Xử lý xong Giang gia sau một đám người trở về vân thâm không biết chỗ, tụ tập ở bên nhau mấy người nấu trà sau đó nhìn Ngụy Vô Tiện cùng lam hi thần.
"Tới, nói tỉ mỉ nói các ngươi hồi tưởng sự." Một người một ly trà sau thanh hành quân bày ra một bộ gương mặt tươi cười nhìn Ngụy Vô Tiện cùng lam hi thần.
Lam hi thần không mở miệng, chuyện của hắn xa xa không bằng Ngụy Vô Tiện quan trọng, hơn nữa hắn nhìn một vòng giống như cũng không ai quá để ý hắn vì sao hồi tưởng.
"Phụ thân ngài cũng không cần làm ta sợ, ta chính là lam trạm đạo lữ, hiểu nhau làm bạn nhiều năm, nếu không có thời gian đi quá nhanh......" Ngụy Vô Tiện nói tới đây sẽ không chịu ở tiếp tục nói tiếp, hắn hôm nay nổi điên có một nửa nguyên nhân vẫn là bởi vì Lam Vong Cơ.
Thời gian quá đến quá nhanh, hắn tuy rằng hao tổn tâm cơ hồi tưởng nhưng vẫn là lãng phí rất nhiều thời gian, hắn tưởng niệm hắn tưởng niệm cơ hồ muốn nổi điên, nếu không phải tìm được trận pháp hắn nhất định sẽ điên.
"Vậy nói nói so vì cái gì tu nó đồ." Lam Khải Nhân tâm sinh không ổn nói sang chuyện khác.
"Quỷ nói đều không phải là không thể tu, ta tu quỷ đạo là bởi vì kiếm hộ không được ta tưởng hộ người." Ngụy Vô Tiện vòng quanh Lam Vong Cơ đai buộc trán trong mắt mang theo ôn nhu.
"Vì sao sẽ hộ không được?" Thanh hành quân trầm mặt, Ngụy Vô Tiện ý tứ thực minh bạch, hắn tưởng hộ chính là nhà hắn nhi tử, rốt cuộc ra chuyện gì?
"Này liền muốn hỏi ôn tông chủ!" Ngụy Vô Tiện khinh phiêu phiêu đem vấn đề vứt cho ôn nếu hàn.
"Ta?" Ôn nếu hàn một lóng tay chính mình có điểm ngốc.
"Ôn tông chủ làm cái gì tiên môn nhất thống, kia thanh thế, kia trận trượng, chậc chậc chậc!"
Lam Vong Cơ suýt nữa banh không được bật cười, ôn nếu hàn này khẩu hắc oa bối, bất quá hắn cũng không oan là được, hết thảy khởi điểm đều là Ôn thị họa khởi.
"Xác thật, đánh ba năm a, không biết đã chết bao nhiêu người." Lam hi thần yên lặng bổ một cây đao.
"Ta thắng?" Ôn nếu hàn có chút không xác định hỏi, liền này hai cái cái dạng này thấy thế nào cũng không giống hắn thắng bộ dáng a?
"Ngạch, ngươi thiếu chút nữa, nếu không phải ta ngang trời xuất thế ngươi nói không chừng liền thắng." Ngụy Vô Tiện một cái đại thở dốc thiếu chút nữa không nghẹn chết ôn nếu hàn.
"Cũng coi như ôn tông chủ thắng, Ôn thị người thừa kế là A Trạm đồ đệ, ở tiên môn đánh giá pha cao." Lam hi thần lại bất động thanh sắc cấp ôn nếu hàn đào một cái thiển hố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này Tình Vô Kế Nhưng Tiêu Trừ
Fanfickuiliu25443.lofter.com Vong Tiện cùng hồi tưởng chuyện xưa