại gặt đầu từng người hay gì?."

Chuyện gì thế chứ? [Đại hiền giả] và [Vua điều tra Faust] thì không nói. Nhưng cả Veldora nữa? Lão sốc đến nỗi làm rơi cuốn manga trên tay rồi kìa. Chẳng lẽ nó tệ đến vậy hả.

"Giải thích: ..."

Hiểu rồi, hiểu rồi... Tôi đã quá ngây thơ. Vì tôi từng là nhân loại nên đã đặt ra luật lệ không tấn công nhân loại. Và đó là một quyết định ngu ngốc.

Đối với nhân loại, ma vật không có tốt xấu mà chỉ có hiểm họa. Chưa kể họ còn có một nghề nghiệp có tên gọi là "Mạo hiểm giả" nữa. Ừ, là cái nghề đó đấy, nếu như không được tấn công nhân loại thì kiểu gì họ cũng bị tàn sát không còn một mống.

Tôi đã suy nghĩ không thấu đáo rồi, cảm ơn nhé cả ba.

"À hèm, đúng là không được tự ý tấn công con người nhưng các ngươi có thể thoải mái phản công nếu gặp nguy hiểm. Dù sao, với ta an toàn của mọi người là trên hết. Chỉ cần không tự ý gây ra xung đột không cần thiết là được."

"VÂNG THƯA RIMURU-SAMA."

Tất cả đồng loạt hô lớn với khí thế ngút trời. Tôi sợ đấy...

"Tốt, mọi người có thể nghỉ ngơi được rồi."

Nghe lệnh của tôi, tất cả giải tán và làm việc của mình. 

Tensei Slime: Tái Thiết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ