"Đừng náo loạn! Giang phong miên tới!" Cuối cùng vẫn là ôn nếu hàn một giọng nói trấn trụ trường hợp.
"Các ngươi toàn gia có cho hay không người đường sống? Khi dễ ta người cô đơn đúng không?" Ôn nếu hàn tay xoa ở trên eo vẻ mặt tức giận.
"Ôn tông chủ, ngươi tay buông xuống, ngươi bộ dáng này giống như cái phố phường người đàn bà đanh đá giống nhau." Ngụy Vô Tiện nhìn ôn nếu hàn tư thế nghẹn cười mở miệng.
"Tính, không so đo, không so đo! Nhẫn nhất thời gió êm sóng lặng, lui một bước trời cao biển rộng." Ôn nếu hàn vỗ chính mình ngực cho chính mình thuận khí.
"Tam nương tử!" Giang phong miên kinh hô tới hợp thời nghi, mấy người trong nháy mắt trở lại đề phòng trạng thái lại vô vừa mới dịu dàng thắm thiết.
"Ôn tông chủ, thanh hành quân, đây là có chuyện gì?" Giang phong miên ngồi xổm ngu tím diều bên cạnh không chỗ xuống tay đi chạm vào người, cuối cùng chỉ có thể ngẩng đầu hỏi ở đây người.
"Ngươi hẳn là hỏi một chút nàng chính mình, làm cái gì, động cái gì không nên động người." Ngụy Vô Tiện trong nháy mắt oán khí vờn quanh khóe miệng ngậm cười không chút để ý mở miệng.
"Ở ta vân thâm không biết chỗ liền muốn động thủ đả thương người, có chút thời điểm cũng là muốn gánh vác hậu quả." Lam hi thần đôi tay sau lưng cũng là tản mạn đã mở miệng.
Thanh hành quân nhìn lam hi thần liếc mắt một cái không ở mở miệng, vừa mới trong nháy mắt bọn họ trạm tư liền biểu hiện ra vấn đề, bọn họ hai cái đem Lam Vong Cơ vững vàng hộ ở sau người càng là làm thanh hành quân chắc chắn Lam Vong Cơ không có hồi tưởng sự tình.
"Liền tính như thế các ngươi cũng không nên hạ này tàn nhẫn tay, A Anh, chúng ta nhiều năm tình cảm ngươi một chút cũng không để ý sao? Ngươi làm A Ly như thế nào tưởng ngươi?"
"Giang tông chủ, nếu là sẽ không nói liền không cần mở miệng." Ngụy Vô Tiện cảm nhận được tự giang phong miên nhắc tới giang ghét ly hậu thân sau truyền đến hàn khí sau vội vàng mở miệng ngăn cản.
Lam hi thần bỗng nhiên cười thầm một tiếng, nhà hắn A Trạm cái này bình dấm chua!
"Ta cùng Giang cô nương thanh thanh bạch bạch, ngươi nếu là ở xả chút có lẽ có liền chớ có trách ta không khách khí." Cảm nhận được Lam Vong Cơ sơ sẩy gian lại thu liễm trở về hơi thở Ngụy Vô Tiện âm thầm kêu khổ.
Trước kia hắn mỗi lần nói muốn niệm giang ghét ly canh Lam Vong Cơ buổi tối đều phải lăn lộn hắn ác hơn một ít, hiện giờ bọn họ không có lập khế ước, này tích cóp tức giận chờ đến bọn họ lập khế ước sau không biết hắn muốn mấy ngày không xuống giường được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này Tình Vô Kế Nhưng Tiêu Trừ
Fanfictionkuiliu25443.lofter.com Vong Tiện cùng hồi tưởng chuyện xưa