10

345 19 0
                                    


"Lam trạm, ăn sơn trà!" Ngụy Vô Tiện tuyển một viên tốt nhất sơn trà ném cho Lam Vong Cơ.


Hồi trình trên đường một đám người không có tới khi hưng phấn đều còn đắm chìm ở thanh hành quân câu nói kia, chỉ có Ngụy Vô Tiện độc ngồi một thuyền cùng bên bờ sơn trà nữ nói câu lời nói thảo mấy cái sơn trà.


"Nếu hỉ, nhưng mua một sọt." Lam Vong Cơ tiếp được sơn trà, mũi chân nhẹ điểm tự thanh hành quân bên cạnh đi vào Ngụy Vô Tiện trên thuyền.


"Quá nhiều. Ngươi nếm thử, thực ngọt." Ngụy Vô Tiện trong tay cầm hai quả sơn trà thưởng thức, thấy Lam Vong Cơ lại đây sau tùy tay lột một quả đưa đến Lam Vong Cơ trước mặt.


"Đa tạ." Lam Vong Cơ tiếp nhận nâng tay áo làm giấu cắn một ngụm, chờ đến một cái sơn trà ăn xong Ngụy Vô Tiện cũng chưa đem ánh mắt từ trên người hắn dịch khai.


"Quân tử đoan chính." Ngụy Vô Tiện thấy Lam Vong Cơ ném sơn trà hạch lấy khăn lau chùi khóe miệng cùng bàn tay bỗng nhiên cười ngâm ngâm nói một câu.


Ngụy Vô Tiện vừa lòng nhìn Lam Vong Cơ đỏ lỗ tai, sau đó che giấu giống nhau ho nhẹ một tiếng ném cho hắn một thỏi bạc trở về thanh hành quân bên cạnh, Ngụy Vô Tiện cười càng thêm vui sướng sau đó lấy kiếm làm đà ngừng thuyền mua một sọt sơn trà.


"Đã thấy quân tử, vân hồ không mừng." Ngụy Vô Tiện dựa ngồi ở sơn trà bên khóe miệng mang theo nhàn nhạt ý cười.


Các học sinh vừa lên ngạn lập tức giải tán, giang vãn ngâm vốn dĩ muốn bắt trụ Ngụy Vô Tiện, nề hà Ngụy Vô Tiện gắt gao dán Lam Vong Cơ, căn bản là không có xuống tay không.


Ngụy Vô Tiện từ tới Cô Tô mỗi ngày ăn đồ vật đều là Lam Vong Cơ khẩu vị, đều là một ít hàm mang ngọt đồ ăn, nhưng mỗi dạng đồ vật đều là tinh phẩm, thí dụ như hôm nay đi theo thanh hành quân bọn họ cùng nhau ăn cơm, một đuôi thành niên nam tử bàn tay đại lư ngư chưng một chén trà nhỏ, ra nồi sau xối thượng chấm nước ở bát thượng nhiệt du, đã tiên lại nộn, cứ như vậy Lam Vong Cơ vẫn là chỉ động mấy chiếc đũa, nhiều cũng không ăn, xem hắn đã cảm khái lại chua xót, nuôi không nổi a!


Cuối cùng chỉ có Ngụy Vô Tiện một người ăn bụng viên, Lam thị thừa hành cơm bất quá ba chén, bọn họ đều là tám phần no liền đình đũa, sau đó một người một chén trà nhỏ chậm rì rì uống, liền Ngụy Vô Tiện chính mình trừu khóe miệng uống lên hai chén Tây Hồ thịt bò canh.


"Khi nào Trạm Nhi có thể cùng Ngụy công tử giống nhau ăn uống như vậy hảo ta liền không cần như vậy nhọc lòng." Thanh hành quân bưng chung trà xem Ngụy Vô Tiện ăn vui vẻ.


"Thanh hành quân, lam trạm ăn đồ vật cũng còn hảo, là ta ăn nhiều." Ngụy Vô Tiện cười hắc hắc có chút xấu hổ.

Này Tình Vô Kế Nhưng Tiêu TrừNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ