2

670 25 0
                                    


Từ Lam Vong Cơ trúng độc lúc sau Lam thị người liền phát hiện hắn thay đổi, tuy rằng ở không thân cận người trước mặt vẫn là lạnh mặt, nhưng đối với thân cận người hắn sẽ thực tự nhiên, thực thân mật làm nũng.


"Thịch thịch thịch, phụ thân, quên cơ có thể tiến vào sao?" Thanh hành quân nhìn môn bất đắc dĩ thở dài, lại tới nữa ~


"Phụ thân, ngài có phải hay không không thích ta? Ngài có phải hay không chê ta phiền?" Thanh hành quân chậm một bước mở cửa, một mở cửa liền thu hoạch một cái đỏ hốc mắt Lam Vong Cơ.


"Không có không có, phụ thân thích nhất Trạm Nhi, phụ thân sao có thể ngại Trạm Nhi phiền." Thanh hành quân đem ôm tiểu gối đầu người ôm vào trong phòng.


"Chúng ta đây cùng nhau ngủ?" Lam Vong Cơ nghe xong thanh hành quân nói vui vẻ ra mặt, hắn đem chính mình gối đầu phóng hảo ngoan ngoãn nằm ở trên giường đắp chăn đàng hoàng.


"Hảo hảo hảo, cùng nhau ngủ." Thanh hành quân bất đắc dĩ dưới đáy lòng thở dài, rồi sau đó cũng chỉ có thể đi rửa mặt lên giường ngủ.


Lam Vong Cơ liền cùng phiên thẻ bài giống nhau, một ngày tuyển một người cùng nhau ngủ, nhưng người được chọn chỉ có thanh hành quân, Lam Khải Nhân, lam hi thần ba người.


Lam Khải Nhân ngày đầu tiên thấy tới tìm hắn Lam Vong Cơ khi, không đợi nhíu mày Lam Vong Cơ liền đỏ hốc mắt, hắn cũng chỉ năng thủ vội chân loạn đem người mang vào nhà.


Chờ nằm ở trên giường Lam Vong Cơ nói ngủ không muốn hắn niệm gia quy hống hắn ngủ, hắn vừa định trừng mắt Lam Vong Cơ liền đô khởi miệng giật nhẹ hắn cổ tay áo, hắn bất đắc dĩ bại hạ trận tới bắt đầu niệm gia quy, chờ Lam Vong Cơ ngủ rồi hắn lại ngủ không được.


Lam hi thần đối với Lam Vong Cơ tới tìm hắn nhưng thật ra không có trừ bỏ cao hứng ở ngoài ý tưởng, hắn vô cùng cao hứng đem người lãnh vào nhà, chờ tắm rửa sạch sẽ sau hai người đầu dựa vào đầu bắt đầu nói nhỏ, nói đến ngủ.


Lam Vong Cơ kỳ thật cũng không biết hắn là làm sao vậy, hắn có đôi khi sẽ hoảng hốt, hoảng hốt cảm thấy có người hẳn là đối hắn làm nũng kêu hắn Lam nhị ca ca.


Rõ ràng hắn không nghĩ đối với thanh hành quân bọn họ làm nũng bán manh, nhưng cuối cùng vẫn là sẽ làm ra những cái đó động tác, bởi vì hắn đáy lòng có nói thanh âm nói cho hắn, làm như vậy về sau có chỗ lợi, cho nên hắn liền chiếu làm.


Làm kết quả thực rõ ràng, thanh hành quân không thể lại an ổn bế quan cho nên bắt đầu xuất quan tiếp nhận Lam thị, Lam Khải Nhân vẫn là như vậy bất thông tình lý nhưng đối với hắn điểm mấu chốt một hàng lại hàng, lam hi thần không thể nói mãn tâm mãn nhãn đều là hắn, nhưng hắn cũng chiếm cứ hắn hơn phân nửa thời gian.

Này Tình Vô Kế Nhưng Tiêu TrừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ