1

1.2K 31 0
                                    


# tư thiết như núi, không mừng chớ nhập


# quên cơ trọng sinh hắc hóa


# hỉ lam, dỗi giang, dỗi kim, dỗi Tiết dương




  

  


Lam Vong Cơ cảm thấy chính mình rất khó chịu, cả người xương cốt đều giống như bị mở ra trọng tổ một lần, hắn nhịn không được hô nhỏ ra tiếng, hắn khống chế không được chính mình bắt đầu điều động linh lực chữa trị thân thể của mình.


Linh lực còn không có điều động lên đã bị ngăn trở, Lam Vong Cơ khó chịu không được lại không mở ra được mắt, hắn tay dò ra đi hy vọng có thể tìm được hắn đạo lữ tới làm chính mình không như vậy khó chịu.


"A Trạm ngoan, lập tức liền không có việc gì, một hồi liền không đau."


Bên tai thanh âm ôn nhu hống hắn, hắn nghe ra là lam hi thần thanh âm, hắn nắm chặt lam hi thần tay hướng hắn oán giận thân thể khó chịu.


"Huynh trưởng, khó chịu."


Lam hi thần đau lòng nhìn trên giường người, Lam Vong Cơ luôn luôn kiên nghị chưa bao giờ sẽ hướng chính mình kể ra không khoẻ, hiện giờ ách giọng nói mang theo khóc nức nở cùng hắn kể ra nhưng làm hắn đau lòng muốn chết.


"Tứ trưởng lão có hay không cái gì biện pháp làm A Trạm dễ chịu một chút." Lam hi thần đem người ôm chặt quay đầu hỏi bên cạnh tứ trưởng lão.


"Không có, hắn trung kia độc cũng chỉ có thể như vậy ngạnh ai qua đi, cần phải ăn một ít khổ sở đầu." Tứ trưởng lão cũng có chút đau lòng, luôn luôn banh khuôn mặt nhỏ người hiện giờ đau thấp giọng khóc thút thít nhưng còn không phải là cầm đao tử chọc bọn họ tâm oa tử.


"Hi thần, quên cơ thế nào?" Lam Khải Nhân đi nắm thanh hành quân ra tới, gần nhất ngay cả vội lại đây xem Lam Vong Cơ tình huống.


"Phụ thân, thúc phụ, không tốt lắm, A Trạm rất đau." Lam hi thần không có buông ra Lam Vong Cơ hành lễ.


"Huynh trưởng." Lam Vong Cơ lại thấp thấp kêu một tiếng, khóc nức nở càng thêm rõ ràng.


"Hoán nhi, tới, đem Trạm Nhi cho ta." Thanh hành quân nhìn đau liền phải khóc ra tới tiểu nhi tử trong lòng tê rần, hắn tiến lên tự lam hi thần trong lòng ngực tiếp nhận Lam Vong Cơ.


"Trạm Nhi ngoan, một hồi liền không đau, phụ thân ở." Thanh hành quân tiếp nhận người ôn tồn mềm giọng hống, Lam Vong Cơ nhất thời đảo cũng an tĩnh xuống dưới.

Này Tình Vô Kế Nhưng Tiêu TrừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ