32

261 13 0
                                    


Về đến nhà sau Ngụy Vô Tiện đã có thể không ủy khuất, bởi vì có người muốn ủy khuất, lam hi thần bị thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân hai cái nhìn chằm chằm dò hỏi chuyện của hắn.


Lam hi thần trong miệng phiếm khổ, hắn nơi nào tới đạo lữ, xem phụ thân hắn cùng thúc phụ này tư thế là muốn bức hôn a!


"Tuổi không nhỏ, nên nghị hôn." Lam Khải Nhân khó được hòa ái nhìn đường hạ mấy tiểu bối.


"Thúc phụ ngài còn không có thành hôn, ta không vội không vội." Lam hi thần nhìn xem thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân lại nhìn xem Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện, đặc biệt trọng điểm nhìn Lam Vong Cơ, thấy Lam Vong Cơ không có muốn cứu hắn ý tứ chỉ có thể hít sâu một hơi thấy chết không sờn nói một câu.


"Lam hi thần, phản ngươi!" Lam Khải Nhân gầm lên hợp lại chén trà tạp đến lam hi thần trên người đau hô truyền tới ngoài phòng.


Ngụy Vô Tiện vẻ mặt mờ mịt nhìn lam hi thần tránh trái tránh phải tránh đi Lam Khải Nhân thước, lại nhìn thanh hành quân cười tủm tỉm tiếp tục uống trà, cuối cùng nhìn về phía tay một chút không run nhưng chén trà cử ở giữa không trung chính là không uống đến bên miệng Lam Vong Cơ.


"Thúc phụ, hi thần đi về trước thay quần áo, chờ một lát đã trở lại hi thần chính mình đi quỳ từ đường, ngài cũng đừng sinh khí!" Nháo xong sau một lúc lam hi thần ngoan ngoãn cấp Lam Khải Nhân đánh một chút sau đó cười xin khoan dung.


"Lăn! Xem ngươi liền tới khí, cái không tiền đồ." Lam Khải Nhân bực bội vẫy vẫy tay, lam hi thần vội vàng thức thời đi rồi.


Nhưng là Lam Vong Cơ như thế nào đều cảm giác lam hi thần biểu tình không đúng, như là hạ cái gì quyết định lại như là sắp thoát khỏi gì đó cao hứng.


"Các ngươi hai cái sự chờ cập quan lại nói, ngoan ha ~" thanh hành quân thấy Ngụy Vô Tiện lại muốn mở miệng vội vàng đổ trở về, thuận tay loát Lam Vong Cơ một phen sau đó nhanh chóng biến mất, tốc độ mau Ngụy Vô Tiện cũng chưa phản ứng lại đây.


"Xem ta làm gì? Lão phu lại làm không được chủ." Thấy Ngụy Vô Tiện nhìn về phía hắn Lam Khải Nhân uống ngụm trà mới mở miệng.


Ngụy Vô Tiện tưởng tượng cũng là, nếu là phía trước thúc phụ còn làm chủ, hiện tại phụ thân ở thúc phụ nhiều nhất đề cái ý kiến, mặt khác chính là trăm triệu không thể.


"Nhị ca ca, Lam nhị ca ca, muốn ngủ ngươi, khi nào mới có thể ở ngủ đến ngươi?" Một hồi đến tĩnh thất Ngụy Vô Tiện liền chu lên miệng oán giận.


"Hiện tại liền có thể." Lam Vong Cơ đôi mắt tối sầm xuống dưới, thanh âm cũng mang theo một tia khàn khàn, hắn bế lên Ngụy Vô Tiện liền vào nội thất.

Này Tình Vô Kế Nhưng Tiêu TrừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ